Tìm kiếm : phôi (đuôi file: pdf) Thấy 301 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 16 Show 1 - 20 of 301

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2016-04-02 5.23 MB Chiến lược toàn cầu trong chẩn đoán, quản lý và...
2 2017-11-06 4.46 MB 14. Tieu chuan thiet ke luoi dien phan phoi tren khong.pdf
3 2018-02-08 4.69 MB bieu phi IN.pdf
4 2019-03-26 100.05 KB Tại sao các công ty đa quốc gia phải cố gắng quản lý nhân tài.pdf
Chúng tôi từng quan sát rất lâu và thấy rằng những tập đoàn toàn cầu đều phải vật lộn với một vấn đề về nhân tài khó khăn hơn nhiều so với những đối tác làm ăn của họ - một
5 2019-03-26 5.63 MB Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.pdf
LUẬN VĂN - Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
6 2019-03-26 104.37 KB Phối hợp hiệu quả các phương tiện truyền thông .pdf
  Gần đây, mọi người nhắc nhiều đến quan hệ công chúng (PR), có  lúc PR được đánh giá rất cao trong quảng cáo, tiếp thị và phát triển  thương hiệu. Thậm chí, nhiều
7 2019-03-26 1.16 MB VĂn hoá phi vật thể thăng long.pdf
  Một vấn ñề ñược các nhà quản lý văn hóa Hà Nội ñặc biệt quan tâm là ñầu tư nghiên  cứu, bảo tồn vốn văn hoá phi vật thể tiêu biểu như lễ hội Cổ
8 2019-03-26 413.89 KB Nguyên tố phi kim và hợp chất.pdf
  Nguyên tố phi kim và hợp chất Câu 1. Trong phòng thí nghiệm, người ta thường điều chế clo bằng cách. A. điện phân dung dịch NaCl có màng ngăn. B. cho dung dịch HCl đặc tác dụng
9 2019-03-26 116.64 KB Điều kiện cấp Giấy phép thành lập và hoạt động...
Điều kiện cấp Giấy phép thành lập và hoạt động Tổ chức tín dụng phi ngân hàng cổ phần  Ngày 02/11/2007, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định số
10 2019-03-26 791.53 KB Chương 7. Chiến lược phân phối quốc tế.pdf
Phân phối bao gồm toàn bộ các hoạt động đưa sản phẩm từ người sản xuất tới người tiêu dùng.
11 2019-03-26 1.91 MB Cơ cấu phân phối khí.pdf
  Nhiệm vụ: Đóng mở các xu páp nạp và xu páp xả vào đúng thời điểm đã định ( pha phân phối khí ) để nạp môi chất công tác vào xy lanh và thải
12 2019-03-26 230.48 KB Chuyện khôi hài thường gặp của MC.pdf
    "Lần đầu tiên ghi hình, Huyền diện cả bộ váy màu xanh da trời. Kết quả là mọi người được một phen cười nghiêng ngả khi chỉ nhìn thấy mỗi đầu với chân tay của mình lơ lửng giữa
13 2019-03-26 163.73 KB 15 “chiêu” cạnh tranh của phái đẹp.pdf
    Ngày nay quan niệm nam nữ bình đẳng đã được khẳng định. Và điều này cũng đồng nghĩa với áp lực của họ so với phái mạnh cũng theo đó gia tăng. Để được đồng nghiệp tin tưởng các
14 2019-03-26 103.11 KB Tại sao phải xây dựng chiến lược kinh doanh.pdf
Hiện nay, đại đa số các doanh nghiệp trên thế giới đều coi việc xây dựng chiến lược kinh doanh là nhiệm vụ hàng đầu. Giám đốc các doanh nghiệp lớn hàng năm dùng đến 40% thời gian để nghiên
15 2019-03-26 129.61 KB Định vị thương hiệu và sai lầm dễ mắc phải.pdf
Định vị thương hiệu là việc xác định được vị trí của thương hiệu trên thị trường. Mục đích của việc định vị thương hiệu là phân tích thị trường để xác định vị trí phù hợp cho thương
16 2019-03-26 100.84 KB Phi ngôn từ trong Thuyết Trình.pdf
    Các bạn đã bao giờ tự hỏi mình cái gì làm nên thành công của những nhà thuyết trình của những diễn viên ca sĩ nổi tiếng chưa? Tại sao những ca sĩ như Lam Trường,
17 2019-03-26 167.14 KB Những câu hỏi khiến bạn toát mồ hôi.pdf
    Trong nhiều cuộc phỏng vấn xin việc, bạn có may mắn được trao đổi với chính vị giám đốc của công ty đó. Sếp có thể không cứng nhắc như vị cán bộ phòng nhân sự, nhưng đôi
18 2019-03-26 481.70 KB Cấp phôi tự động Chương 11.pdf
    Hiện nay, các quá trình sản xuất các sản phẩm trên máy cắt kim loại, các máy gia công bằng áp lực (như cán, uốn, dập, đột...) , các quá trình
19 2019-03-26 125.51 KB KẾ HOẠCH QUẢN LÝ SỰ PHỐI HỢP VÀ PHƯƠNG PHÁP...
Mục đích: Mô tả cơ cấu tổ chức quản lý, các kỹ năng cụ thể cần có, những người giữ các vị trí chủ chốt và các phương pháp điều hành mà họ sử dụng để hỗ trợ nhau nhằm đạt
20 2019-03-26 71.25 KB Lựa chọn kênh phân phối.pdf
Chọn đối tác phân phối là một khâu vô cùng quan trọng trong việc tổ chức một mạng lưới phân phối. Nhiều doanh nghiệp VN lựa chọn nhà phân phối dựa trên những yếu tố mang đầy cảm tính

1 2 3 4 5 ... 16 Show 1 - 20 of 301