Tìm kiếm : hiệu Thấy 1828 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 92 Show 1 - 20 of 1828

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 60.00 KB Nhãn hiệu và thương hiệu.doc
2 2019-03-26 186.83 KB Thương hiệu Kiến thức thương hiệu Giá trị thương hiệu.pdf
Thương hiệu Kiến thức thương hiệu Giá trị thương hiệu Giá trị thương hiệu được hiểu là những giá trị đặc thù mà thương hiệu mang lại cho những đối tượng liên quan (bản thân doanh nghiệp, khách
3 2019-03-26 5.16 MB So sánh thương hiệu nhãn hiệu.pdf
4 2019-03-26 158.97 KB Đánh giá hiệu quả của một thương hiệu.pdf
5 2019-03-26 415.00 KB Tín hiệu lấy mẫu tín hiệu Video thành.ppt
6 2019-03-26 75.78 KB Phân biệt giữa thương hiệu và nhãn hiệu.docx
Xu thế hiện nay người ta đang dần đồng nhất giữa thương hiệu và nhãn hiệu cho hai cái là một. Trên thế giới những khái niệm về thương hiệu hay nhãn hiệu được người dân nhận biết từ rất lâu còn ở Việt Nam những khái niệm này còn rất mới mẻ chỉ được biết
7 2019-03-26 71.00 KB Thương Hiệu .doc
8 2019-03-26 28.00 KB Thương hiệu .doc
Ai cũng biết, thương hiệu một khi đứng vững trên thương trường sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Nó giúp cho sản phẩm, dịch vụ thương hiệu đó thuận lợi trong tiếp thị, được luật pháp bảo hộ, không bị bắt chước, có thể hội nhập đi vào thị trường toàn
9 2019-03-26 89.24 KB Thương hiệu và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.docx
Chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay. Nhiều hội thảo hội nghị đã được tổ chức,hàng trăm bài báo và cả những trang web thường
10 2019-03-26 217.37 KB Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu.pdf
Thật không dễ dàng gì để nhận ra những sai lầm của các nhà sản xuất hoặc các nhà marketing trong việc đầu tư cho thương hiệu của họ theo cách mà họ thường làm. Những sự thừa mứa vào cuối những năm 90 đã dạy cho chúng ta một số bài học rất quan trọng ...
11 2019-03-26 43.50 KB Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu.doc
Thật không dễ dàng gì để nhận ra những sai lầm của các nhà sản xuất hoặc các nhà marketing trong việc đầu tư cho thương hiệu của họ theo cách mà họ thường làm. Những sự thừa mứa vào
12 2019-03-26 138.53 KB Franchise công cụ hữu hiệu để phát triển thương hiệu.pdf
Thương hiệu là tài sản lớn nhất của hệ thống franchise vì nó giúp tạo ra sự khác biệt và giá trị tăng cho hệ thống franchise so với đối thủ, đồng thời giúp bên nhượng quyền có
13 2019-03-26 165.64 KB PR Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu.pdf
PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin
14 2019-03-26 165.64 KB PR Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu.pdf
PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin cậy nào đó. Ở nước ta, những năm gần đâ, đã có một số doanh nghiệp sử
15 2019-03-26 299.50 KB Tín hiệu số.ppt
16 2019-03-26 60.50 KB Tín hiệu Yêu.doc
17 2019-03-26 735.00 KB Biển hiệu lệnh.doc
Biển báo giao thông
18 2019-03-26 46.00 KB THƯƠNG HIỆU HENIKEN.doc
Đựơc chế biến lần đầu tiên vào năm 1870 tại Amsterdam, thương hiệu Heineken được chính thức chào đời vào năm 1873, khi Gerard Adrian Heineken thành lập nên Heineken & Co. sau khi đã tiếp quản cơ
19 2019-03-26 985.50 KB MARKETING THƯƠNG HIỆU.doc
Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽ tạo nên sự đột phá nhờ tập trung nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. Vậy làm cách nào để lựa chọn mũi nhọn cho mình? Tất cả đều dựa vào chiến lược vạch ra của công ty. Quyền
20 2019-03-26 325.62 KB 7 cách quảng bá thương hiệu miễn phí mà hiệu quả.pdf
Có thể bạn không có nhiều tiền để chi cho quảng cáo trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, nhưng như vậy không có nghĩa là không có cách thức hiệu quả nào để đưa thương hiệu của bạn đến

1 2 3 4 5 ... 92 Show 1 - 20 of 1828