Tìm kiếm : hiếu (đuôi file: pdf) Thấy 1021 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 52 Show 1 - 20 of 1021

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 490.93 KB Hiệu quả của chiếu sáng.pdf
Sẽ thật tuyệt vời nếu được tận hưởng cảm giác thư thái trong không gian đầy màu sắc. Ánh sáng của đèn sẽ giúp ngôi nhà trở nên lung linh hơn nếu được kết hợp với đồ nội thất một cách khéo léo.
2 2019-03-26 70.99 KB Tìm hiểu thị trường hiệu quả.pdf
Đây là viết tắt của "Keep It Short and Simple" (tức là: Ngắn gọn và đơn giản). Không nên làm cho khách hàng mất quá 10 phút để trả lời bằng câu hỏi. Thời lượng phù
3 2019-03-26 171.61 KB Tìm hiểu chiến lược của thương hiệu.pdf
Để đạt đựơc vị trí duy nhất và nắm lợi thế trong môi trường kinh doanh toàn cầu ngày càng trở nên khó khăn, khốc liệt và tốn kém. Điều kiện tiên quyết giúp các công
4 2019-03-26 1.35 MB Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu.pdf
  Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu trên ô tô là một phương tiện cần thiết giúp tài xế có thể nhìn thấy trong tầm nhìn hạn chế  
5 2019-03-26 1.35 MB Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu.pdf
Hệ thống chiếu sáng và tín hiệu trên ô tô là một phương tiện cần thiết giúp tài xế có thể nhìn thấy trong tầm nhìn hạn chế
6 2019-03-26 384.46 KB Tìm hiểu về hiệu ứng nhiệt trong phản ứng hoá học.pdf
    Hiệu ứng nhiệt của quá trình hoá học là nhiệt lượng mà hệ thu vào hay phát ra trong các quá trình hoá học dung để thay đổi nội năng hay entanpi của hệ. Trong các
7 2019-03-26 384.46 KB Tìm hiểu về hiệu ứng nhiệt trong phản ứng hoá học.pdf
Hiệu ứng nhiệt của quá trình hoá học là nhiệt lượng mà hệ thu vào hay phát ra trong các quá trình hoá học dung để thay đổi nội năng hay entanpi của hệ. Trong các quá trình hoá học phát nhiệt làm cho nội năng U và entanpy H của hệ giảm xuống tức là ∆U
8 2019-03-26 186.83 KB Thương hiệu Kiến thức thương hiệu Giá trị thương hiệu.pdf
Thương hiệu Kiến thức thương hiệu Giá trị thương hiệu Giá trị thương hiệu được hiểu là những giá trị đặc thù mà thương hiệu mang lại cho những đối tượng liên quan (bản thân doanh nghiệp, khách
9 2019-03-26 1.63 MB Tìm hiểu các kĩ thuật áp dụng cho bài toán nhận dạng kí hiệu người câm.pdf
Sách mô tả về các thuật toán Tác giả: Nguyễn Bá Thắng -Đặng Bác Văn Nhà xuất bản: ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM
10 2019-03-26 5.16 MB So sánh thương hiệu nhãn hiệu.pdf
11 2019-03-26 151.41 KB Giới thiệu về trái phiếu và cổ phiếu..pdf
Trái phiếu và cổ phiếu là 2 công cụ dùng để huy động vốn. Trái phiếu là một loại chứng khoán quy định nghĩa vụ của người phát hành (người vay tiền) phải trả cho người nắm giữ chứng khoán
12 2019-03-26 158.97 KB Đánh giá hiệu quả của một thương hiệu.pdf
13 2019-03-26 135.50 KB Phiếu hẹn.pdf
Phiếu hẹn Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ........ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập-Tự do-Hạnh phúc Số:........./PH-CC..... Tp. Hồ Chí Minh, ngày..........tháng.......năm.........
14 2019-03-26 156.36 KB Đạo Hiếu người con Phật Thích Tuệ Hải.pdf
15 2019-03-26 17.44 MB Để có trí nhớ tốt Vương Trung Hiếu.pdf
16 2019-03-26 217.37 KB Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu.pdf
Thật không dễ dàng gì để nhận ra những sai lầm của các nhà sản xuất hoặc các nhà marketing trong việc đầu tư cho thương hiệu của họ theo cách mà họ thường làm. Những sự thừa mứa vào cuối những năm 90 đã dạy cho chúng ta một số bài học rất quan trọng ...
17 2019-03-26 138.53 KB Franchise công cụ hữu hiệu để phát triển thương hiệu.pdf
Thương hiệu là tài sản lớn nhất của hệ thống franchise vì nó giúp tạo ra sự khác biệt và giá trị tăng cho hệ thống franchise so với đối thủ, đồng thời giúp bên nhượng quyền có
18 2019-03-26 165.64 KB PR Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu.pdf
PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin
19 2019-03-26 165.64 KB PR Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu.pdf
PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin cậy nào đó. Ở nước ta, những năm gần đâ, đã có một số doanh nghiệp sử
20 2019-03-26 222.96 KB Phim thiếu nhi.pdf
Nếu bạn đã từng đọc cuốn sách “Cho tôi một vé đi tuổi thơ”của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh bạn sẽ thấy một thế giới tuổi thơ thật hồn nhiên, phong phú và đáng yêu đã

1 2 3 4 5 ... 52 Show 1 - 20 of 1021