Tìm kiếm : kh��ch (đuôi file: docx) Thấy 208 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 11 Show 1 - 20 of 208

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 418.72 KB Kinh doanh khách sạn.docx
Nội dung chính của báo cáo thực tập chuyên môn (bố cục bài viết chia ra làm 4 chương) Chương I: Khái quát cơ sở lý luận về chuyên ngành lễ tân khách sạn văn phòng Chương II: Khái quát về quá trình hình thành phát triển và đặc điểm kinh
2 2019-03-26 20.21 KB KHÁCH SẠN TUỔI TRẺ.docx
Khách sạn Tuổi trẻ chính thức ra đời và đi vào hoạt động ngày 21-7-1995 trực thuộc công ty Thương mại và đầu tư phát triển Hà Nội (gọi tắt là HAPEXCO). Công ty do thành đoàn Hà Nội thành lập và quản lý. Từ khi ra đời đến nay, khách sạn Tuổi trẻ vẫn giữ
3 2019-03-26 1.64 MB Đặc điểm nguồn khách và các biện pháp tăng cường...
Chuyên đề này được thực hiện sau thời gian thực tập tại khách sạn Nhà hát Thăng Long kết hợp với những kiến thức về du lịch đã được học tại khoa QT du lịch và khách sạn. Qua xem xét đánh giá hoạt động, đặc biệt là khả năng thu hút khách của khách sạn
4 2019-03-26 58.27 KB Thực trạng và các biện pháp thu hút khách tại khách sạn Kim Liên 1.docx
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới, nền kinh tế Việt Nam cũng đã có được những bước tăng trưởng, phát triển đáng kể trong những năm qua nhất là từ sau chuyển đổi kinh tế từ nền kinh tế tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế hàng hoá
5 2019-03-26 61.95 KB Khách sạn Nikko Hà Nội và hoạt động quản trị nhân lực của khách sạn.docx
Chương I: Khách sạn Nikko Hà Nội và hoạt động quản trị nhân lực của khách sạn
6 2019-03-26 1.96 MB Hoạt động kinh doanh khách sạn.docx
Hoạt động kinh doanh của các loại hình cơ sở lưu trú (gọi chung là khách sạn) nhằm cung cấp các tiện nghi lưu trú, ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí, cung cấp mọi thông tin và các phương tiện đi lại cho khách. Thuật ngữ ngành khách sạn được
7 2019-03-26 301.50 KB Nghiệp vụ lễ tân khách sạn.docx
Nội dung chính của báo cáo thực tập chuyên môn bố cục bài viết được chia làm 3 chương: Chương I: Lịch sử hình thành và phát triển của Khách sạn Hoa Trà Chương II: Nội dung nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn Chương III: Một số nhận
8 2019-03-26 28.61 KB QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG.docx
9 2019-03-26 267.00 KB Báo cáo hoạt động kinh doanh khách sạn nghiệp vụ...
báo cáo được bố trí như sau: Phần I: Lịch sử hình thành và phát triển của công ty du lịch khách sạn Mường Thanh Phần II: Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn và bộ phận lễ tân. Phần III: Nhận xét đánh giá hoạt động kinh
10 2019-03-26 417.84 KB Khách sạn Horizon Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam ...
11 2019-03-26 72.24 KB Một số biện pháp nhằm thu hút khách du lịch đến...
Chương I: Cơ sở lý luận về thu hút khách trong kinh doanh khách sạn.
12 2019-03-26 28.87 KB Thực trạng và một số đề xuất nhằm thu hút khách...
Trên thế giới hiện nay người ta đang nói nhiều về hiện tượng bùng nổ Du lịch. Nguồn thu nhập từ Du lịch đạt con số kỷ lục cao nhất trong các ngành kinh tế. Theo đánh giá của Hội đồng Du lịch thế giới ( World Travel and Tourism Council ) thì nguồn thu
13 2019-03-26 68.27 KB Khách hàng và các biện pháp thu hút khách hàng của...
Chương I: Những vấn đề cơ bản về khách hàng của NHTM trong nền kinh tế thị trường…………………………………………………………………………….8
14 2019-03-26 70.88 KB Khách hàng và các biên pháp thu hút khách hàng của...
Đối với tất cả các doanh nghiệp tham gia hoạt động kinh doanh, khách hàng và thu hút khách hàng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Khách hàng chính là những người cung cấp hoạt động kinh doanh,quyết định sự thành công hay
15 2019-03-26 70.74 KB Khách hàng và các biên pháp thu hút khách hàng của...
Đối với tất cả các doanh nghiệp tham gia hoạt động kinh doanh, khách hàng và thu hút khách hàng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Khách hàng chính là những người cung cấp hoạt động kinh doanh,quyết định sự thành công hay
16 2019-03-26 2.45 MB Tiểu luận môn Acces Quản lý khách sạn.docx
Tiểu luận về môn học Acces ..Viết bằng file Acces và Word ..ai cần file acces thi liên hệ mình mình send qua cho
17 2019-03-26 176.18 KB Kiểm toán khoản phải thu của khách hàng.docx
Kiểm toán khoản phải thu của khách hàng
18 2019-03-26 31.19 KB 10 Nguyên Tắc Giao Tiếp Với Khách Hàng.docx
19 2019-03-26 466.81 KB Cơ cấu tổ chức của một khách sạn.docx
I. Giới thiệu chung về khách sạn Fortuna 2
20 2019-03-26 21.54 KB Nghiệp vụ bàn tại khách sạn Bảo Khánh.docx
Phần I: Giới thiệu tình hình đặc điểm chung của khách sạn

1 2 3 4 5 ... 11 Show 1 - 20 of 208