Tìm kiếm : quie (đuôi file: doc) Thấy 54 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 Show 1 - 20 of 54

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 59.50 KB Qui định chung về ghi sổ kế toán.doc
2 2019-03-26 862.00 KB X QUANG SỌ QUI ƯỚC.doc
Mục tiêu học tập: Qua bài này học viên có khả năng: 1. Nêu đươc các chỉ điṇh của X quang sọ qui ước. 2. Đọc đươc phim X quang sọ bình thường ở 3 tư thế: thẳng, nghiêng, Towne 3. Đọc đươc các dấu hiệu bất thường (nứt sọ, lõm sọ v.v.) ở bệnh
3 2019-03-26 151.50 KB Qui trình chăm sóc bệnh nhân chấn thương Thận.doc
Khoa Ngoại-Niệu Lầu 5B1 BV Chợ Rẫy. Tài liệu Thực Hành Quy Trình Điều Dưỡng
4 2019-03-26 29.50 KB Sự kiên nhẫn sẽ mang lại hiệu quả cho những nhà...
Đầu tư vào những công ty nhỏ là một sự kiện thành công trong năm 2003, tuy nhiên, liệu sự thành công đó có được duy trì tiếp hay không thì còn có nhiều quan điểm khác nhau về vấn đề này. Trên thực tế, trong hơn hai thập kỷ qua, cổ phiếu của những công
5 2019-03-26 213.50 KB CÁC QUI ĐỊNH HOÀN THUẾ GTGT.doc
6 2019-03-26 63.50 KB Qui cách trình bày bản vẽ kỹ thuật kiến trúc.doc
Bản vẽ kiến trúc - Là bản vẽ biểu diễn hình dạng và cơ cấu của một khu vực, một quần thể hay một ...
7 2019-03-26 2.03 MB QUI TRÌNH KỸ THUẬT AN TOÀN ĐIỆN.doc
Quyển “Qui trình kỹ thuật an toàn điện trong công tác quản lý, vận hành, sửa chữa và xây dựng đường dây cao hạ thế, trạm biến thế” do Công ty điện lực 1 ban hành năm 1970 được sử dụng trong các đơn vị ngành điện-giúp cho cán bộ, công nhân viên huấn luyện,
8 2019-03-26 334.00 KB qui trinh quan ly tai san nha nuoc.doc
9 2019-03-26 88.50 KB THÁNH TÔ MA A QUI NÔ .doc
10 2019-03-26 81.00 KB Quyet dinh Về việc ban hành qui định tạm thời về...
  Số/ký hiệu 19/2004/QĐ-BGTVT Nội dung trích yếu Về việc ban hành qui định tạm thời về việc tham gia ý kiến vào quá trình chuẩn bị và thực hiện dự án xây
11 2019-03-26 155.50 KB BẢNG ĐỘNG TỬ BẤT QUI TẮC TRONG TIẾNG ANH.doc
    Tài liệu ôn tập ngữ pháp tiếng anh tham khảo gồm hệ thống từ bất qui tắc được chia trong bảng rất rõ ràng, chi tiết gồm các phần động từ, thì quá khứ  
12 2019-03-26 49.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 10.doc
Việc mở rộng thêm nhãn hiệu thường là một áp lực không thể cưỡng lại được. Đây là quy luật thường bị các công ty vi phạm nhiều nhất. Trong thực tế, kinh doanh và việc mở rộng thêm các chủng loại sản phẩm là quá trình diễn ra liên tục, gần như không cần
13 2019-03-26 68.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 12.doc
Bất cứ một đặc tính sản phẩm nào cũng có một đặc tính đối nghịch và hiệu quả đi kèm. Theo nội dung của quy luật Độc quyền, bạn không thể sử dụng chung \"từ đại diện\", hay dùng chung thương hiệu mà đối thủ cạnh tranh đang sở hữu. Bạn phải tìm một từ đại
14 2019-03-26 54.00 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 8.doc
Theo thời gian, một chủng loại sản phẩm sẽ phân chia và trở thành hai hoặc nhiều chủng loại. Giống như con amip tự phân trong chiếc đĩa thí nghiệm, thương trường có thể được xem như một biển hàng hóa không ngừng mở rộng. Ban đầu, một ngành hàng chỉ gồm
15 2019-03-26 52.00 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 17.doc
Một ý tưởng sẽ không thể trở thành hiện thực nếu không nhận được sự hỗ trợ đầy đủ về mặt tài chính. Nếu bạn đã có sẵn một ý tưởng hay, và bạn cầm cuốn sách này lên với ý nghĩ rằng tất cả những gì bạn cần là một chút hỗ trợ về kiến thức marketing để thực
16 2019-03-26 55.00 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 16.doc
Tình hình thực tế thường trái ngược hoàn toàn với những gì giới truyền thông đưa tin. Nếu mọi thứ vẫn đang diễn tiến tốt đẹp, không công ty nào cần đến sự cường điệu. Sự cường điệu thường được sử dụng khi các công ty rơi vào những tình huống khó khăn. Trong
17 2019-03-26 71.00 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 13.doc
Trong mỗi tình huống, chỉ cần một hành động duy nhất cũng sẽ mang lại nhiều kết quả đáng kể. Một số người làm marketing xem thành công là tổng thể những nỗ lực đơn lẻ được thực hiện một cách hoàn hảo. Trong marketing có những quy luật bất biến mà
18 2019-03-26 52.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 14.doc
Nếu không phải là người lập kế hoạch của đối thủ cạnh tranh, bạn kh ông thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Ẩn chứa trong những kế hoạch marketing là một giả định về tương lai. Tuy nhiên, những giả định này thường không chính xác. Trong
19 2019-03-26 71.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 2.doc
Quy luật chủng loại Nếu bạn không thể trở thành người tiên phong trong một chủng loại sản phẩm nào đó, hãy chọn một sản phẩm mới mà bạn có thể trở thành người tiên phong.  Trong marketing có những quy luật bất biến mà bạn cần tuân theo. Các
20 2019-03-26 46.50 KB 22 qui luật bất biến trong marketing part 11.doc
Để có được thứ gì đó, bạn phải từ bỏ một thứ khác. Nội dung của quy luật Hy sinh đối lập với quy luật Mở rộng. Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, để thành công, bạn buộc phải hy sinh một trong ba thứ sau: dòng sản phẩm mới, thị trường mục tiêu, và

1 2 3 Show 1 - 20 of 54