Tìm kiếm : phim (đuôi file: docx) Thấy 1086 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 55 Show 1 - 20 of 1086

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2021-07-07 44.99 KB 2020 10 6 San pham The Dich vu the TTT final.docx
2 2021-07-07 35.04 KB 2020 10 6 San pham The Dich vu the TTT final Eng.docx
3 2021-07-07 58.98 KB HƯỚNG DẪN SẢN PHẨM THƯ TÍN DỤNG TRẢ CHẬM CHO PHÉP THANH TOÁN TRẢ NGAY.docx
4 2019-03-26 78.63 KB Phim tat.docx
5 2019-03-26 23.15 KB Viên đạn đẫm máu Kịch bản (bản thảo phim).docx
6 2019-03-26 26.98 MB Sinh tồn nơi hoang dã Phạm Văn Nhân.docx
7 2019-03-26 435.88 KB Chim Ó Biển (The Seahawk) Rafael Sabatini.docx
8 2019-03-26 159.72 KB Chim phóng sinh Nguyễn Hồ.docx
9 2019-03-26 245.20 KB Phạm Thị Phương Anh Lớp ĐH TCNH4 K5 Mã SV 0541270328.docx
10 2019-03-26 353.99 KB Phạm Thị Hằng Mã Sv 0541270337 Lớp ĐH TCNH4 K5.docx
11 2019-03-26 757.82 KB NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH...
NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN SẢN PHẨM GẠO CỦA KHÁCH HÀNG TẠI TP. HCMLUẬN VĂN THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANHViệt Nam là một nước nông nghiệp, hình ảnh người nông dân, làng quê, cây lúa, cánh đồng đã gắn liền trong tâm trí của
12 2019-03-26 75.25 KB Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối...
Nội dung xuyên suốt cả chuyên đề tốt nghiệp của em là nhằm đề xuất các giải pháp hoàn thiện, tối ưu hoá hệ thống phân phối sản phẩm ở công ty IMCICO. Quá trình này được thực hiện chủ yếu ở phần nội dung và phân bố như sau: Chương I : Lý luận
13 2019-03-26 106.71 KB Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm...
Nội dung nghiên cứu 1. Nghiên cứu việc thực hiện các hoạt động Marketing cho xây dựng và phát triển thương hiệu cho đèn Halogen của Công ty Bách Tuyến. 2. Nghiên cứu tình hình thị trường hiện đại và xua hướng tiềm năng . 3.
14 2019-03-26 444.19 KB Hoàn thiện các chính sách marketing – mix ở công ty văn phòng phẩm Hồng Hà.docx
Bố cục của luận văn: Ngoài phần mở đầu, phần kết luận, phần mục lục và phần tài liệu tham khảo thì toàn bộ luận văn được trình bày thành 3 chương: - Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing-mix của doanh nghiệp. - Chương
15 2019-03-26 410.32 KB Quản trị danh mục sản phẩm của TCT chăn nuôi VN.docx
Là doanh nghiệp nhà nước, Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam đã dần từng bước thích nghi được với cơ chế thị trường để tăng trưởng và phát triển. Các sản phẩm của Tổng Công Ty (TCT) đã khẳng định được vị thế của mình trong nước và dần chiếm lĩnh được thị
16 2019-03-26 323.76 KB Nghiên cứu sự nhận biết của người tiêu dùng đối...
Kết cấu của chuyên đề được chia ra làm ba phần: Phần một: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và marketing hiện nay của công tyTNHH Việt Thành Phần hai: Chương trình nghiên cứu nhằm đánh giá sự nhận biết của người tiêu dùng đối vơi
17 2019-03-26 330.54 KB Hoạch định chiến lược kinh doanh nhằm đẩy mạnh...
Hiện nay, vấn đề thị trường là vấn đề "bức xúc" đối với tất cả các doanh nghiệp Việt Nam trong đó có Công ty May Thăng Long. Đây thực sự là cơ hội tốt cho Công ty May Thăng Long đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm của Công ty sang thị trường Hoa Kỳ, một thị
18 2019-03-26 689.51 KB Những giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ...
Từ năm 2003, nền kinh tế nước ta đã bước vào hội nhập trong sự biến đổi đa dạng của nền kinh tế toàn cầu với các diễn biến phức tạp của thị trường như tình hình cung cầu không ổn định, cạnh tranh khốc liệt và sự ảnh hưởng từ chiến tranh Trung Đông. Nước
19 2019-03-26 866.02 KB Marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công...
Ngoài phần mở đầu và phần kết luận, luận văn gồm 3 chương: Chương I: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến marketing
20 2019-03-26 162.55 KB Lựa chọn phương án chiến lược phát triển ngành...
Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, luận văn gồm ba chương: Chương 1: Sự cần thiết lựa chọn phương án chiến lược phát triển ngành công nghiệp chế biến thực phẩm của Việt Nam. Chương 2: Đánh giá thực trạng ngành

1 2 3 4 5 ... 55 Show 1 - 20 of 1086