Tìm kiếm : Service Thấy 285 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 15 Show 1 - 20 of 285

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2011-02-02 2.40 MB Morgan Kaufmann Web Services and Service Oriented Architecture The Savvy Manager's Guide.zip
2 2019-07-12 7.15 MB portal service.jar
3 2017-08-19 3.60 MB Gcafe Service.exe
4 2016-09-08 13.39 MB Service tools.rar
5 2016-05-13 35.27 MB Service&MediaPlayer.rar
6 2019-03-26 74.26 KB customer service.pdf
Rapid and competent handling of technical customer inquiries and technical complaints
7 2019-03-26 769.67 KB Customer Service Principles of Service Marketing and Management 2.pdf
Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và
8 2019-03-26 655.05 KB Customer Service Principles of Service Marketing and Management 3.pdf
Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và
9 2019-03-26 625.17 KB Customer Service Principles of Service Marketing and Management 4.pdf
Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và
10 2019-03-26 751.91 KB Customer Service Principles of Service Marketing and Management 6.pdf
Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và
11 2019-03-26 848.20 KB Customer Service Principles of Service Marketing and Management 7.pdf
Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và
12 2019-03-26 753.79 KB Customer Service Principles of Service Marketing and Management 8.pdf
Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và
13 2019-03-26 749.81 KB Customer Service Principles of Service Marketing and Management 10.pdf
Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và
14 2019-03-26 756.13 KB Customer Service Principles of Service Marketing and Management 11.pdf
Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và
15 2019-03-26 491.53 KB Customer Service Principles of Service Marketing and Management 12.pdf
Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và
16 2019-03-26 1.04 MB Customer Service Principles of Service Marketing and Management 1.pdf
Nguyên tắc của Dịch vụ Tiếp thị và Quản lý, Second Edition, được thiết kế để bổ sung các tài liệu tìm thấy trong văn bản nguyên tắc tiếp thị truyền thống. Nó tránh được sâu rộng và
17 2019-04-01 131.02 MB SERVICE MANUALS WINNER.docx
18 2019-04-01 4.78 MB SERVICE MANUALS WINNER.pdf
19 2019-03-26 5.23 MB IMS Service Development.ppt
20 2019-03-26 6.38 MB Service Systems Implementation.pdf
Service Systems Implementation provides the latest applications and practices aimed at improving the key performance indicators of service systems, especially those related to service quality, service productivity, regulatory compliance, and sustainable

1 2 3 4 5 ... 15 Show 1 - 20 of 285