Tìm kiếm : part (đuôi file: doc) Thấy 52 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 Show 1 - 20 of 52

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2019-03-26 1.64 MB Điều hành dự án bằng phương pháp pert – CPM và...
Điều hành dự án bằng phương pháp pert – CPM và ứng dụng giải bài toán lập lịch thi công công trình
2 2019-03-26 1.58 MB XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ WEBSITE BÁN HÀNG (VIRTUE MART).doc
VirtueMart là một ứng dụng cửa hàng trực tuyến được xây dựng trên nền PHP. Nó là một thành phần (component) cho hệ quản trị thông tin Joomla và không thể sử dụng nếu không có
3 2019-03-26 1.08 MB Ý tưởng hay lạ cho buổi party cuối năm.doc
4 2019-03-26 730.00 KB Khảo sát các vấn đề môi trường và đề xuất...
  Khảo sát các vấn đề môi trường và đề xuất các giải pháp ngăn ngừa ô nhiễm trong hệ thống siêu thị Co.op Mart TPHCM Ngày nay với nhịp sống tất bật, con người bận rộn với việc làm
5 2019-03-26 381.50 KB Luận văn tốt nghiệp Đề Tài Điều Hành Dự Án...
6 2019-03-26 286.50 KB 10 thương hiệu và logo bền nhất của Mỹ part 1.doc
Có những thương hiệu và hình ảnh logo đã ăn sâu vào tâm trí của người tiêu dùng qua nhiều thế hệ, đến nỗi chỉ cần lướt qua là có thể biết đó là sản phẩm nào.
7 2019-03-26 231.00 KB 10 thương hiệu và logo bền nhất của Mỹ part 2.doc
Logo ban đầu của General Electric (GE) khi tập đoàn công nghiệp này mới thành lập vào năm 1892 chỉ bao gồm hai chữ G và E được viết cách điệu. Vào năm 1900, GE đăng ký một hình ảnh logo
8 2019-03-26 198.50 KB Phân tích mô hình kinh doanh của hệ thống siêu thị VINATEX MART.doc
Mô hình kinh doanh có vai trò rất quan trọng, nó quyết định hướng đi đúng đắn cho sự thành bại của doanh nghiệp. Mô hình kinh doanh tạo ra nét riêng và sự khác biệt
9 2019-03-26 162.00 KB 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet part 7.doc
Cuộc cách mạng Internet sẽ biến đổi mọi mặt của cuộc sống chúng ta. Internet sẽ ành hưởng đến công việc kinh doanh của bạn cho dù bạn có lên mạng hay không. Vậy Internet sẽ làm thay đổi công
10 2019-03-26 139.50 KB 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet part 4.doc
"Một cái tên quá thông dụng sẽ giết chết một nhãn hiệu trên Internet" Quyết định quan trọng nhất trong marketing là đặt tên sản phẩm.Trong kỷ nguyên của định vị, cái tên
11 2019-03-26 127.00 KB 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet part 3.doc
Vậy, làm thế nào để phân biệt được Internet là một công cụ kinh doanh hay chỉ là một phương tiện cho nhãn hiệu của bạn? Bạn cần phải tự đặt ra cho mình các câu hỏi sau: 1. Nhãn
12 2019-03-26 125.00 KB THÌ QUÁ KHỨ ĐƠN (Simple Past Tense).doc
  Thì quá khứ đơn diễn tả một hành động đã xảy ra trong quá khứ và đã kết thúc trong quá khứ. Trong đó động từ ở quá khứ bao gồm 2 loại: động từ tobe  
13 2019-03-26 101.00 KB MASTER PART 5 TOEIC 02.doc
14 2019-03-26 96.50 KB 22 qui luật vàng xây dựng thương hiệu part 1.doc
Một khi đã chào đời, nhãn hiệu cần được quảng cáo để thêm vững mạnh. Ngân sách quảng cáo của một công ty cũng giống như ngân sách quốc phòng của một quốc gia. Những khoản
15 2019-03-26 96.50 KB MASTER PART 5 TOEIC 01.doc
16 2019-03-26 87.50 KB MASTER PART 5 TOEIC 05.doc
17 2019-03-26 85.00 KB MASTER PART 5 TOEIC 04.doc
18 2019-03-26 83.50 KB MASTER PART 5 TOEIC 03.doc
19 2019-03-26 77.00 KB 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet part 5.doc
"Nhãn hiệu của ta đứng độc lập trên Internet, vậy ta nên đặt cho nó một cái tên ấn tượng" Những nhãn hiệu với những cái tên thông dụng ồ ạt ra đời trên mạng là bàn
20 2019-03-26 76.00 KB 11 qui vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên internet part 2.doc
Câu trả lời là quảng cáo, điều mà chúng ta nghĩ cũng chẳng đem lại hiệu quả hơn gì. Salon, một loại tạp chí khác, đã phát hành trên mạng kể từ năm 1995. Mặc dù tờ

1 2 3 Show 1 - 20 of 52