Tìm kiếm : phat (đuôi file: docx) Thấy 1546 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 78 Show 1 - 20 of 1546

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2021-09-07 111.45 KB MBF phan hoi ACS Chinh sach bao ve thong tin ca nhan.docx
2 2021-07-07 44.99 KB 2020 10 6 San pham The Dich vu the TTT final.docx
3 2021-07-07 35.04 KB 2020 10 6 San pham The Dich vu the TTT final Eng.docx
4 2020-07-14 325.50 KB Luyện phát âm.docx
5 2020-05-09 10.02 MB [123doc] phat hien nguoi lanh mang gen benh va chan doan t...
6 2020-01-12 38.80 KB tiểu luận luật quốc tế MOI NHAT.docx
7 2019-12-22 22.11 KB Phân tích những vấn đề phát lý lien quan việc Việt...
8 2019-05-09 1.48 MB Bao cao thuc tap nhat bao.docx
9 2019-03-26 13.66 KB Nhi phan sang thap phan.docx
10 2019-03-26 16.40 KB Phan tich CNDVBC la hat nhan the gioi quan khoa hoc.docx
11 2019-03-26 21.09 KB phan cong tieng anh.docx
12 2019-03-26 28.90 KB phan mo dau.docx
13 2019-03-26 18.48 KB CÔNG TY TÂN HIỆP PHÁT.docx
14 2019-03-26 154.28 KB Chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty Ngọc Hoa.docx
Tại thị trường Việt Nam thương hiệu đang ngày một phát triển và đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải quan tâm nhiều hơn nếu như muốn sống sót trong môi trường cạnh tranh có xu hướng ngày càng khắc nghiệt hơn khi thị trường Việt Nam đang mở cửa. Mặc
15 2019-03-26 538.53 KB Hoạt động marketing của công ty chuyển phát nhanh TNT.docx
Chương I: Giới thiệu tổng quan về công ty chuyển phát nhanh TNT-Vietrans: 1. Tổng quan lịch sử phát triển 2. Thị trường chuyển phát 3. Đối thủ cạnh tranh Chương II: Phân tích, đánh giá chiến lược marketing:
16 2019-03-26 106.71 KB Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm...
Nội dung nghiên cứu 1. Nghiên cứu việc thực hiện các hoạt động Marketing cho xây dựng và phát triển thương hiệu cho đèn Halogen của Công ty Bách Tuyến. 2. Nghiên cứu tình hình thị trường hiện đại và xua hướng tiềm năng . 3.
17 2019-03-26 214.91 KB Hoàn thiện tổ chức Marketing kinh doanh hàng NK các...
Với mục đích nghiên cứu như vậy, ngoài phần mở đầu và kết luận đề tài có kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về tổ chức hoạt động Marketing nhập khẩu tại các công ty kinh doanh quốc tế hiện nay. Chương 2: Phân tích thực
18 2019-03-26 467.15 KB Hoàn thiện các chính sách marketing – mix ở Công ty...
Việc định hướng và xây dựng một chiến lược marketing - mix toàn diện sẽ cho phép doanh nghiệp thực hiện mục tiêu đứng vững, phát triển và mở rộng thị trường. Vốn là một doanh nghiệp nhà nước nên Công ty TNHH Đầu tư thương mại và phát triển Thành Công
19 2019-03-26 108.73 KB Hoàn thiện hoạt động nhập khẩu của công ty TNHH...
Công ty TNHH phát triển công nghệ và kĩ thuật Nam Á là một công ty kinh doanh trong lĩnh vực CNTT được 6 năm và hoạt động nhập khẩu mặt hàng này chỉ mới được thực hiện ở một vài năm gần đây cho nên hoạt động nhập khẩu của Công ty còn nhiều yếu kém. Nhất
20 2019-03-26 325.09 KB Một số giải pháp tăng mức lợi nhuận từ hoạt...
Doanh nghiệp là một tế bào của nền kinh tế quốc dân, doanh nghiệp có vững thì nền kinh tế của một đất nước mới mạnh. Để tồn tại và phát triển bền vững, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải không ngừng phấn đấu vươn lên tự khẳng định mình và tìm cho mình một

1 2 3 4 5 ... 78 Show 1 - 20 of 1546