Tìm kiếm : thưởng (đuôi file: docx) Thấy 2571 Kết quả
(Quá nhiều kết quả? Bạn có thể thêm/bớt từ khóa, hoặc click Tìm chính xác tên)
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 129 Show 1 - 20 of 2571

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2015-03-01 1.25 MB Chương trình địa phương.docx
2 2019-03-26 810.33 KB Mô hình tăng trưởng kinh tế địa phương.docx
Tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững đang là mục tiêu đặt ra cho mọi quốc gia và các địa phương. Ở các nước phát triển, tăng trưởng kinh tế là điều kiện tiên quyết để nâng cao đời sống người dân, giảm tỷ lệ thất nghiệp, nâng cao phúc lợi xã hội…và giải
3 2019-03-26 23.06 KB Tư tưởng Hồ Chí Minh chương 6 hihi.docx
4 2019-03-26 31.22 KB Xúc tiến thương mại phương hướng và biện pháp...
Phần I: Xúc tiến và vai trò của hoạt động xúc tiến trong kinh doanh thương mại . 4
5 2019-03-26 24.51 KB Thương hiệu Việt Nam trên thị trường thế giới.docx
I. Tổng quan về thương hiệu 2
6 2019-03-26 14.75 KB Thương hiệu Việt Nam trên thị trường thế giới.docx
1. Thương hiệu là gì? Giá trị của thương hiệu
7 2019-03-26 38.83 KB Sơ lược các phương pháp tạo Ozone thương mại.docx
Sơ lược các phương pháp tạo Ozone thương mại Ngày nay các máy phát ozone thương mại thường áp dụng 3 phương pháp phổ biến mô phỏng cơ chế của thiên nhiên là: 1. Dùng
8 2019-03-26 37.84 KB Thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp.docx
PHẦN I - LÝ THUYẾT CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU
9 2019-03-26 57.06 KB Thanh toán quốc tế trong ngoại thương và những rủi ro thường gặp .docx
Mỗi quốc gia trên thế giới đều có những đặc điểm về tự nhiên, kinh tế, xã hội riêng biệt. Do có những đặc điểm riêng biệtmà mỗi nước có những lợi thếđể sản xuất ra những hàng hoá mà các nước khác không thể sản xuất được hoặc nếu có thể sản xuất được thì
10 2019-03-26 56.62 KB Phương thức giải quyết tranh chấp môi trường.docx
11 2019-03-26 78.42 KB Một số phương pháp mở rộng thị trường khách...
Các hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây diễn ra một cách mạnh mẽ và đồng bộ. Tùe thực tế đó thì hoạt động kinh doanh lữ hành cũng phát triển tương đối mạnh mẽ. Các hoạt động kinh doanh du lịch nói chung và kinh doanh lữ hành nói riêng chính là
12 2019-03-26 86.73 KB KHUNG LÝ THUYẾT PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA QUÁ TRÌNH TỰ DO HÓA THƯƠNG MẠI.docx
13 2019-03-26 44.99 KB Thị trường chứng khoán và vai trò của hệ thống...
Công nghiệp hoá là bước phát triển tất yếu mà mỗi dân tộc, mỗi đất nước phải trải qua. Để công nghiệp hoá với tốc độ nhanh cần có cơ chế, chính sách và biện pháp huy động được nhiều vốn nhất và sử dụng vốn hiệu quả. Một trong những biện pháp, đã được
14 2019-03-26 61.76 KB Thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế...
Cùng với sự chuyển hướng sang nền kinh tế thị trường, sự xuất hiện về cơ sở hạ tầng và hệ thống phân phối hàng hoáđược bày bán tại các cửa hàng siêu thị ngày càng nhiều và kết qủa là sự lựa chọn của khách hàng trở thành một yếu tố quan trọng của thị trường.
15 2019-03-26 234.20 KB Xây dựng và phát triển thương hiệu Vegetexco tại thị trường Hoa Kỳ.docx
Trong thời đại ngày nay, khi cuộc sống ngày càng được nâng cao, người ta mua sản phẩm không còn chỉ vì giá trị sử dụng nữa, họ còn muốn thoả mãn một nhu cầu lớn hơn - nhu cầu xã hội, họ muốn tạo cho mình một nét khác biệt so với những người khác qua sản
16 2019-03-26 181.96 KB Thị trường và phướng phát triển thì trường cà...
Ngay nay thị trường Việt Nam đang lớn mạnh và thu hút được nhiều mặt hàng tham gia vào thị trường đặc biệt là thị trường nông sản phẩm. Một trong những mặt hàng chủ lực của thị trường nông sản phẩm là sản phẩm cà phế với khối lượng xuất khẩu đứng thứ
17 2019-03-26 143.84 KB Thực trạng thực hiện quy chế khen thưởng kỷ luật...
CHƯƠNG I : MỘT SỐ VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ KHEN THƯỞNG - KỶ LUẬT 4
18 2019-03-26 70.20 KB Hoạt động xúc tiến thương mại của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ.docx
19 2019-03-26 38.12 KB THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI.docx
Chương I: TỔNG QUAN VỀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
20 2019-03-26 224.13 KB Giải pháp phát triển thương hiệu ổn áp Standa trên thị trường miền Bắc.docx
Mỗi doanh nghiệp đều cố gắng tạo một phong cách, một hình ảnh, một ấn tượng, một uy tín riêng cho sản phẩm của mình nhằm đem lại cho sản phẩm hình ảnh riêng, dễ đi vào nhận thức của khách hàng, nói cách khác đưa thương hiệu vào tâm trí của khách hàng.

1 2 3 4 5 ... 129 Show 1 - 20 of 2571