Tìm kiếm : pro (đuôi file: doc) Thấy 110 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 6 Show 1 - 20 of 110

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2012-11-09 83.50 KB 01 Acc Pre 4share.vn.doc
2 2015-01-06 231.00 KB ho tro n7000.doc
3 2019-03-26 62.50 KB Tránh rủi ro cho nhà đầu tư..doc
Các nhà đầu tư hãy hết sức thận trọng khi đầu tư vào thị trường chứng khóan hiện nay. Và để quản lý rủi ro trên thị trường chứng khóan, bản thân các nhà đầu tư phải tự bảo
4 2019-03-26 37.00 KB Một số thuật ngữ ngành PR.doc
Những tài liệu thường đính kèm thông cáo báo chí để hỗ trợ thông tin cho thông cáo báo chí, dành để gửi cho phóng viên. Bao gồm tiểu sử công ty,
5 2019-03-26 176.50 KB Ứng dụng PR trong báo chí.doc
  Hiện tại, quan hệ công chúng đã và đang là công cụ quan trọng để quảng bá và phát triển báo chí. Không chỉ vậy, hoạt động PR trong nội bộ cơ quan báo chí
6 2019-03-26 47.00 KB PHÂN TÍCH RỦI RO.doc
bất định (VD: MARR, chi phí, thu nhập, tuổi thọ dự án,…) đến: · Độ đo hiệu quả kinh tế của các phương án so sánh, và · Khả năng đảo lộn kết luận về các phương án so sánh,
7 2019-03-26 66.50 KB Nguyên nhân rủi ro trong NHTM.doc
Bất cứ hoạt động kinh doanh nào trong nền kinh tế thị trường đều gặp rủi ro. Đặc biệt hoạt động kinh doanh của Ngân hàng lại là một lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm càng không tránh được những rủi ro. Hơn thế
8 2019-03-26 285.50 KB Quy trình cơ bản quản lý rủi ro.doc
Để nhận diện được rủi ro, có nhiều kỹ thuật được áp dụng. Các kỹ thuật này giúp cho dự án "khoanh vùng" và xác định dấu hiệu xuất hiện rủi ro, vừa giúp tránh bỏ sót
9 2019-03-26 92.50 KB Phân tích rủi ro đầu tư chứng khoán qua hệ số Beta.doc
Rủi ro đầu tư chứng khoán đó là sự bất ổn, sự biến thiên có khả năng của lợi nhuận thực tế so với lợi nhuận kỳ vọng. Thông thường để đo lường rủi ro người ta dùng phân phối xác suất với các
10 2019-03-26 118.00 KB QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG DOANH NGHIỆP.doc
Cho đến ngày nay vẫn chưa có được định nghĩa thống nhất về rủi ro, những trường phái khác nhau, các tác giả khác nhau đưa ra các định nghĩa về rui ro khác nhau.
11 2019-03-26 32.00 KB Câu hỏi ôn tập Quản Trị Rủi Ro.doc
Tài liệu tham khảo về các câu hỏi ôn tập môn Quản trị rủi ro, tổng hợp lại kiến thức của cả 3 chương.
12 2019-03-26 118.00 KB QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG DOANH NGHIỆP.doc
Cho đến ngày nay vẫn chưa có được định nghĩa thống nhất về rủi ro, những trường phái khác nhau, các tác giả khác nhau đưa ra các định nghĩa về rui ro khác nhau.
13 2019-03-26 99.00 KB Thế nào là kiểm soát rủi ro (Autosaved).doc
Tài liệu tham khảo về các câu hỏi và hướng dẫn trả lời môn quản trị rủi ro.
14 2019-03-26 1.06 MB ÁP DỤNG MÔ PHỎNG MONTE CARLO ĐỂ PHÂN TÍCH RỦI RO...
  ÁP DỤNG MÔ PHỎNG MONTE-CARLO ĐỂ PHÂN TÍCH RỦI RO CHI PHÍ CỦA DỰ ÁN XÂY DỰNG TRONG GIAI ĐOẠN THI CÔNG RISK ANALYSIS FOR BUILDING PROJECTS IN CONSTRUCTION PHASE   Nguyễn Quốc Tuấna,
15 2019-03-26 176.00 KB Áp dụng mô phỏng Monte Carlo để phân tích rủi ro...
Áp dụng mô phỏng Monte- Carlo để phân tích rủi ro chi phí của dự án xây dựng trong giai đoạn thi công Quá trình thực hiện một dự án xây dựng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nhất
16 2019-03-26 680.00 KB Tổng quan về quản lý rủi ro .doc
Tổng quan về quản lý rủi ro , Tổng quan về quản lý rủi ro , Tổng quan về quản lý rủi ro , Tổng quan về quản lý rủi ro , Tổng quan về quản lý rủi ro 
17 2019-03-26 64.50 KB Quản trị rủi ro.doc
Quản trị rủi ro (QTRR) là một chủ đề bắt mắt và được nhiều nhà quản lý nhắc tới như một vấn đề ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên không ít người trong đó nhắc đến nó như một thuật ngữ
18 2019-03-26 304.00 KB Đề thi môn PR.doc
Hãy cho biết 5 lý do vì sao ngày nay doanh nghiệp cần làm PR? Theo Anh (Chị) các hoạt động PR ngày nay có thể thay thế cho quảng cáo được không?. Theo tôi thì không
19 2019-03-26 146.00 KB Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm PR.doc
1. P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông
20 2019-03-26 45.00 KB 6C trong thông điệp PR.doc
Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Thông điệp của một hoạt động

1 2 3 4 5 6 Show 1 - 20 of 110