Tìm kiếm : còn (đuôi file: pdf) Thấy 25 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 25

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 84.26 KB không còn bóng nhờn.pdf
2 2019-03-26 29.23 KB Xin còn gọi tên nhau.pdf
Tài liệu tham khảo về âm nhạc - Những bản nhạc có nốt (sheet) giúp bạn củng cố và nâng cao kỹ năng âm nhạc của mình.
3 2019-03-26 598.78 KB Còn chút gì để nhớ.pdf
Dường như khi trở thành một chàng trai mười tám tuổi, không chú bé nào là không phấn khởi. Ðối với tôi cũng vậy, đó là một ngày kỳ diệu vô cùng. Tôi còn nhớ trước đó hai năm, khi một đứa bạn cùng lớp hí hửng khoe: "Thế là năm nay tao mười tám
4 2019-03-26 598.78 KB Còn chút gì để nhớ.pdf
5 2019-03-26 120.78 KB Khi doanh nghiệp còn non trẻ.pdf
“Làm thế nào để nhanh chóng thành công khi doanh nghiệp còn đang trứng nước?” là câu hỏi luôn thường trực trong đầu mỗi doanh nhân khi chập chững dấn thân vào chốn
6 2019-03-26 167.62 KB Quảng cáo vẫn còn đường sống.pdf
Hiểu và nắm rõ được giá trị của sự "đồng tình" từ khách hàng, những người làm quảng cáo sẽ có trong tay một vũ khí lợi hại để tạo uy tín và niềm tin của khách hàng vào thương hiệu.
7 2019-03-26 387.17 KB Còn chút gì để nhớ P2.pdf
8 2019-03-26 234.84 KB Liệu có còn các kỹ thuật viên.pdf
Tại sao rất nhiều nhà doanh nghiệp phải vất vả trong việc tìm kiếm các nhân viên kỹ thuật có trình độ? Sau ba tháng tìm kiếm một kỹ thuật viên để cài đặt hệ thống điện thoại, Sheila
9 2019-03-26 1.16 MB Nếu Còn Có Ngày Mai Sidney Sheldon.pdf
Nếu Còn Có Ngày Mai - Sidney Sheldon Tracy Whitney đang "ở đỉnh cao của thế giới". Trẻ trung, xinh đẹp, và thông minh, cô có thai và sắp kết hôn với Charles - một người giàu
10 2019-03-26 130.42 KB TMĐT – Miếng bánh ngon vẫn còn bỏ ngỏ.pdf
Không nằm ngoài bối cảnh khó khăn chung, các sàn thương mại điện tử dành cho DN (B2B, Business to Business) hiện đều gặp phải những vấn đề về nguồn vốn, doanh thu và nhân lực trong quá trình
11 2019-03-26 133.49 KB Để không còn cảnh “hỏi cung” khách hàng.pdf
Gần đây, một số tập đoàn như Yahoo, Pepsi, Best Buy… bắt đầu nhận ra rằng các phương pháp nghiên cứu khách hàng truyền thống đã mất đi tính hiệu quả. Sự tiến bộ của khoa học, công nghệ cộng với các thành tựu đạt được trong lĩnh vực nghiên cứu về hành
12 2019-03-26 112.28 KB Để email quảng cáo không còn là thư rác.pdf
Quảng cáo bằng email hiện nay đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp cũng như với khách hàng của họ. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ các doanh nghiệp cần nhớ rằng hòm thư điện tử của mỗi người là riêng tư với bản thân người đó, do đó không ai muốn nhận một
13 2019-03-26 387.17 KB Nguyễn Nhật Ánh Còn chút gì để nhớ 2.pdf
14 2019-03-26 138.07 KB Hoạt động PR ở Việt Nam còn chưa chuyên nghiệp.pdf
Ở các nước phương Tây, hoạt động PR có những qui chuẩn đạo đức nghề nghiệp không khác gì hoạt động báo chí. Thực chất của PR là các chiến dịch truyền thông của các tổ chức,
15 2019-03-26 172.60 KB NẾU CÒN CÓ NGÀY MAI IF TOMORROW COMES (SYDNEY SHELDON).pdf
CHƯƠNG 2:...Tracy đang ở giữa độ tuổi 20, với gương mặt thông minh,...ghen tỵ với vẻ hạnh phúc rạng rõ trên gương mặt nàng,...Tracy Whitney đi vào hành lang sang trọng cùng với các đồng nghiệp...
16 2019-03-26 149.90 KB E Metrics – nhân tố sống còn trong thương mại điện tử.pdf
Đã có rất nhiều lý do được đưa ra để giải thích sự suy sụp của phong trào dotcom, mô phỏng theo những phân tích tài chính của các mô hình kinh tế, hay theo kiểu đầu
17 2019-03-26 188.11 KB E Metrics nhân tố sống còn trong thương mại điện tử.pdf
Đã có rất nhiều lý do được đưa ra để giải thích sự suy sụp của phong trào dotcom, mô phỏng theo những phân tích tài chính của các mô hình kinh tế, hay theo kiểu đầu
18 2019-03-26 109.39 KB Để email quảng cáo không còn là thư rác (Phần cuối).pdf
Để email quảng cáo không còn là thư rác - (Phần cuối) Để khách hàng chấp nhận và đọc những email quảng cáo của doanh nghiệp thực sự không hề dễ dàng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Ngoài các yếu tố như nội dung hay hình thức của các email quảng cáo đã
19 2019-03-26 113.01 KB Để email quảng cáo không còn là thư rác (Phần 2).pdf
Khách hàng đang ngày càng trở nên “khó chịu” với vô số những bức email quảng cáo mà theo họ là vô bổ. Phần lớn trong số họ thậm chí xoá những email ngay lập tức mà không cần quan tâm là nó quảng cáo về cái gì và của doanh nghiệp nào.
20 2019-03-26 107.26 KB Để email quảng cáo không còn là thư rác (Phần 3).pdf
Từ lâu khách hàng cũng như các doanh nghiệp đều “mặc nhiên” coi email quảng cáo là thư rác. Doanh nghiệp gửi và gửi rất nhiều với bất kì địa chỉ email nào họ có được còn khách hàng luôn bực bội và tìm mọi cách để hạn chế những loại thư này.

1 2 Show 1 - 20 of 25