Tìm kiếm : khích (đuôi file: doc) Thấy 262 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 14 Show 1 - 20 of 262

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2020-07-03 40.50 KB mau de nghi tiep khach.doc
2 2020-02-10 111.50 KB GIẢI THÍCH QUYẾT TOÁN KINH PHÍ KCB NĂM 2019.doc
3 2019-03-26 1.47 MB Luận văn cao học QTKD Một số giải pháp nhằm nâng...
4 2019-03-26 1.32 MB Luận văn thạc sĩ kinh tế Hoàn thiện phương pháp...
5 2019-03-26 1.28 MB 320 câu hỏi trắc nghiệm khách quan GDQP.doc
6 2019-03-26 1.98 MB Đồ án tốt nghiệp Xây dựng chương trình Quản lý...
7 2019-03-26 1.71 MB Đề tài Quản trị quan hệ giá trị khách hàng bán...
8 2019-03-26 1.51 MB Luận văn NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI...
9 2019-03-26 393.00 KB Dự án xây dựng phần mềm quản lý khách sạn.doc
10 2019-03-26 23.00 KB Du Kích Long Phú.doc
11 2019-03-26 36.00 KB Danh sách khách hàng tặng quà Noel năm 2013.doc
12 2019-03-26 576.50 KB HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC PHỤC VỤ ĂN UỐNG TRONG NHÀ...
ĐỀ TÀI:HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC PHỤC VỤ ĂN UỐNG TRONG NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN PARKROYAL SAIGONCHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
13 2019-03-26 3.70 MB đánh giá chính sách sản phâm của khách sạn Cent...
14 2019-03-26 31.00 KB 5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng.doc
Là một người bán hàng chuyên nghiệp hay một nhân viên dịch vụ khách hàng trong một doanh nghiệp, bạn không tránh khỏi những tình huống xung đột với khách hàng. Vậy làm thế nào để bạn không bị cảm xúc của mình cuốn trôi theo cơn bực bội của các thượng
15 2019-03-26 8.73 MB Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận bàn nhà hàng...
Chuyên đề gồm các phần chính sau: Lời mở đầu Chương 1: Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn trong kinh doanh khách sạn Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn nhà hàng TaoLi Chương 3:
16 2019-03-26 1.86 MB Quản lý khách sạn.doc
Đứng trước sự bùng nổ thông tin, các tổ chức và các doanh nghiệp đều tìm mọi biện pháp để xây dựng hoàn thiện hệ thống thông tin của mình nhằm tin học hoá các hoạt động tác nghiệp của đơn vị mình. Mức độ hoàn thiện tuỳ thuộc vào quá trình phân tích và
17 2019-03-26 141.00 KB Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng...
Lời nói đầuTrong những năm qua thực hiện đường lối phát triển kinh tế hàng hoá nhiều thành phần, vận hành theo cơ chế thị trường , theo định hướng XHCN nền kinh tế nước ta đã có sự biến đổi sâu sắc và phát triển mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó một số doanh
18 2019-03-26 251.00 KB Kinh doanh buong phong khach san Muong Thanh.doc
19 2019-03-26 224.50 KB Điều gì tạo ra một dịch vụ khách hàng nổi bật cho công ty của bạn.doc
20 2019-03-26 321.50 KB thuc trang hoat dong cho vay khach hang ca nhan tai chi nhan...

1 2 3 4 5 ... 14 Show 1 - 20 of 262