Tìm kiếm : khach (đuôi file: docx) Thấy 210 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 11 Show 1 - 20 of 210

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2019-12-15 11.39 KB CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT.docx
2 2019-03-26 17.73 KB Sự cần thiết khách quan và giải pháp phát triển...
Sự chuyển đổi từ nền kinh tế kế hoạch hoà tập trung sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng XHCN ở nước ta hiện nay lầ một tất yếu khách quan. Quá trình chuyển đổi đó được bắt đầu từ đại hội VI năm 1986. Trong quá trình
3 2019-03-26 17.88 KB QUY TRÌNH THU THẬP VÀ XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG.docx
Nhận và thu thập thông tin phản hồi khách hàng là một phần quan trọng trong quá trình diễn ra hoạt động truyền thông của công ty.Thu thập và xử lý thông tin phản hồi tốt sẽ
4 2015-12-03 18.10 KB Phòng Kế hoạch tổng hợp gửi ý kiến đóng góp...
5 2019-03-26 19.47 KB Sự cần thiết khách quan phát triển nền kinh tế...
Sau 1986 nước ta đã chuyển mô hình kinh tế từ nền kinh tế tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Đó là một quá trình thể hiện sự đổi mới về tư duy và ngày càng hoàn thiện cả về lí luận cũng như thực tiễn xây
6 2019-03-26 20.21 KB KHÁCH SẠN TUỔI TRẺ.docx
Khách sạn Tuổi trẻ chính thức ra đời và đi vào hoạt động ngày 21-7-1995 trực thuộc công ty Thương mại và đầu tư phát triển Hà Nội (gọi tắt là HAPEXCO). Công ty do thành đoàn Hà Nội thành lập và quản lý. Từ khi ra đời đến nay, khách sạn Tuổi trẻ vẫn giữ
7 2019-03-26 20.46 KB Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Sài Gòn.docx
Nghị quyết 45/CP của Chính Phủ về đổi mới quản lý và phát triển ngành du lịch đã khẳng định “Du lịch là một ngành kinh tế quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của đất nước với quan điểm như vậy một trong những nhiệm vụ cụ thể mà nghị
8 2019-03-26 21.24 KB THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG KINH DOANH...
Khi nước ta tiến hành chính sách kinh tế mở cửa, số lượng khách du lịch tăng vọt, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ của Việt Nam trước đó không đủ tiêu chuẩn để đón khách nước ngoài. Năm 1991, khi tổ chức phát triển công nghiệp của Liên hiệp quốc (UNIDO) giúp
9 2019-03-26 21.26 KB TÍNH TẤT YẾU KHÁCH QUAN CỦA SỰ PHÁT TRIỂN NỀN...
Sự chuyển đổi từ nền kinh tế kế hoạch hoà tập trung sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng XHCN ở nước ta hiện nay là một tất yếu khách quan. Quá trình chuyển đổi đó được bắt đầu từ đại hội VI năm 1986. Trong quá trình
10 2019-03-26 21.54 KB Nghiệp vụ bàn tại khách sạn Bảo Khánh.docx
Phần I: Giới thiệu tình hình đặc điểm chung của khách sạn
11 2019-03-26 23.66 KB Một số giải pháp nhằm đổi mới hoạt động kinh...
Việt Nam có một vị trí rất thuận lợi để thu hút khách du lịch. Tài nguyên du lịch Việt nam được các chuyên gia thế giới đánh giá là rất phong phú và đa dạng cả tài nguyên tự nhiên và tài nguyên nhân văn. Nhờ chính sách mở cửa của Đảng và Nhà nước về đối
12 2019-03-26 24.29 KB Sự cần thiết khách quan phải phát triển nền kinh...
Qua 15 năm đổi mới thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH và Chiến lược ổn định đất nước 10 năm ( 1991-2000) dưới sự lãnh đạo của Đảng, toàn Đảng và toàn dân ta đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách đạt được những thành tựu
13 2019-03-26 24.67 KB TÍNH TẤT YẾU KHÁCH QUAN VAI TRÒ QUẢN LÝ VĨ MÔ CỦA...
Sau hơn 15 năm thực hiện đường lối đổi mới toàn diện, đất nước ta đã vượt qua một giai đoạn thử thách gay go. Trong những hoàn cảnh hết sức phức tạp, khó khăn, nhân dân ta không những đứng vững mà còn vươn lên, đạt những thắng lợi nổi bật trên nhiều mặt.
14 2019-03-26 25.57 KB Thực trạng và giải pháp để thu hút khách tại công...
Từ năm 2009 đến nay du lịch Việt Nam phát triển một cách nhanh chóng với lượng khách luôn duy trì được mức tăng trưởng cao với 2 con số ( trung bình năm trên 20%) khách quốc tế tới việt Nam năm 1990 là 250000 lượt người, năm 2005 là 3,5triệu lượt người(
15 2019-03-26 25.70 KB Báo cáo thực tập tổng hợp về Khách sạn Meliá Hà Nội.docx
Phần I Giới thiệu khái quát về khách sạn
16 2019-03-26 27.39 KB Phân tích tình hình hoạt động của bộ phận kế toán tại khách sạn GUOMAN.docx
Theo chủ trương của tổng cục Du lịch Việt Nam và ban giám hiệu trường Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội về việc thực hiện đợt thực tập lần 2 từ ngày 24/11/2003 dến ngày 16/01/2004với mục tiêu:
17 2019-03-26 28.18 KB Báo cáo thực tập tổng hợp về khách sạn Công Đoàn.docx
I. GIỚI THIỆU TÌNH HÌNH VÀ ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN.
18 2019-03-26 28.61 KB QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG.docx
19 2019-03-26 28.87 KB Thực trạng và một số đề xuất nhằm thu hút khách...
Trên thế giới hiện nay người ta đang nói nhiều về hiện tượng bùng nổ Du lịch. Nguồn thu nhập từ Du lịch đạt con số kỷ lục cao nhất trong các ngành kinh tế. Theo đánh giá của Hội đồng Du lịch thế giới ( World Travel and Tourism Council ) thì nguồn thu
20 2019-03-26 29.76 KB Báo cáo thực tập tổng hợp về khách sạn Kim Liên.docx
Qua thời gian thực tập tại khách sạn Kim Liên, kết hợp với nghiên cứu và khảo sát thực tế, em xin được đưa ra báo cáo thực tập với các nội dung chính như sau:

1 2 3 4 5 ... 11 Show 1 - 20 of 210