Tìm kiếm : Sách (đuôi file: pdf) Thấy 20 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 Show 1 - 20 of 20

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 134.88 KB Thời trang thể hiện phong cách.pdf
Cuộc sống hiện đại,nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng đa dạng và mang tính cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện giờ.Tất cả mọi người ai cũng mong muốn
2 2019-03-26 202.27 KB Thư giãn tuyệt đối bằng cách massage chân.pdf
Sau một ngày dài đôi chân bạn phải đi lại quá nhiều và bó chặt trông đôi giày nóng bức, nó sẽ trở nên mỏi mệt và về lâu dài sẽ nhanh lão hóa,
3 2019-03-26 1.86 MB Thiệp cưới mang phong cách của chính bạn.pdf
Thiệp cưới thể hiện phong cách và tính cách của chính bạn.Ngày nay thiệp cưới cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc và kiểu dáng,vậy bạn chọn một tấm
4 2019-03-26 215.06 KB Cách đọc trị số của điện trở dán.pdf
5 2024-04-11 11.32 MB Đặc điểm nhân cách của học sinh tiểu học.pdf
6 2019-03-26 93.89 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 9.pdf
Một trong những vấn đề quyết định trong công tác lãnh đạo là tìm được sự cân bằng giữa yêu cầu của nhân sự và hiệu quả sản xuất.
7 2019-03-26 87.67 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 8.pdf
Mục đích của chức năng này là để đảm bảo hiệu quả trong khi giữ vững kỉ luật và môi trường không rắc rối. Kiểm tra bao gồm quản lý thông tin, xác định hiệu quả của thành tích và
8 2019-03-26 88.62 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 7.pdf
Kiểm tra là chức năng để đánh giá chất lượng trong tiến trình thực hiện và chỉ ra sự chệch hướng có khả năng diễn ra hoặc đã diễn ra từ kế hoạch của tổ chức.
9 2019-03-26 86.69 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 5.pdf
Khoa học quản trị xây dựng nền lý thuyết về quản trị, giúp nhà quản trị cách tư duy hệ thống, khả năng phân tích và nhận diện đúng bản chất vấn đề và các kỹ thuật để giải quyết
10 2019-03-26 88.29 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 6.pdf
Lãnh đạo là chỉ huy nhân tố con người sao cho tổ chức đạt đến mục tiêu. Nó bao gồm việc chỉ định đúng tài nguyên và cung cấp một hệ thống hỗ trợ hiệu quả. Lãnh đạo yêu cầu kĩ năng
11 2019-03-26 105.60 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 3.pdf
Để đánh giá các hoạt động kinh doanh, người ta có nhiều chỉ tiêu khác nhau như doanh thu, tăng trưởng, lợi nhuận biên, lợi nhuận ròng... Tại Việt Nam, nhiều người còn nhầm lẫn giữa kinh doanh
12 2019-03-26 87.08 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 4.pdf
Kinh doanh là phương thức hoạt động kinh tế trong điều kiện tồn tại nền kinh tế hàng hoá, gồm tổng thể những phương pháp, hình thức và phương tiện mà chủ thể kinh tế sử dụng để thực hiện các hoạt
13 2019-03-26 88.52 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 10.pdf
Vai trò tượng trưng: Thể hiện như một biểu hiện về quyền lực pháp lý, thực hiện nhiệm vụ mang tính nghi lễ, hình thức. Vai trò người lãnh đạo: Động viên, đôn đốc, thúc đẩy cấp dưới hoàn
14 2019-03-26 102.39 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 2.pdf
Kinh doanh là một trong những hoạt động phong phú nhất của loài người. Hoạt động kinh doanh thường được thông qua các thể chế kinh doanh như công ty, tập đoàn, doanh nghiệp tư nhân... nhưng cũng có
15 2019-03-26 118.91 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 1.pdf
Kinh doanh (tiếng Anh: Business) là hoạt động của cá nhân hoặc tổ chức nhằm mục đính đạt lợi nhuận qua một loạt các hoạt động kinh doanh như: * Quản trị * Tiếp thị * Tài chính * Kế toán * Sản xuất
16 2019-03-26 106.39 KB 4 chìa khóa xây dựng thương hiệu dịch vụ đúng cách.pdf
Nếu bạn nối Apple với “Khác biệt”, Volvo với “An Toàn”, và Fedex với “Tin cậy”, hoàn toàn chính xác. Đơn giản phải không? Nói cho cùng, thì các thương hiệu này
17 2019-03-26 147.75 KB Cách tiến hành kiểm tra lỗi trên đĩa trong Windows XP.pdf
18 2019-03-26 106.39 KB 4 chìa khóa xây dựng thương hiệu dịch vụ đúng cách.pdf
Nếu bạn nối Apple với “Khác biệt”, Volvo với “An Toàn”, và Fedex với “Tin cậy”, hoàn toàn chính xác. Đơn giản phải không? Nói cho cùng, thì các thương hiệu này đã bỏ ra hàng triệu USD với mục đích kết nối thương hiệu của
19 2019-03-26 3.70 MB CÁCH XỬ LÝ 326 LỖI THƯỜNG GẶP KHI DÙNG MÁY TÍNH.pdf
TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG MÁY TÍNH CHÚNG TA CÓ THỂ VẤP PHẢI NHỮNG LỖI TƯỞNG CHỪNG PHỨC TẠP NHƯNG CÁCH KHẮC PHỤC LẠI VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN. TÀI LIỆU NÀY GIÚP BẠN XỬ LÝ 326
20 2019-03-26 242.35 KB Năm cách tiếp năng lượ̣ng cho chiến dịch Mobile Marketing của bạn.pdf
Năm cách tiếp năng lượ̣ng cho chiến dịch Mobile Marketing của bạn

1 Show 1 - 20 of 20