Tìm kiếm : THƯƠNG (đuôi file: doc) Thấy 447 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 23 Show 1 - 20 of 447

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 71.00 KB Thương Hiệu .doc
2 2019-03-26 75.50 KB THƯƠNG LƯỢNG.doc
    Kĩ năng thương lượng trong kinh doanh. Năm nguyên tắc cơ bản trong truyền đạt thông tin: Truyền đạt thơng tin là quá trình 2 chiều Biết chính xác giá trị cái mà mình
3 2019-03-26 28.00 KB Thương hiệu .doc
Ai cũng biết, thương hiệu một khi đứng vững trên thương trường sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Nó giúp cho sản phẩm, dịch vụ thương hiệu đó thuận lợi trong tiếp thị, được luật pháp bảo hộ, không bị bắt chước, có thể hội nhập đi vào thị trường toàn
4 2019-03-26 565.00 KB Nguyễn Huyền Thương.doc
5 2019-03-26 508.50 KB Luật thương mại.doc
Luật thương mại Căn cứ vào Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1992 đã được sửa đổi, bổ sung theo Nghị quyết số 51/2001/QH10 ngày 25 tháng 12 năm 2001 của Quốc hội khoá X, kỳ họp
6 2019-03-26 110.50 KB Sốc chấn thương.doc
7 2019-03-26 332.00 KB LUẬT THƯƠNG MẠI.doc
Luật thương mại là cơ sở pháp lý để phát triển nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước theo định hướng xã hội. Bao gồm các
8 2019-03-26 46.00 KB THƯƠNG HIỆU HENIKEN.doc
Đựơc chế biến lần đầu tiên vào năm 1870 tại Amsterdam, thương hiệu Heineken được chính thức chào đời vào năm 1873, khi Gerard Adrian Heineken thành lập nên Heineken & Co. sau khi đã tiếp quản cơ
9 2019-03-26 985.50 KB MARKETING THƯƠNG HIỆU.doc
Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽ tạo nên sự đột phá nhờ tập trung nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. Vậy làm cách nào để lựa chọn mũi nhọn cho mình? Tất cả đều dựa vào chiến lược vạch ra của công ty. Quyền
10 2019-03-26 804.00 KB Lời Yêu Thương.doc
11 2019-03-26 1.03 MB Hoạt Động Kinh Doanh Thương Mại Của Ngân Hàng Thương Mại .doc
12 2019-03-26 42.00 KB Kiến trúc thương hiệu Phương pháp quản trị đa thương hiệu.doc
Ngày nay hầu hết các công ty hay tổ chức kinh doanh lớn đều có nhiều thương hiệu khác nhau. Thuật ngữ “Kiến trúc thương hiệu” (brand architecture) chỉ sử dụng trong bối cảnh một tổ chức kinh doanh quản
13 2019-03-26 171.50 KB Chấn thương cột sống.doc
Có đến 80% người bị CTCS do tai nạn lao động, trong đó chủ yếu do làm việc nặng, hay bị té từ trên cao và hầu hết là người nghèo. Vì vậy đa số phải chịu nhiều đau đớn, dẫn đến các bệnh khác thậm chí bị liệt, do không đủ tiền lo phẫu thuật.
14 2019-03-26 188.00 KB QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU.doc
Theo quan điểm cũ thì thương hiệu: “là một tên gọi, thuật ngữ, ký hiệu, biểu tượng, hay thiết kế, hay sự kết hợp giữa chúng nhằm định dạng hàng hóa, dịch vụ của người bán hay một nhóm
15 2019-03-26 79.00 KB Hợp đồng thương mại.doc
Hợp đồng thương mại là sự thỏa thuận giữa các bên về việc xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt quyền và nghĩa vụ thương mại quốc tế. Hợp đồng thương mại có rất nhiều loại, chẳng hạn như hợp đồng mua bán hàng
16 2019-03-26 36.00 KB Thương hiệu cá nhân.doc
17 2019-03-26 126.50 KB Hợp đồng ngoại thương.doc
Hợp đồng là sự thỏa thuận giữa hai hay nhiều người nhằm mục đích tạo lập, chuyển dịch, biến đổi hay chấm dứt một nghĩa vụ.
18 2019-03-26 159.50 KB Định vị thương hiệu.doc
Trên thị trường tràn ngập các thương hiệu nội lẫn ngoại với các thông điệp khác nhau. Để người tiêu dùng ghi nhớ được thương hiệu và thông điệp của sản phẩm thì doanh nghiệp phải
19 2019-03-26 188.00 KB QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU.doc
Theo quan điểm cũ thì thương hiệu: “là một tên gọi, thuật ngữ, ký hiệu, biểu tượng, hay thiết kế, hay sự kết hợp giữa chúng nhằm định dạng hàng hóa, dịch vụ của người bán hay một nhóm
20 2019-03-26 30.00 KB Thương lượng mức lương.doc
    Thương lượng mức lương: 6 sai lầm cần tránh Bạn đang theo đuổi một công việc như mơ ước. Bạn thấy bạn có đủ khả năng để có được nó. Hiểu biết được cách làm thế nào để nắm bắt

1 2 3 4 5 ... 23 Show 1 - 20 of 447