Tìm kiếm : Tế Thấy 19 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 Show 1 - 19 of 19

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 431.50 KB TƯ LIỆU KINH TẾ.doc
Bộ phận thông tin kinh tế EIU của tạp chí The Economist vừa đưa ra một số dự báo cập nhật về triển vọng kinh tế thế giới, trong đó cho rằng tăng trưởng GDP toàn cầu sẽ giảm từ 4,4% của năm 2010 xuống 3,6% năm 2011, khi
2 2019-03-26 793.00 KB Ôn tập kinh tế lượng.doc
Ôn tập kinh tế lượng
3 2019-03-26 56.08 KB Kinh tế tư nhân trong nền kinh tế thị trường...
Kinh tế tư nhân là bộ phận cấu thành quan trọng của nền kinh tế quốc dân, trong đó các chủ thể của nó được tiến hành sản xuất, kinh doanh một cách tự chủ vì lợi ích của bản thân cá nhân, và thông qua đó thực hiện lợi
4 2019-03-26 1.28 MB Chứng khoán và khủng hoảng kinh tế Mỹ.doc
Trong giai đoạn 2007-2009 vừa qua chúng ra đã chứng kiến sự tàn phá của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới. Nhưng thực sự chúng ra đã hiểu nguồn gốc sâu xa của cuộc khủng hoảng này chưa? Diễn biến của nó ra sao, ảnh hưởng
5 2019-03-26 18.63 KB Tình hình kinh tế ở việt nam trong năm 2011.docx
Tình hình kinh tế ở việt nam trong năm 2011
6 2019-03-26 472.51 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 8.pdf
Ấn định giá cả đảm bảo sao cho số lượng hàng mà những người muốn mua bằng số lượng hàng của những người muốn bán. Không thể xem xét giá cả và số lượng một cách tách biệt được.
7 2019-03-26 621.20 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 6.pdf
Trong kinh tế học, thị trường được hiểu rộng hơn, là nơi có các quan hệ mua bán hàng hóa, dịch vụ giữa vô số những người bán và người mua có quan hệ cạnh tranh với nhau, bất kể là
8 2019-03-26 679.16 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 4.pdf
Thị trường là nơi diễn ra các hoạt động mua và bán một thứ hàng hóa nhất định nào đó. Với nghĩa này, có thị trường gạo, thị trường cà phê, thị trường chứng khoán,
9 2019-03-26 1,006.25 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 5.pdf
Cũng có một nghĩa hẹp khác của thị trường là một nơi nhất định nào đó, tại đó diễn ra các hoạt động mua bán hàng hóa và dịch vụ. Với nghĩa này, có thị trường Hà
10 2019-03-26 184.42 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 3.pdf
Thực chất, Thị trường là tổng thể các khách hàng tiềm năng cùng có một yêu cầu cụ thể nhưng chưa được đáp ứng và có khả năng tham gia trao đổi để thỏa mãn nhu cầu đó.
11 2019-03-26 205.88 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 2.pdf
Thị trường là nơi chuyển giao quyền sở hữu sản phẩm, dịch vụ hoặc tiền tệ, nhằm thỏa mãn nhu cầu của hai bên cung và cầu về một loại sản phẩm nhất định theo các thông lệ hiện hành, từ đó xác
12 2019-03-26 558.24 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 7.pdf
Thị trường trong kinh tế học được chia thành ba loại: thị trường hàng hóa - dịch vụ (còn gọi là thị trường sản lượng), thị trường lao động, và thị trường tiền tệ.
13 2019-03-26 379.25 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 9.pdf
Tính đồng nhất hay sự giống nhau của sản phẩm là mức độ mà một đơn vị sản phẩm giống với một đơn vị sản phẩm khác được dem ra mua bán. Có những cấp độ theo đó các sản phẩm đưa ra giao dịch giống
14 2019-03-26 302.02 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 10.pdf
The Marketing Research Process Sampling Techniques Nonprobability Sample Nonprobability sample based on arbitrary judgments by the researcher Convenience Sample Quota Sample Judgement Sample The Marketing Research Process Define the problem Feedback
15 2019-03-26 439.30 KB [Kinh Tế Học] Market Research Nghiên cứu thị trường Phần 1.pdf
Thị trường, trong kinh tế học và kinh doanh, là nơi người mua và người bán (hay người có nhu cầu và người cung cấp) tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để trao đổi, mua bán hàng
16 2019-03-26 880.50 KB Hoàn thiện cơ chế giám sát của tập đoàn kinh tế Nhà Nước.doc
Trong khoảng vài năm trở lại đây, các nhà kinh tế, tài chính khắp nơi trên thế giới đều phải thừa nhận rằng các diễn biến kinh tế toàn cầu ngày càng trở nên khó dự báo và kiểm soát. Sự kiện to lớn và gần đây nhất khiến cho hầu hết tất cả các nhà kinh
17 2019-03-26 1.34 MB Kiểm soát lạm phát ở Việt Nam trong bối cảnh hậu suy giảm kinh tế.doc
Lạm phát là một vấn đề lớn trong chính sách điều hành kinh tế vĩ mô của chính phủ. Kiềm chế tốc độ lạm phát có tác dụng thúc đẩy kinh tế phát triển, gia tăng năng lực sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội. Trong những năm vừa qua tình hình giá cả trong nước
18 2019-03-26 45.13 KB Giới thiệu khái quát về môi trường kinh tế...
Việt Nam trở thành thành viên WTO, thị trường được mở rộng cùng với mức độ cạnh tranh gay gắt hơn buộc các doanh nghiệp trong nước phải nỗ lực hết mình để có thể cạnh tranh với doanh nghiệp nước ngoài. Đẩy mạnh thâm nhập vào thị trường Hoa Kỳ trong
19 2019-03-26 1.13 MB Phân tích ảnh hưởng của hiện tượng nước...
1.Lý do chọn đề tài Hiện nay chúng ta đang sống trong một thế giới có nhiều biến đổi lớn: khí hậu biến đổi, nhiệt độ quả đất đang nóng lên, mực nước biển dâng, dân số tăng nhanh, ..... Tất cả những thay đổi đó đang

1 Show 1 - 19 of 19