Tìm kiếm : tiết (đuôi file: pdf) Thấy 1417 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 71 Show 1 - 20 of 1417

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2013-09-18 0.01 KB Sổ tay thiết kế cơ khí Tập 1.pdf
2 2013-09-17 0.01 KB Sổ tay thiết kế cơ khí Tập 1.pdf
3 2013-09-17 0.01 KB Sổ tay thiết kế cơ khí Tập 1.pdf
4 2019-03-26 1.54 KB Bí quyết viết thư Dave Barry.pdf
5 2019-03-26 6.77 KB Truyền Thông Thương Hiệu và Thiết lập hệ thống...
Qua một câu chuyện có thật nói về “Vị Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ và là một trong những vị tổng thống trẻ ở độ tuổi 47, một người mới chỉ có 4 năm kinh nghiệm trên chính
6 2019-03-26 8.31 KB Tính toán thiết kế hệ dẫn động cơ khí Tập 2.pdf
  Tính toán thiết kế hệ dẫn động cơ khí là nội dung không thể thiếu trong nhiều chương trình đào tạo kĩ sư cơ khí nhằm cung cấp các kiến thức cơ sở cho sinh viên và
7 2019-03-26 20.12 KB Bức Tranh giết người!.pdf
Chuyện kể rằng 1 người họa sỹ ở Pakistan, bị vợ ông ta phát hiện ngoại tình, bà ta quá buồn bã và tự tử. Sau khi vợ ông ta chết, ông ta vô cùng hối hận, và ngày nào ông cũng ngồi vẽ hình bà ta trong phòng 1 mình. Và sau hơn 1 tháng tự giam mình trong
8 2019-03-26 43.67 KB Kỹ năng Giao tiếp qua điện thoại.pdf
Hầu hết trong chúng ta ai cũng đã từng trải qua những cuộc gọi tạo nên cảm giác bực bội hay nản chí. Bạn có biết đó đa phần là do thiếu hiểu biết về cách giao tiếp trên điện thoại? Những chỉ dẫn sau đây sẽ cho thấy những nghi thức chúng ta nên vận dụng
9 2019-03-26 45.20 KB Tiếng Anh giao tiếp cơ bản Unit 1.pdf
10 2019-03-26 45.70 KB Marketing trực tiếp.pdf
Mục tiêu của marketing trực tiếp là làm sao để thu lại lợi nhuận nhiều hơn số chi phí bạn bỏ ra trong một lần giao dịch với khách hàng. Tại sao bạn đầu tư vào marketing trực tiếp? Bạn đang cố gắng thu hút khách hàng tiềm năng hay bạn sử dụng các công
11 2019-03-26 49.09 KB Tên viết tắt các tổ chức.pdf
CIA (Central Intelligence Agency) : c c tình báo trung ng ụ ương Mĩ · Uỷ ban Chuẩn mực Kế toán Quốc tế (A. International Accounting Standards Committee - IASC) · Uỷ ban Thực hành Kiểm toán Quốc tế (A. International Auditing Practice Committee - IAPC)
12 2019-03-26 52.39 KB Giao tiếp khách hàng Cử chỉ của khách hàng.pdf
Trong quà trình giao lưu khách hàng sẽ có ý hoặc là vô ý thức thông qua những động tác có thể truyền đạt ra một số thông tin nào đó, quan sát cẩn thận và chính xác, tìm hiểu những động tác cơ thể này sẽ làm cho quá trình giao tiếp giao tiếp tăng hiệu
13 2019-03-26 53.83 KB Hướng dẫn công việc hiệu chuẩn nội bộ thiết bị đo.pdf
Hướng dẫn cách thức hiệu chuẩn nội bộ thiết bị đo, sai số cho phép trong khi hiệu chuẩn
14 2019-03-26 54.41 KB tập xây dựng kỹ năng viết hoàn hảo.pdf
tập xây dựng kỹ năng viết hoàn hảo
15 2019-03-26 54.82 KB Quy định chi tiết việc thi hành luật báo chí.pdf
  Qui định chi tiết thi hành Luật báo chí:1 - Bảo đảm quyền tư do báo chí, tự do ngôn luận trên báo chí của công dân.2 - Tổ chức báo chí và nhà báo.3
16 2019-03-26 55.00 KB DANH MỤC CÁC TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA DN.pdf
Cạnh tranh với đối thủ + Các phương pháp cạnh tranh. + Phương án xử lý khi bị cạnh tranh. + Quan điểm chung về cạnh tranh.
17 2019-03-26 55.60 KB Cách giao tiếp với khách hàng.pdf
Những hình thức của yếu tố ngoài ngôn ngữ trong giao tiếp chủ yếu bao gồm: Thài độ và tư thế, ra hiệu bằng tay, tầm nhìn, nét mặt và vị trí, cự ly giữa hai bên..v..vNhững hình thức biểu đạt này trong giao tiếp đều cần phải chú ý. Việc sử dụng ngôn ngữ
18 2019-03-26 56.90 KB Triết lý 3 P trong văn hoá kinh doanh.pdf
Nhiều người thường cho rằng văn hoá kinh doanh là chuyện “màu mè“, là cái đến sau - khi doanh nghiệp đã lớn mạnh, thành đạt. Liệu có đúng như thế chăng? Trong cuộc trao đổi với phóng viên Thời báo Kinh tế Sài gòn, giáo sư Tôn Thất Nguyễn Thiêm - Tiến
19 2019-03-26 57.49 KB MẪU TRIẾT LÝ VỀ PHƯƠNG CHÂM QUẢN LÝ CÔNG TY.pdf
· Người lao động chính là người làm ra thu nhập của chính mình vì vậy phần thu nhập cao hay thấp tùy thuộc vào hiệu quả mà chính mình tạo ra. Hiệu suất làm việc của Công ty sẽ tùy thuộc vào khả năng, năng lực của mỗi người.
20 2019-03-26 59.99 KB TIẾP CẬN THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG TRONG SỰ KIỆN.pdf
Trong khi thuyết phục nguyên nhân dẫn đến thay đổi nhận thức thì các phương tiện thông tin đại chúng tập trung vào thái độ và sự thay đổi của hành vi theo hướng nhất định.

1 2 3 4 5 ... 71 Show 1 - 20 of 1417