Tìm kiếm : phá (đuôi file: pdf) Thấy 2492 Kết quả
(Quá nhiều kết quả? Bạn có thể thêm/bớt từ khóa, hoặc click Tìm chính xác tên)
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 125 Show 1 - 20 of 2492

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 388.35 KB Phương pháp pha cà phê.pdf
Cà phê (gốc từ café trong tiếng Pháp) là một loại thức uống màu đen có chứa chất caffein và được sử dụng rộng rãi, được sản xuất từ những hạt cà phê được rang lên, từ cây
2 2019-03-26 240.33 KB Lạm phát Phá giá đồng nội tệ.pdf
I/ Phá giá đồng nội tệ là gì Phá giá tiền tệ là việc giảm giá trị của đồng nội tệ so với các loại ngoại tệ so với mức mà chính phủ đã cam kết duy trì trong chế độ
3 2019-03-26 238.77 KB Lạm phát phá giá đồng nội tệ.pdf
4 2019-03-26 741.25 KB MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ PHÁT TRIỂN DU LỊCH VÙNG...
Vùng biển và ven biển là nơi tập trung các nguồn lực, tài nguyên và các hoạt động kinh tế xã hội của các nước có biển. Nơi phối kết hợp giữa các quá trình phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng, bảo vệ môi trường. Bài viết đánh giá tổng quan về
5 2019-03-26 64.02 KB Trở thành tỉ phú nhờ các công ty phá sản.pdf
Ông là người đã và vẫn đang kiếm tới hàng tỉ đô-la lợi nhuận từ các công ty yếu kém. Càng nhiều công ty phá sản, ông lại càng giàu có, bất kể đó là một công ty sản xuất thép, một ngân hàng hay một xưởng dệt may. Ông chính là Wilbur Ross, người được mệnh
6 2019-03-26 168.67 KB BIỆN PHÁP TẠO HỨNG THÚ CHO TRẺ KHÁM PHÁ KHOA HỌC.pdf
7 2019-03-26 182.05 KB Văn học hiện thực phê phán.pdf
8 2020-03-06 210.83 KB Phu luc 2 Phi ban hang.pdf
9 2019-03-26 366.00 KB Máy phát điện xoay chiều 3 pha.pdf
MÁY PHÁT ĐIỆN XOAY CHIỀU 3 PHA B1 1. Cấu tạo: A1 + Phần cảm (ROTO) 1 nam châm điện (được nuôi bởi dao động 1 chiều) có thể quay xung quanh trục cố định để tạo ra 1 từ trường biến thiên. + Phần ứng: (STATO): gồm 3 cuộn dây giống hệt nhau về kích thước,
10 2019-03-26 95.54 KB Sự phát triển của xăng pha chì.pdf
    Xăng pha chì ra đời giúp ngành công nghiệp ôtô chuyển sang một bước phát triển mới nhưng nó đã bị cấm sử dụng do gây tác động xấu đến sức khoẻ con người.  
11 2019-03-26 105.02 KB Phát triển phương pháp lãnh đạo tổ chức.pdf
Có một số điểm sai nghiêm trọng trong cách chúng ta nghĩ về việc lãnh đạo tổ chức. Chúng ta dành quá nhiều thời gian để tranh luận về những phẩm chất mà các nhà lãnh đạo nên có mà quên mất điều quan trọng nhất: đó là phương pháp điều hành.
12 2019-03-26 1.05 MB marketing đột phá.pdf
13 2019-03-26 181.06 KB nghiên cứu chính sách và giải pháp phát triển.pdf
Tổng quan nghiên cứu Đề tài: nghiên cứu chính sách và giảI pháp phát triển kinh tế tư nhân trong lĩnh vực chế biến và tiêu thụ rau quả. Người thực hiện: Trần Minh Vĩnh I. Đặt vấn
14 2019-03-26 1.97 MB Các bước thi công ván cốp pha phủ phim.pdf
Tài liệu tham khảo các bước thi công ván cốp pha phủ phim
15 2019-03-26 208.17 KB CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ (phiên họp I).pdf
Tô chưc Liên minh cac thanh phô chung tôi rât lây lam vinh dư vi đa co cơ hôi la nha đông tai trơ cua Hôi nghi Quôc tê đươc tô chưc tai thanh phô Ha Nôi xinh đep vơi chu đê: “Chiên lươc Phat triên Thanh phô: Tư tâm nhin tơi tăng trương va xoa đoi giam
16 2019-03-26 214.57 KB CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ (phiên họp V).pdf
Chinh quyên cua Vua Mohamed VI đa quyêt đinh môt quy mô mơi vê xoa bo nha ô chuôt vơi viêc đưa đinh hương nay vao trong nhưng ưu tiên hang đâu cua nha vua. Măc du nha nươc trong 10 năm qua đa co nhiêu nô lưc nhưng cac khu nha ô chuôt vân tiêp tuc phat
17 2019-03-26 1.45 MB Một Số Phương Pháp Khai Phá Dữ Liệu Quan Hệ Trong Tài Chính Và Chứng Khoán .pdf
18 2019-03-26 165.64 KB PR Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu.pdf
PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin
19 2019-03-26 242.82 KB Nói thêm về những cách pha cà phê thú vị.pdf
 Văn hóa, Nghệ thuật, Ẩm thực, Khéo tay hay làm, Các món ăn ngon, Nấu nướng, Đậu phụ tươi nấu thị
20 2019-03-26 165.64 KB PR Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu.pdf
PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh; một ấn tượng; một quan niệm, nhận định; hoặc một sự tin cậy nào đó. Ở nước ta, những năm gần đâ, đã có một số doanh nghiệp sử

1 2 3 4 5 ... 125 Show 1 - 20 of 2492