Tìm kiếm : khuếch (đuôi file: doc) Thấy 239 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 12 Show 1 - 20 of 239

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2014-03-10 47.00 KB Phieu gop y khach hang lap dat moi.doc
2 2014-03-10 46.50 KB Phieu gop y khach hang BHBT moi.doc
3 2014-03-10 44.50 KB Phieu gop y khach hang BHBTLy.doc
4 2019-03-26 50.00 KB hợp đồng vận chuyển hành khách hành lí .doc
hợp đồng vận chuyển hành khách hành lí của chủ xe với hành khách hành lý trên xe 
5 2019-03-26 1.32 MB HOÀN THIỆN PHƯƠNG PHÁP XẾP HẠNG TÍN NHIỆM KHÁCH...
HOÀN THIỆN PHƯƠNG PHÁP XẾP HẠNG  TÍN NHIỆM KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP  TẠI NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM 
6 2019-03-26 556.00 KB Đánh giá tác động môi trường khách sạn Đà Lạt Plaza .doc
  Đánh giá tác động môi trường khách sạn Đà Lạt Plaza (DTM khách sạn đà lạt) MỞ ĐẦU  Chương 1 : MÔ TẢ TÓM TẮT DỰ ÁN Chương 2 : ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN, MÔI TRƯỜNG
7 2019-03-26 72.50 KB Quản lý dịch vụ khách hàng Hãy biết cách.doc
Trong thời kỳ khởi sự kinh doanh với một vài nhân viên và một lượng khách hàng khiêm tốn, bạn sẽ không khó khăn gì để phục vụ khách hàng theo đúng những gì họ
8 2019-03-26 74.50 KB Bản mô tả công việc Nhân viên chăm sóc khách hàng.doc
 Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
9 2019-03-26 85.00 KB Chiến lược phát triển khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng.doc
Tp Đà Nẵng nằm ở vào trung độ của đất nước, trên trục giao thông Bắc Nam về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không.
10 2019-03-26 63.50 KB Nâng cao chất lượng dich vụ khách hàng.doc
Luôn luôn tự điều chỉnh và tự hoàn thiện mình “ là một trong những phương châm hành động của toàn bộ hệ thống Bảo Việt trong bất kỳ giai đoạn nào.Vì vậy đào tạo cán
11 2019-03-26 134.00 KB Kế sách kinh doanh Biến khách thành chủ.doc
Kế sách "Biến khách thành chủ" là kế sách thứ hai trong nhóm kế sách " Tâm lý kinh doanh". 1. Câu chuyện xuất xứ Thỏ trắng và thỏ nâu là hàng
12 2019-03-26 79.00 KB Cân bằng giữa dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.doc
Giảm chi phí dịch vụ khách hàng đồng thời gia tăng sự hài lòng của khách hàng và qua đó tăng sự trung thành của khách hàng là thách thức trong những mọi
13 2019-03-26 66.50 KB Đã đến lúc cần phải quan tâm hơn về mối quan...
Đơn giản, thương hiệu là một lời cam kết, là một sự thỏa mãn những mong đợi của khách hàng
14 2019-03-26 193.50 KB Giới tiêu dùng trẻ tuổi có khuynh hướng ưa thích...
Hiện nay vẫn có rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và săn tìm các coupon – phiếu mua sản phẩm giảm giá (hay đôi khi còn có nghĩa là các phiếu tham dự xổ số khi
15 2019-03-26 108.50 KB ND69 2008 Khuyen khich XHH.doc.doc
  NGHỊ ĐỊNH Về chính sách khuyến khích xã hội hóa đối với các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao, môi trường  
16 2019-03-26 44.00 KB 5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng.doc
    Là một người bán hàng chuyên nghiệp hay một nhân viên dịch vụ khách hàng trong một doanh nghiệp, bạn không tránh khỏi những tình huống xung đột với khách hàng.
17 2019-03-26 38.50 KB Những kỹ năng trong giao lưu với khách hàng.doc
    Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, nhân viên marketing chủ yếu bằng ngôn ngữ để giao lưu, trao đổi với khách hàng, ngôn ngữ của nhân viên marketing
18 2019-03-26 81.00 KB TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG.doc
    Hội nghị khách hàng là việc doanh nghiệp tổ chức một sự kiện để đối thoại, liên kết, hoặc tham dò ý kiến khách hàng qua đó duy trì sự trung thành đối với khách
19 2019-03-26 170.00 KB Phỏng vấn nghiệp vụ lễ tân khách sạn.doc
Hệ thống bài thi tuyển dụng - Bản phỏng vấn vị trí lễ tân khách sạn
20 2019-03-26 67.50 KB Phiếu khảo sát khách hàng về mì Hảo Hảo.doc
Chào bạn ! Chúng tôi là sinh viên khoa Quản Lý Kinh Doanh , trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội. Chúng tôi đang thực hiện đề tài nghiên cứu về những yếu tố ảnh hưởng đến việc

1 2 3 4 5 ... 12 Show 1 - 20 of 239