Tìm kiếm : hiệu (đuôi file: doc) Thấy 903 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 46 Show 1 - 20 of 903

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 35.00 KB Tìm hiểu chiến lược của thương hiệu tập đoàn.doc
Để đạt đựơc vị trí duy nhất và nắm lợi thế trong môi trường kinh doanh toàn cầu ngày càng trở nên khó khăn, khốc liệt và tốn kém. Điều kiện tiên quyết giúp các công
2 2019-03-26 40.00 KB TỔNG QUAN HAY HÃY HIỂU ĐÚNG ĐẮN HƠN VỀ THƯƠNG HIỆU.doc
Hãy nhớ ba điều sau về thương hiệu: Thứ nhất, đầu tư vào thương hiệu là đúng đắn. Thứ hai, nhưng cố gắng xây dựng thương hiệu lại là một vấn đề khác. Thứ ba, thị trường và các khả năng Marketing
3 2019-03-26 60.00 KB Nhãn hiệu và thương hiệu.doc
4 2019-03-26 57.00 KB TÌM HIỂU THƠ THIỀN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI.doc
  Thơ thiền Việt Nam – một bộ phận không thể tách rời của cơ thể, của mái nhà văn học Việt Nam. Thơ Thiền Việt Nam hiện đại tiếp tục phát triển trên cơ sở hào quang của Thơ Thiền trung đại và
5 2019-03-26 32.00 KB iệu phổ thông Tài liệu đại học.doc
6 2019-03-26 33.50 KB Tương lai thương hiệu dựa trên những xu hướng trong hiện tại .doc
Thương hiệu là tài sản dài hạn, vì vậy chúng cần được quản lí theo cách đó. Nhìn vào xu hướng hiện tại để suy xét tương lai sẽ giúp chúng ta định vị thương hiệu
7 2019-03-26 137.00 KB Tìm hiểu thị trường tài chính Việt Nam hiện nay..doc
Tìm hiểu thị trường tài chính Việt Nam hiện nay? có những loại thẻ tín dụng nào? điều kiện phát hành? cách thức sử dụng? Tài liệu sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức trọng tâm
8 2019-03-26 71.00 KB Thương Hiệu .doc
9 2019-03-26 28.00 KB Thương hiệu .doc
Ai cũng biết, thương hiệu một khi đứng vững trên thương trường sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Nó giúp cho sản phẩm, dịch vụ thương hiệu đó thuận lợi trong tiếp thị, được luật pháp bảo hộ, không bị bắt chước, có thể hội nhập đi vào thị trường toàn
10 2019-03-26 43.50 KB Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu.doc
Thật không dễ dàng gì để nhận ra những sai lầm của các nhà sản xuất hoặc các nhà marketing trong việc đầu tư cho thương hiệu của họ theo cách mà họ thường làm. Những sự thừa mứa vào
11 2019-03-26 60.50 KB Tín hiệu Yêu.doc
12 2019-03-26 735.00 KB Biển hiệu lệnh.doc
Biển báo giao thông
13 2019-03-26 46.00 KB THƯƠNG HIỆU HENIKEN.doc
Đựơc chế biến lần đầu tiên vào năm 1870 tại Amsterdam, thương hiệu Heineken được chính thức chào đời vào năm 1873, khi Gerard Adrian Heineken thành lập nên Heineken & Co. sau khi đã tiếp quản cơ
14 2019-03-26 985.50 KB MARKETING THƯƠNG HIỆU.doc
Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽ tạo nên sự đột phá nhờ tập trung nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. Vậy làm cách nào để lựa chọn mũi nhọn cho mình? Tất cả đều dựa vào chiến lược vạch ra của công ty. Quyền
15 2019-03-26 114.50 KB Tổ chức công việc hiệu quảTổ chức công việc hiệu quả.doc
    Theo nghĩa rộng: tổ chức là quá trình xác định những công việc cần phải làm và phân công cho các đơn vị cá nhân đảm nhận các công việc đó,
16 2019-03-26 42.00 KB Kiến trúc thương hiệu Phương pháp quản trị đa thương hiệu.doc
Ngày nay hầu hết các công ty hay tổ chức kinh doanh lớn đều có nhiều thương hiệu khác nhau. Thuật ngữ “Kiến trúc thương hiệu” (brand architecture) chỉ sử dụng trong bối cảnh một tổ chức kinh doanh quản
17 2019-03-26 159.50 KB Định vị thương hiệu.doc
Trên thị trường tràn ngập các thương hiệu nội lẫn ngoại với các thông điệp khác nhau. Để người tiêu dùng ghi nhớ được thương hiệu và thông điệp của sản phẩm thì doanh nghiệp phải
18 2019-03-26 188.00 KB QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU.doc
Theo quan điểm cũ thì thương hiệu: “là một tên gọi, thuật ngữ, ký hiệu, biểu tượng, hay thiết kế, hay sự kết hợp giữa chúng nhằm định dạng hàng hóa, dịch vụ của người bán hay một nhóm
19 2019-03-26 188.00 KB QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU.doc
Theo quan điểm cũ thì thương hiệu: “là một tên gọi, thuật ngữ, ký hiệu, biểu tượng, hay thiết kế, hay sự kết hợp giữa chúng nhằm định dạng hàng hóa, dịch vụ của người bán hay một nhóm
20 2019-03-26 238.50 KB Quản Trị Thương Hiệu .doc

1 2 3 4 5 ... 46 Show 1 - 20 of 903