Tìm kiếm : TRIỂN (đuôi file: pdf) Thấy 454 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 23 Show 1 - 20 of 454

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 157.49 KB Diesel sinh học và triển vọng phát triển.pdf
    Biodiesel là một chất lỏng, có màu giữa vàng hay nâu tối phụ thuộc vào nguyên liệu để chế biến. Methyl ester điển hình có điểm bốc cháy khoảng ~150 0C (3000 F), tỷ trọng
2 2019-03-26 271.49 KB Phát triển sản phẩm.pdf
Sản phẩm mới là dòng máu nuôi bộ máy doanh nghiệp. Sản phẩm mới được phát trển để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng, để bắt kịp với kỹ thuật mới, công nghệ mới và để đối phó với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường
3 2019-03-26 1.19 MB Kinh tế phát triển.pdf
4 2019-03-26 129.41 KB Triển Khai Lean Manufacturing.pdf
Gợi ý một số bước đơn giản ban đầu trong việc triển khai Lean như đo lường, theo dõi công suất và sản lượng của thiết bị, thiết lập và tài liệu hoá các quy trình sản xuất rõ ràng
5 2019-03-26 125.81 KB PHÁT TRIỂN CÔNG CHỨNG.pdf
  TIÊU CHÍ QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC HÀNH NGHỀ CÔNG CHỨNG Ở VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2020 (Ban hành kèm theo Quyết định số 240/QĐ-TTg ngày 17 tháng 02 năm 2011 của Thủ tướng
6 2019-03-26 115.07 KB Phát triển thương mại điện tử – xu hướng phát triển của thời đại.pdf
Thời gian qua, thương mại điện tử ở nước ta đã có những bước phát triển đáng kể, bởi những lợi ích to lớn mà chúng mang lại cho doanh nghiệp Tuy nhiên, trên bình diện chung, người tiêu
7 2019-03-26 115.69 KB Tình hình và triển vọng phát triển công nghiệp hoá dầu thế giới.pdf
    Công nghiệp hóa dầu châu Âu Nửa đầu năm 2000, nhu cầu và sản lượng hóa dầu ở châu Âu vẫn tiếp tục duy trì ở mức cao, tổng sản lượng quốc dân GDP) của các nước châu
8 2019-03-26 167.67 KB Phát triển marketing cộng đồng.pdf
Hoạt động marketing có tính cộng đồng và xã hội ngày càng trở nên phổ biến và được đầu tư nhiều hơn. Đường hoa, những đêm hội nghệ thuật... do nhiều nhãn hiệu tổ chức, dù không
9 2019-03-26 217.14 KB Các bước phát triển franchise.pdf
Để xây dựng một mô hình nhượng quyền thương mại (franchise) phát triển bền vững & lâu dài, theo chúng tôi các doanh nghiệp Việt Nam nên thực hiện các
10 2019-03-26 858.05 KB Đào tạo và phát triển.pdf
Để có được một lực lượng lao động và một công ty tầm cỡ thế giới, các công ty phải tạ ra và nuôi dưỡng một môi trường trong đó có việc học tập và đào tạo liên tục, không
11 2019-03-26 2.33 MB Phát triển sp thực phẩm.pdf
12 2019-03-26 678.10 KB BG phát triển sản phẩm.pdf
13 2019-03-26 801.56 KB Bảng phát triển con người.pdf
Chỉ số HDI là thước đo tổng hợp về sự phát triển của con người trên phương diện sức khoẻ, tri thức và thu nhập. Ba chỉ tiêu thành phần phản ánh các khía cạnh sau: Một cuộc sống dài lâu và khoẻ mạnh, được đo bằng tuổi thọ trung bình từ lúc sinh
14 2019-03-26 1.00 MB PACE Phát triển con người.pdf
Đối với nhà lãnh đạo DN : Tạo tầm nhìn chiến lược hướng vào khách hàng và các giá trị chất lượng rõ ràng
15 2019-03-26 270.60 KB IP Version 6 Triển Khai.pdf
16 2019-03-26 207.75 KB Ngân hàng Phát triển Châu Á.pdf
Ngân hàng Phát triển Châu Á. Dự án "Nâng cao hiệu quả thị trường cho người nghèo" do DFID hỗ trợ ... (ví dụ nông dân, nhà chế biến, bán lẻ và xuất khẩu)
17 2019-03-26 113.94 KB Triển khai kế hoạch marketing phần2.pdf
Sau bao nhiêu công sức bỏ ra để phân tích, đánh giá, dự đoán, sau hàng loạt cuộc họp lấy ý kiến và phản biện, giờ đây bạn đã có bản kế hoạch marketing trên tay.
18 2019-03-26 114.89 KB Triển khai kế hoạch marketing phần1.pdf
Sau bao nhiêu công sức bỏ ra để phân tích, đánh giá, dự đoán, sau hàng loạt cuộc họp lấy ý kiến và phản biện, giờ đây bạn đã có bản kế hoạch marketing trên tay.
19 2019-03-26 337.15 KB Triển khai chiến lược nhượng quyền.pdf
Bạn nên có một công ty ở một địa điểm nào đó. Nơi này được dùng để thiết kế chương trình nhượng quyền của bạn, soạn thảo cẩm nang huấn luyện, hoạt động và sử dụng nó như một địa điểm
20 2019-03-26 678.10 KB Bài giảng phát triển sản phẩm.pdf
Sản phẩm là kết quả của quá trình sản xuất hoặc cung ứng dịch vụ, nhằm mục đích kinh doanh hoặc tiêu thụ. Khách hàng là mục tiêu của sản phẩm tới. Sản phẩm càng phát huy được những

1 2 3 4 5 ... 23 Show 1 - 20 of 454