Tìm kiếm : chiếc (đuôi file: doc) Thấy 326 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 17 Show 1 - 20 of 326

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 27.50 KB Chiếc thuyền ngoài xa.doc
Chiếc thuyền ngoài xa cung cấp cho các bạn các kiến thức cơ bản và nâng cao. phân tích tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa. tài liệu Chiếc thuyền ngoài xa sẽ giúp các
2 2019-03-26 81.00 KB Những chiếc bẫy marketing cần tránh.doc
Bên cạnh những câu chuyện thành công, các hoạt động marketing sai lầm có thể gây hại cho công ty lớn hơn cả hoạt động kế toán gian lận hay hoạt động sản xuất sai lầm.
3 2019-03-26 1.89 MB Chiếc xe Lexus và cây Oliu.doc
Lời mở đầu: Thế giới 10 năm tuổi Thật bực mình - chúng ta không có việc gì để làm ở Nga hay Châu Á. Chúng ta chỉ có thể kinh doanh cỏn con trong phạm vi quốc gia để cố gắng tăng trưởng nhưng chúng ta bị ngăn cản bởi cách mà các chính phủ điều hành quốc
4 2019-03-26 113.00 KB Những bí mật trên chiếc ĐTDĐ.doc
Những bí mật trên chiếc ĐTDĐ
5 2019-03-26 1.54 MB Mười bài học trên chiếc khăn ăn.doc
Tài liệu tham khảo chuyên ngành kinh doanh theo mạng
6 2019-03-26 211.50 KB 5 Chiếc Bánh Và 2 Con Cá.doc
7 2019-03-26 466.50 KB 10 bài học trên chiếc khăn ăn.doc
Tiếp thị nhiều tầng (MultiLevel Marketing - MLM) chiếm một vị trí quan trọng trong số các phương pháp bán hàng hiện đại: đó là một trong những phương pháp đang phát triển mạnh nhất, đồng thời
8 2019-03-26 4.47 KB CHIẾN LƯỢC GIÁ.doc
Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao.
9 2019-03-26 172.50 KB Chiến lược giá.doc
Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao.
10 2019-03-26 168.00 KB CHIẾN LƯỢC GIÁ.doc
Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao.
11 2019-03-26 113.50 KB Chiến lược Marketting.doc
Chính sách marketing cho một sản phẩm mới Sau khi dự án sản phẩm mới được thông qua, doanh nghiệp cần soạn chiến lược marketing cho sản phẩm mới. Marketing có vị trí quan trọng trong sự thành công
12 2019-03-26 113.50 KB Chiến lược Maketing.doc
Chính sách marketing cho một sản phẩm mới Sau khi dự án sản phẩm mới được thông qua, doanh nghiệp cần soạn chiến lược marketing cho sản phẩm mới. Marketing có vị trí quan trọng trong sự thành công
13 2019-03-26 1.65 MB chiến lược viettel.doc
chien luoc kinh doanh cua viettel
14 2019-03-26 172.50 KB CHIẾN LƯỢC GIÁ.doc
Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao.
15 2019-03-26 172.50 KB CHIẾN LƯỢC GIÁ.doc
Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao.
16 2019-03-26 153.00 KB CHIẾN LƯỢC GIÁ.doc
Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao.
17 2019-03-26 172.50 KB Chiến lược giá.doc
Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao.
18 2019-03-26 173.00 KB CHIẾN LƯỢC GIÁ.doc
Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh được thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao.
19 2019-03-26 78.50 KB Chiến lược giá.doc
Một trong bốn yếu tố chính của marketing hỗn hợp là giá cả. Pricing is an important strategic issue because it is related to product positioning. Giá cả là một vấn đề chiến lược quan trọng bởi vì nó có
20 2019-03-26 165.00 KB Chiến Lược Marketing.doc
Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được,

1 2 3 4 5 ... 17 Show 1 - 20 of 326