Tìm kiếm : Khách (đuôi file: doc) Thấy 217 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 11 Show 1 - 20 of 217

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 37.00 KB Giao tiếp khách hàng Cử chỉ của khách hàng.doc
Trong quà trình giao lưu khách hàng sẽ có ý hoặc là vô ý thức thông qua những động tác có thể truyền đạt ra một số thông tin nào đó, quan sát
2 2019-03-26 34.00 KB Chiêu giữ khách.doc
Trên thực tế, chi phí để thu hút một khách hàng mới có thể gấp năm lần chi phí để giữ được một khách hàng cũ. Nhưng nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ vẫn thường cố gắng để có được các
3 2019-03-26 36.50 KB Hãy biến khách hàng khó tính thành khách hàng trung thành.doc
Chắc hẳn không có người bán hàng nào ưa những khách hàng khó tính, bởi vì sẽ phải dành ra rất nhiều thời gian và công sức để thuyết phục họ mua sắm sản phẩm, dịch
4 2019-03-26 31.50 KB Hãy biến khách hàng khó tính thành khách hàng trung thành.doc
Chắc hẳn không có người bán hàng nào ưa những khách hàng khó tính, bởi vì sẽ phải dành ra rất nhiều thời gian và công sức để thuyết phục họ mua sắm sản phẩm, dịch
5 2019-03-26 1.86 MB Quản lý khách sạn.doc
Đứng trước sự bùng nổ thông tin, các tổ chức và các doanh nghiệp đều tìm mọi biện pháp để xây dựng hoàn thiện hệ thống thông tin của mình nhằm tin học hoá các hoạt động tác nghiệp của đơn vị mình. Mức độ hoàn thiện tuỳ thuộc vào quá trình phân tích và
6 2019-03-26 44.00 KB Bên Sông Đưa Khách.doc
   Trời nặng mây mù. Mấy khóm cây  Đứng kia, không biết tỉnh hay say,  Đỗ bờ sông trắng con thuyền bé,  Cạnh lớp lau già, gió lắt lay.  Tôi tiễn đưa anh đến
7 2019-03-26 1.16 MB Dịch vụ khách hàng.doc
Thế giới đang trong xu thế toàn cầu hóa. Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra ở hầu hết các nước trên thế giới.Lúc này, các doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh với các doanh
8 2019-03-26 47.00 KB Chiến thắng “Khách Hàng”.doc
Ngoài việc tổng kết những kiến thức chủ yếu viết trong sách của mình, Giáo sư Philip Kotler – cha đẻ của lý thuyết Marketing hiện đại - trong buổi nói chuyện tại khách sạn Sheraton Saigon, ngày
9 2019-03-26 0.11 KB Chinh phục Khách hàng.doc
Bốn bí quyết chinh phục khách hàng
10 2019-03-26 35.50 KB Mâu thuẫn giữa việc kiếm khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.doc
Trong kinh doanh, luôn luôn có sự mâu thuẫn giữa việc thu hút khách hàng mới với việc phục vụ các khách hàng cũ. Các Công ty thường đánh giá mức độ phát
11 2019-03-26 144.00 KB MẪU VÉ XE KHÁCH.doc.doc
12 2019-03-26 36.00 KB Khi khách hàng từ chối.doc
Không ít nhân viên tiếp thị và bán hàng đã phải thừa nhận rằng việc thu hút các khách hàng mới khó khăn không kém gì câu cá bằng một
13 2019-03-26 38.50 KB Khách hàng muốn gì 10 nguyên tắc mới về kinh nghiệm phục vụ khách hàng.doc
Đó là các nguyên tắc khách hàng. Những từ này dường hết sức đơn giản khi mới đọc qua. Nhưng không, hãy tập trung hơn một chút và ta sẽ thấy chúng phản ánh rõ
14 2019-03-26 157.50 KB Nghệ thuật thuyết phục khách hàng.doc
Bán hàng là cả một “nghệ thuật”. Muốn thuyết phục được khách mua hàng, bạn phải hiểu được động cơ mua hàng của người tiêu dùng, và dựa trên cơ sở đó, đưa ra những lời
15 2019-03-26 77.00 KB Chăm sóc khách hàng ( Customer Service ).doc
Bộ câu hỏi tuyển dụng mẫu - Câu hỏi phỏng vấn ứng viên vị trí chăm sóc khách hàng cho các bạn tham khảo
16 2019-03-26 81.00 KB TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG.doc
    Hội nghị khách hàng là việc doanh nghiệp tổ chức một sự kiện để đối thoại, liên kết, hoặc tham dò ý kiến khách hàng qua đó duy trì sự trung thành đối với khách
17 2019-03-26 32.00 KB CASE STUDY QUẢN LÝ KHÁCH SẠN.doc
“ Paradis” Thiên đường là một khách sạn cỡ lớn nhiều phòng, một nhà hàng bán đồ ăn, thức uống, một sàn nhảy và một phòng giải trí. Doanh số đạt được nhờ cho thuê
18 2019-03-26 59.00 KB hướng dẫn thẩm định khách hàng.doc
Việc thẩm định khách hàng xin cấp tín dụng của cán bộ thẩm định nhằm để xem xét khách hàng có đủ điều kiện để cấp tín dụng, đầu tư hay không, có đáng tin cậy để cấp tín
19 2019-03-26 99.50 KB Văn hóa dịch vụ khách hàng.doc
hông có khách hàng sẽ không có bất cứ công ty nào tồn tại”. Nhận định của nhà kinh tế nổi tiếng Erwin Frand đã cho thấy vai trò của khách hàng trong mọi hoạt
20 2019-03-26 296.00 KB Hành vi tiêu dùng khách hàng.doc
Vì sao khách hàng mua sắm? Khách hàng mua sắm là nhằm thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Một số nhu cầu là cơ bản và nhu cầu đó được thực hiện gần như là hàng ngày (nhu cầu mua sắm đồ thực phẩm, đi lại…) trong khi các nhu cầu khác không phụ thuộc vào con

1 2 3 4 5 ... 11 Show 1 - 20 of 217