Tìm kiếm : lược" (đuôi file: pdf) Thấy 505 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 26 Show 1 - 20 of 505

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 119.57 KB Chiến lược "kim tự tháp" và "thăm dò".pdf
Nhiều NĐT cá nhân trên TTCK Việt Nam hiện nay tham gia thị trường với mục đích đầu cơ nhằm làm giàu nhanh chóng. Có lẽ cuộc đời của Jesse Livermore sẽ giúp cho họ rút tỉa ít nhiều từ những bài học của ông.
2 2019-03-26 562.74 KB Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 4.pdf
Phân đoạn thị trường điện tử là quá trình phân chia thị trường điện tử tổng thể thành các nhóm nhỏ hơn dựa trên những đặc điểm khác biệt về nhu cầu, ước muốn, hành vi mua hàng… Các đoạn thị trường điện tử được phân chia có phản ứng tương tự nhau đối với
3 2019-03-26 727.49 KB Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 1.pdf
Chương này giúp bạn nắm bắt nền tảng, hiện trạng và tiềm năng của Marketing thương mại điện tử. Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố pháp luật công nghệ... tới Marketing thương mại điện tử.
4 2019-03-26 500.80 KB Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 2.pdf
Những nhân tố ảnh hưởng rất lớn tới hành vi mua hàng trực tuyến: Văn hóa, xã hội và công nghệ. Việc nghiên cứu bối cảnh chung giúp DN biết được sự ảnh hưởng của chúngđến quá trình quyết định mua của khác hhàng điện tử
5 2019-03-26 1.24 MB Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 3.pdf
Tổ chức nghiên cứu là mộttổ chức sử dụng dữ liệu bên trong và bên ngoài để nhanh chóng thí chứng với những sự thay đổi của môi trường, tạo nên những thay đổi tổ chức nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh và nâng cao sự thỏa mãn của các thành viên trong tổ chức.
6 2019-03-26 1,020.76 KB Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 5.pdf
Khái niệm: Là việc đưa ra một nhóm các lợi ích có thể thỏa mãn nhu cầu của tổ chức/ người tiêu dùng và họ sẵn sàng bỏ tiền ra mua hoặc đồng ý trao đổi các giá trị tương đương khác.
7 2019-03-26 759.39 KB Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 6.pdf
Quan điểm truyền thống: Xúc tiến thương mại (truyền thông marketing) bao gồm tất cả các hoạt động được phối hợp với thông tin giao tiếp về sản phẩm hoặc dịch vụ.Quan điểmmới: Xúc tiến thương mại điện tử (truyền thông marketing tích hợp) là một tiến trình
8 2019-03-26 656.61 KB Bộ môn "Quản trị chiến lược" phần 7.pdf
Kênh phân phối trong TMĐT là một nhóm những DN – cá nhân cómối quan hệ độc lập và phụ thuộc lẫn nhau, sử dụng các phương tiện điện tử hoặc các phương tiện truyền thông khác để cùng nhau tham gia vào quá trình đưa SP –thông tin về SP từ nhà sản xuất đến
9 2019-03-26 492.85 KB Bộ môn"Quản trị chiến lược" phần 8.pdf
Kiểm tra và đánh giá chương trình MKT TMĐT là việc kiểm tra định kỳ, độc lập, có hệ thống, toàn diện môi trường MKT điện tử, mục tiêu, chiến lược và hoạt động của 1 doanh nghiệp hay 1 đơn vị kinh doanh, nhằm xác định những lĩnh vực có vấn đề tồn tại,
10 2019-03-26 112.48 KB Chiến lược Marketing cho những sản phẩm "sinh sau đẻ muộn".pdf
Rất nhiều chuyên gia tiếp thị cho rằng, một trong những tình thế cạnh tranh bất lợi nhất đối với hầu hết các doanh nghiệp là tung ra thị trường một sản phẩm hay một dịch vụ muộn màng, trong khi những đối thủ cạnh tranh khác đã nhanh chân hơn trong việc
11 2019-03-26 355.70 KB Đề tài "Áp dụng ma trận BCG vào chiến lược kinh doanh".pdf
Trong xu thế hội nhập hiện nay, các chiến lược kinh doanh có vai trò quan trọng đối với sản xuất vật chất và sản xuất phi vật chất ...
12 2019-03-26 1.05 MB Đề tài " Chiến lược của Công ty Cổ Phần Kinh Đô đến năm 2011 " .pdf
Toàn cầu hóa kinh tế là xu hướng tất yếu đang diễn ra trên thế giới, chi phối tất cả các nền kinh tế trên thế giới. Việc chuẩn bị gia nhập WTO của Việt Nam đặt các doanh nghiệp trong nước đứng trước nhiều cơ hội và thách thức lớn lao. Để tồn tại và phát
13 2019-03-26 604.55 KB Bài tập nhóm môn Quản trị chiến lược "Công ty sữa Vinamilk".pdf
Năm 1976, lúc mới thành lập, Công ty Sữa Việt Nam (VINAMILK) có tên là Công ty Sữa - Cà Phê Miền Nam, trực thuộc Tổng Cục thực phẩm, bao gồm 4 nhà máy thuộc ngành chế biến thực phẩm: Nhà máy Sữa Thống Nhất; Nhà máy Sữa Trường Thọ; Nhà máy Sữa Dielac;
14 2019-03-26 410.59 KB Đề Án "Chiến Lược Maketing Của Công Ty Unilever”.pdf
Unilever là một tập đoàn toàn cầu của anh và Hà lan nổi tiếng thế giới trên lĩnh vực sản xuất và các sản phẩm tiêu dùng nhanh bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình, thức ăn, trà và đồ uống từ trà. Các nhãn hiệu tiêu biểu của Unilever
15 2019-03-26 87.33 KB Biến "của nợ" thành "tài sản".pdf
Có thể có những nhân viên luôn gây khó dễ cho bạn. Dù bạn là một nhà lãnh đạo có kinh nghiệm và thành công như thế nào đi nữa, những người khó tính vẫn luôn xếp hàng bên ngoài và muốn xâm nhập vào cuộc sống của bạn. Hoặc đã có rất nhiều kẻ như vậy rồi,
16 2019-03-26 136.62 KB Những mánh lới "sale off".pdf
Phong trào “sales” (sale off - giảm giá) đang trở thành “điểm nóng” trong mùa mua sắm cuối năm nay. Tại thành phố lớn, siêu thị, cửa hàng nào thiếu biển “sales” là xem như không “thức thời” và vắng khách ra vào. Hàng “sales” có sức hút mãnh liệt như thế
17 2019-03-26 349.52 KB Tạo style riêng với "Accent wall".pdf
Accent wall là bức tường điểm nhấn với gam màu, chất liệu khác biệt, nổi trội so với những mảng tường khác trong nhà. Accent wall đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự cân xứng cũng như thể hiện phong cách riêng của gia chủ.
18 2019-03-26 143.42 KB Quy tắc "đặt gạch".pdf
Một người nông dân tính xây trên mảnh đất của mình một ngôi nhà trệt và dự định sau này khi dành dụm đủ tiền sẽ xây một ngôi nhà lầu ba tầng. Ông ta dành dụm suốt ba năm trời và có được số tiền vừa đủ xây thêm hai lầu nữa. Lúc bấy giờ, ngôi nhà cao nhất
19 2019-03-26 662.65 KB TRUYỆN NGẮN "MẸ ĐIÊN".pdf
"Mẹ điên" thành một tiểu thuyết, năm 2005, vở kịch nói "Mẹ điên" chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn Vương Hằng Tích, " Hai mươi ba năm trước , có một ngừơi con gái trẻ lang thang qua làng tôi, đầu tóc rối bù, gặp ai cũng cười cười, cũng chả ngại ngần
20 2019-03-26 401.33 KB Đơn từ "Thẻ kho".pdf
Đơn từ về "Thẻ kho" cho các doanh nghiệp

1 2 3 4 5 ... 26 Show 1 - 20 of 505