Tìm kiếm : Quảng (đuôi file: docx) Thấy 134 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 7 Show 1 - 20 of 134

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 42.15 KB Vận dụng PR trong quảng bá hình ảnh thương hiệu.docx
Ngày nay, thuật ngữ thương hiệu đang được sử dụng rất rộng rãi ở Việt Nam. Rất nhiều người nhắc tới thuật ngữ thương hiệu của doanh nghiệp, định vị thương hiệu hay quản trị thương hiệu. Nhưng thực chất thương hiệu là gì. Có
2 2019-03-26 156.88 KB Hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao...
Kết cấu của chuyên đề gồm 3 chương: Chương I: Lý luận cơ bản về tạo động lực lao động. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng tạo động lực cho người lao động ở công ty cổ phần than Cao Sơn- thị xã Cẩm Phả- tỉnh Quảng Ninh.
3 2019-03-26 144.87 KB Phân tích một số hoạt động quảng cáo của Công ty Motorola Việt Nam.docx
Trong những năm gần đây, nền kinh tế nước ta hướng theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước đang được thúc đẩy và phát triển tốt đẹp, người tiêu dùng đã bắt đầu quen với các mục thông tin quảng cáo trên truyền hình, radio, báo chí và những nơi
4 2019-03-26 97.36 KB Báo cáo thực tập tại Công ty than Mạo Khê tỉnh Quảng Ninh.docx
Trong nền kinh tế thị trường, nhà nước chủ trương phát triển nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần, đa dạng hoá các loại hình sản xuất. cũng chính vì nền kinh tế nhiều thành phần mang lại nhiều thách thức, lọi ích nên các công ty mọc nên rất nhều. Để
5 2019-03-26 95.06 KB Tiền lương và các khoản phải trích theo lương của...
Trong cơ chế quản lý kinh tế hiện nay, nhà nước ta đã xoá bỏ cơ chế quan liêu bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường. Hạch toán tiền lương là một bộ phận cấu thành quan trọng hệ thống quản lý tài chính. Với tư cách là một công cụ quản lý tài chính
6 2019-03-26 173.74 KB Giải pháp nâng cao chất lượng thanh toán kèm chứng...
Kể từ khi Pháp lệnh về Ngân hàng ra đời (năm 1990), hệ thống Ngân hàng thương mại Việt nam đã đổi mới một cách căn bản về mô hình tổ chức và hoạt động. Các nghiệp vụ và dịch vụ Ngân hàng thương mại hiện đại đã được
7 2019-03-26 225.92 KB Một số giải pháp nhằm mở rộng hoạt động cho...
Hội nhập kinh tế là một xu hướng tất yếu và đang diễn ra rất mạnh mẽ, cùng với đó là sự phát triển ngày càng đa dạng của các loại hình sản xuất kinh doanh, trong đó có lĩnh vực tài chính. Tốc độ phát triển kinh tế phụ thuộc nhiều vào sự phát triển của
8 2019-03-26 216.04 KB Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay đối với lĩnh...
Năm 2007 đã ghi dấu nhiều sự kiện vàng của đất nước. Đặc biệt là việc Việt Nam gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Sự kiện này đã mở ra cánh cửa hội nhập kinh tế quốc tế với nhiều cơ hội đan xen không ít thách thức. Trong môi trường như vậy, một
9 2019-03-26 202.98 KB Phát triển cho vay SMES tại NHNN PTNT chi nhánh tỉnh Quảng Trị.docx
Doanh nghiệp là những tổ chức kinh tế độc lập, có tư cách pháp nhân hoạt động SXKD trên thị trường vì mục đích tối đa hoá lợi nhuận, tối đa hoá giá trị doanh nghiệp và không ngừng phát triển. Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của SMES hiện nay
10 2019-03-26 230.93 KB Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay tiêu dùng tại...
Khi nền kinh tế phát triển, đặc biệt là khi Việt Nam đã gia nhập WTO thì cơ hội việc làm cũng như thu nhập của người dân tăng lên, đời sống của nhân dân đang ngày càng được cải thiện rõ rệt. Vì vậy nhu cầu về tiêu dùng trong nền kinh tế nói chung và người
11 2019-03-26 278.08 KB Hoàn thiện các hình thức trả lương tại nhà máy...
Trong công cuộc đổi mới cải cách nền kinh tế từ nền kinh tế tập trung bao cấp sang nền kinh tế thị trường cùng hoà nhập với nền kinh tế trong khu vực và nền kinh tế Thế Giới. Tiền lương là một trong những vấn đề khó khăn và phức tạp, luôn luôn thay đổi
12 2019-03-26 317.26 KB Sự hình thành và phát triển của quảng cáo trên...
Chúng ta nói rằng thế giới đang ngày một thu nhỏ ,họ nói rằng tất cả chúng ta đang trở nên giống nhau hơn. Tại sao mọi người đều nghĩ vậy ? bởi vì chúng ta đều nói những ngôn ngữ giống nhau. just do it .(Nike) The real thing (cocacola)…
13 2019-03-26 118.94 KB Thực trạng việc lựa chọn và sử dụng phương tiện...
Quảng cáo chính thức xúât hiện tại Việt Nam chỉ vài thập niên gần đây với tốc độ phát triển rất nhanh theo từng năm.Quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống kinh doanh của doanh nghiệp và người tiêu dùng , là một công cụ đắc lực trong
14 2019-03-26 3.87 MB Hoạt động quảng cáo của Công ty Siêu thị Hà Nội...
Trong tình hình nền kinh tế biến đổi từng ngày, doanh nghiệp nào nắm bắt được cơ hội và có sức cạnh tranh cao sẽ dành được thành công. Muốn như vậy doanh nghiệp cần xác định một vị trí, một chỗ đứng trong thị trường, xây dựng cho mình một hình ảnh riêng
15 2019-03-26 142.87 KB Hoàn thiện phân tích tài chính doanh nghiệp ở công ty TNHH quảng cáo Liên Minh.docx
Sự tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố như môi trường kinh doanh, trình độ quản lý của các nhà doanh nghiệp, đặc biệt là trình độ quản lý tài chính. Trình độ quản lý tài chính
16 2019-03-26 303.80 KB Một số biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả...
Có thể nói công nghiệp chế biến thuỷ sản đông lạnh là một bộ phận của công nghiệp chế biến thực phẩm, được Nhà nước rất quan tâm. Đó là việc thực hiện các hoạt động bảo quản, giữ gìn, cải biến và nâng cao giá trị sử dụng các nguyên liệu đầu vào thông
17 2019-03-26 136.33 KB Cải thiện công tác trả lương tại Công ty May và Quảng cáo Việt.docx
Ngay từ khi xuất hiện cùng với sự ra đời của nền kinh tế hàng hoá thì tiền lương và công tác trả lương đã được các nhà tư bản chủ nghĩa và người lao động rất quan tâm . Ngày nay tiền lương vẫn là một vấn đề thời sự nóng bỏng trong đời sống xã
18 2019-03-26 129.99 KB Phân tích và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả...
Trong những năm gần đây, đất nước ta đang trên đà phát triển và đã thu được những thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là kinh tế. Nền kinh tế thị trường đòi hỏi bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển đều phải sử dụng các nguồn
19 2019-03-26 95.15 KB Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả...
Ngày nay tất cả các công ty luôn phải hoạt động trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và các đối thủ cạnh tranh liên tục thay đổi chính sách nhằm thu hút khách hàng về phía mình. Mỗi loại hàng hoá, người tiêu dùng đứng trước rất nhiều sự lựa chọn khác
20 2019-03-26 89.24 KB Thương hiệu và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.docx
Chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay. Nhiều hội thảo hội nghị đã được tổ chức,hàng trăm bài báo và cả những trang web thường

1 2 3 4 5 ... 7 Show 1 - 20 of 134