Tìm kiếm : trình (đuôi file: doc) Thấy 562 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 29 Show 1 - 20 of 562

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 94.50 KB Thuyết trình sau thuyết trình.doc
  Thuyết trình sau khi mình thuyết trình cũng là 1 giai đoạn khó khăn. Việc người nghe đặt ra các câu hỏi sau bài thuyết trình được xem như cách thực hữu hiệu giúp
2 2019-03-26 1.06 MB Phương trình bất phương trình hệ bất phương trình vô tỷ.doc
  Tài liệu Phương trình bất phương trình hệ bất phương trình vô tỷ cung cấp cho các bạn kiến thức cơ bản và nâng cao về Phương trình bất phương trình hệ bất phương trình
3 2019-03-26 46.00 KB Giai đoạn trình bày bài thuyết trình.doc
    các Giai đoạn  trình bày trong bài thuyết trình: giai đoạn1. Khi bắt đầu thuyết trình: a. Thực hiện một số điệu bộ nhằm thu hút sự chú ý của thính giả. Một cử chỉ
4 2019-03-26 1.92 MB Giáo trình lập trình C căn bản.doc
5 2018-10-02 114.00 KB Nhật trình.doc
6 2019-03-26 797.00 KB Giáo trình lập trình với vi điều khiển AVR.doc
7 2019-03-26 146.50 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng chương 10.doc
Chương 10 Một số chương trình hướng đối tượng trên C++ Chương này trình bầy thêm một số chương trình hướng đối tượng trên C++. Đây là các chương trình tương đối phức tạp, hữu ích và sử dụng các công cụ mạnh của C++ như: Cách truy nhập
8 2019-03-26 66.00 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng chương 9.doc
chương 9 Truy nhập trực tiếp vào bộ nhớ Trong chương này trỡnh bầy cỏc vấn đề: + Hai kiểu địa chỉ: Địa chỉ phõn đoạn và địa chỉ thực + Truy nhập tới địa chỉ phõn đoạn + Đổi từ địa chỉ phõn đoạn sang địa chỉ
9 2019-03-26 265.00 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng chương 8.doc
Chương 8 Đồ họa Trong chương này sẽ giới thiệu các hàm để vẽ các đường và hình cơ bản như đường tròn, cung elip, hình quạt, đường gẫy khúc, hình đa giác, đường thẳng, đường chữ nhật, hình chữ nhật, hình hộp chữ nhật, ... Ngoài ra còn
10 2019-03-26 183.00 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng chương 6.doc
Chương 6 Tương ứng bội và phương thức ảo Tương ứng bội và phương thức ảo là công cụ mạnh của C++ cho phép tổ chức quản lý các đối tượng khác nhau theo cùng một lược đồ. Một khái niệm khác liên quan là: lớp cơ sở trừu tượng. Chương này
11 2019-03-26 304.00 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng chương 5.doc
Dẫn xuất và thừa kế Có 2 khái niệm rất quan trọng đã làm nên toàn bộ thế mạnh của phương pháp lập trình hướng đối tượng đó là tính kế thừa (inheritance) và tính tương ứng bội (polymorphism). Tính kế thừa cho phép các lớp được xây dựng trên các
12 2019-03-26 125.50 KB Kỹ năng trình bày của người thuyết trình thành công.doc
    Kỹ năng trình bày của người thuyết trình thành công Các kỹ năng trình bày tốt là điều cần thiết để trở thành một người thuyết trình thành công. Nếu
13 2016-02-24 44.00 KB CHƯƠNG TRÌNH ĐH.doc
14 2019-03-26 40.00 KB Tờ trình PGD.doc
15 2019-03-26 365.50 KB Chương trình dịch.doc
16 2019-03-26 831.00 KB Giáo trình Pascal.doc
17 2019-03-26 473.50 KB Giáo Trình C .doc
18 2019-03-26 2.53 MB giáo trình access.doc
giáo trình access cơ bản và nâng cao
19 2019-03-26 359.50 KB Lập Trình Gadget .doc
Tài liệu hướng dẫn lập trình gadget cho window
20 2019-03-26 602.00 KB Giáo trình C++.doc

1 2 3 4 5 ... 29 Show 1 - 20 of 562