Tìm kiếm : prs (đuôi file: doc) Thấy 36 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 36

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2012-11-09 83.50 KB 01 Acc Pre 4share.vn.doc
2 2019-03-26 37.00 KB Một số thuật ngữ ngành PR.doc
Những tài liệu thường đính kèm thông cáo báo chí để hỗ trợ thông tin cho thông cáo báo chí, dành để gửi cho phóng viên. Bao gồm tiểu sử công ty,
3 2019-03-26 176.50 KB Ứng dụng PR trong báo chí.doc
  Hiện tại, quan hệ công chúng đã và đang là công cụ quan trọng để quảng bá và phát triển báo chí. Không chỉ vậy, hoạt động PR trong nội bộ cơ quan báo chí
4 2019-03-26 335.50 KB Cây xanh quanh nhà theo phong thủy (PGS Lê Kiều).doc
Cây xanh quanh nhà theo phong thủy (PGS Lê Kiều) Kiến trúc gắn liền với cây xanh. cây xanh tạo ra màu sắc cho kiến trúc, tạo ra không khí trong lành cho con người sử dụng nhà.
5 2019-03-26 146.00 KB Cách kê giường ngủ theo phong thủy PGS Mộc Thiên.doc
Cách kê giường ngủ theo phong thủy- PGS Mộc Thiên Phòng ngủ và sự sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ hết sức quan trọng trong đời sống cá nhân của chủ nhà và giữ vai trò chủ yếu
6 2019-03-26 304.00 KB Đề thi môn PR.doc
Hãy cho biết 5 lý do vì sao ngày nay doanh nghiệp cần làm PR? Theo Anh (Chị) các hoạt động PR ngày nay có thể thay thế cho quảng cáo được không?. Theo tôi thì không
7 2019-03-26 146.00 KB Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm PR.doc
1. P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông
8 2019-03-26 45.00 KB 6C trong thông điệp PR.doc
Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Thông điệp của một hoạt động
9 2019-03-26 44.00 KB Mười cách phiên dịch ngôn ngữ PR.doc
Các nhà nghiên cứu truyền thông không gặp nhiều khó khăn làm cho doanh nghiệp hiểu rõ giá trị dịch vụ họ cung cấp. Nhưng rất nhiều chuyên gia quan hệ công chúng-PR vẫn gặp
10 2019-03-26 43.00 KB PR và Marketing.doc
Qua một vài kết luận, hy vọng rằng những thắc mắc của bạn sẽ được làm sáng tỏ. Giáo sư Philip Kotler, hiện đang giảng dạy tại trường Kellog of Management. Ông là tác giả của cuốn Marketing Management, một
11 2019-03-26 71.00 KB PR Marketing Chiến lược marketing độc đáo.doc
Những câu quảng cáo vu vơ tưởng như chả liên quan gì đến việc ca ngợi sản phẩm hoá ra lại có sức mạnh vô cùng lớn lao. Weight Watchers, một hãng tư vấn và cung cấp thực phẩm giảm cân
12 2019-03-26 206.00 KB Câu hỏi trắc nghiệm giao tế nhân sự PR Tests.doc
Để cân bằng các mục tiêu của tổ chức với những nguyện vọng của xã hội thì một nhân viên P.R phải: a. Thực hành thông tin một chiều. b. Thông tin các vấn đề liên quan đến nội
13 2019-03-26 259.00 KB Quan hệ công chúng Khái niệm về PR.doc
Tài liệu tham khảo về quan hệ công chúng - Khái niệm về PR
14 2019-03-26 33.00 KB PR và những quy tắc mới.doc
Thế giới web đã và đang làm thay đổi các quy tắc cơ bản của hoạt động PR (quan hệ công chúng) truyền thông. Tuy nhiên hầu hết các chuyên gia PR hiện nay đều không nhận thức được điều
15 2019-03-26 33.00 KB Tuyệt chiêu PR.doc
PR (Public Relation - Quan hệ công chúng) đang trở thành công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp. PR phải kết hợp sự sáng tạo với sự thật được công chúng chấp nhận.
16 2019-03-26 51.50 KB Sáng tạo như PR.doc
Chỉ xuất hiện tại Việt Nam vài năm nay nhưng nghề PR đang thu hút khá đông bạn trẻ năng động và thích môi trường làm việc sáng tạo
17 2019-03-26 68.00 KB Philip Kotler bàn về quảng cáo & PR.doc
Nhân dịp huyền thoại marketing hiện đại của thế giới tới Việt Nam, bài viết này sẽ trình bày một số quan điểm của ông về quảng cáo và PR trong kinh doanh.
18 2019-03-26 36.00 KB 10 ý tưởng PR sáng tạo.doc
rên con đường hướng tới thành công, mọi công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations – PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Nhiều công ty rất muốn chạm đến
19 2019-03-26 68.50 KB Làm PR độc đáo.doc
Trên con đường hướng tới thành công, chúng ta cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations - PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Chúng ta hãy tham khảo 10 ý
20 2019-03-26 55.50 KB Xử lý khủng hoảng vai trò cấp thiết của PR.doc
Theo bà Phạm Thị Phương Hải, Giám đốc Masso PR, đối với các công ty quan hệ cộng đồng (PR), xử lý khủng hoảng là một phần nằm trong dịch vụ họ cung cấp cho khách hàng. Một công ty PR khi phụ

1 2 Show 1 - 20 of 36