Tìm kiếm : Vinamilk Thấy 43 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 Show 1 - 20 of 43

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 387.00 KB Công Ty Sữa Vinamilk Bài quản trị chiến lược.doc
Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày (sản xuất, bán
2 2019-03-26 67.00 KB Phân tích SWOT VINAMILK.doc
Bản phân tích SWOT Vinamilk.Những thuận lợi, khó khăn, triển vọng, rủi ro trong các phân tích SWOT của Vinamilk
3 2019-03-26 42.50 KB Phân tích chi phí sản phẩm lỗi của Vinamilk.doc
Sản phẩm lỗi của vinamilk: - Hàng loạt sản phẩm sữa tươi bị phình - Loại sản phẩm sữa vị cam Vfresh và sữa chua có một số lô sản xuất bị ôi, mốc khi còn hạn sử dụng - Sữa tươi tiệt trùng fino 220ml
4 2019-03-26 367.00 KB Tìm hiểu và phân tích quản trị chiến lược marketing công ty sữa vinamilk.doc
Báo cáo đề tài Tìm hiểu và phân tích quản trị chiến lược marketing công ty sữa vinamilk
5 2019-03-26 284.50 KB Chiến lược Marketing của Vinamilk.doc
Chiến lược marketing về cơ bản thường được triển khai chung quanh 4 yếu tố, thường được gọi là 4P : 1. Sản phẩm (product), 2. Giá (price), 3. Kênh phân phối (place), 4. Xúc tiến
6 2019-03-26 43.50 KB Chính sách 4P của Vinamilk.doc
Hệ thống phân phối nội địa trãi rộng của Vinamilk,với độ bao phủ 
7 2019-03-26 34.00 KB Giải pháp phát triển thị trường của Vinamilk.doc
Vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam.Từ khi bắt đầu đi vào hoạt động năm 1976, Công ty đã xây dựng hệ thống phân phối rộng nhất tại Việt Nam. Tính theo doanh số và sản lượng,
8 2019-03-26 169.00 KB Vinamilk quản lý hiệu quả kênh phân phối với ERP.doc
Quản lý kênh phân phối luôn là thách thức đối với các doanh nghiệp. Hệ thống này vận hành có hiệu quả không chỉ giúp quy trình quản lý chặt chẽ, cung cấp dịch
9 2019-03-26 420.50 KB TÌNH HUỐNG VỀ KIẾN THỨC SẢN PHẨM VINAMILK PHẦN 3.doc
Người bán hàng cần nắm vững các chỉ tiêu kinh tế của sản phẩm mình bán. Cụ thể là nắm vững các yếu tố sau: Trước hết cần chú ý tới đặc trưng nổi bật của sữa Vinamilk như: yếu tố dinh
10 2019-03-26 2.73 MB TÌNH HUỐNG VỀ KIẾN THỨC SẢN PHẨM VINAMILK PHẦN 4.doc
Sữa tươi là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng rất tốt. Vì thế, ngoài việc uống sữa trực tiếp để bổ sung chất dinh dưỡng ta có thể sử dụng chúng như những nguyên liệu để làm nên những thực phẩm có
11 2019-03-26 64.50 KB TÌNH HUỐNG VỀ KIẾN THỨC SẢN PHẨM VINAMILK PHẦN 2.doc
Ngày nay, trước sự phát triển không ngừng của xả hội, ngày càng nhiều sản phẩm được ra đời. Chính vì thế, người tiêu dùng sẻ khó khăn hơn trong vịêc chọn mua một sản phẩm nào
12 2019-03-26 49.50 KB TÌNH HUỐNG VỀ KIẾN THỨC SẢN PHẨM VINAMILK PHẦN 1.doc
Các đợt tập huấn bán hàng Qua các đợt tập huấn bán hàng, nhà sản xuất sẻ giới thiệu, hướng dẫn cho các nhân viên bán hàng về thông tin, đặc tính, những gì
13 2019-03-26 302.00 KB Phân tích báo cáo tài chính công ty sữa Vinamilk.doc
Phân tích báo cáo tài chính công ty sữa Vinamilk. Tài liệu cung cấp những báo cáo tài chính về công ty sữa vinamilk
14 2019-03-26 369.00 KB Quản trị chiến lược của công ty sữa Vinamilk.doc
Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày (sản xuất, bán
15 2019-03-26 690.58 KB Phân tích chi phí kinh doanh của Vinamilk.pdf
Phân tích chi phí kinh doanh của Vinamilk_ Vinamilk được thành lập từ 1976, kinh doanh trong lĩnh vực sữa và gần đây đã liên doanh với Tập đoàn SAB Miller - nhà sản xuất bia lớn thứ 2
16 2019-03-26 387.00 KB cong ty sua vinamilk bai quan tri chien luoc 2701.doc.doc
  Mục lụcLời mở đầuPhần 1: Giới Thiệu Công Ty Sữa Vinamilk1.1 Quá trình phát triển1.2 Cơ cấu tổ chức1.3 Nghành nghề kinh doanh1.4 Sứ mệnh và Mục tiêu của Công tyPhần  2 :Phân tích
17 2019-03-26 604.55 KB Bài tập nhóm môn Quản trị chiến lược "Công ty sữa Vinamilk".pdf
Năm 1976, lúc mới thành lập, Công ty Sữa Việt Nam (VINAMILK) có tên là Công ty Sữa - Cà Phê Miền Nam, trực thuộc Tổng Cục thực phẩm, bao gồm 4 nhà máy thuộc ngành chế biến thực phẩm: Nhà máy Sữa Thống Nhất; Nhà máy Sữa Trường Thọ; Nhà máy Sữa Dielac;
18 2019-03-26 112.70 KB Chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh của...
Nền kinh tế nước ta đang trên đà phát triển mạnh mẽ mức sống của người dân ngày càng được nâng cao. Chính vì thế mà nhu cầu thị trường về tiêu dùng tăng lên mạnh mẽ cả về lượng và yêu cầu về chất, đặc biệt là trong lĩnh vực có liên quan đến sức khoẻ con
19 2019-03-26 1.57 MB Phân tích ảnh hưởng môi trường kinh doanh tại Việt Nam tới công ty Vinamilk.ppt
Nhu cầu các loại sữa nước nói chung và sữa nước có giá rẻ nói riêng phát triển. Người TD sữa nước đóng bao gồm nhiều thành phần, quan tâm đến cả giá lẫn y/t chất lượng, nhưng ít quan tâm đến nhãn hiệu, KM. Gần 1/3 lượng sữa nước đóng bao (32.55%) được
20 2019-03-26 655.00 KB Chiến lược Marketing Mix của VINAMILK.doc
Trong những năm gần đây, với nền kinh tế thị trường ngày càng năng động và sự hội nhập với thế giới thì trên thị trường xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đối thủ cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nước là những

1 2 3 Show 1 - 20 of 43