Tìm kiếm : Brands (đuôi file: pdf) Thấy 27 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 27

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2024-04-12 321.14 MB Randy J. Larsen David M. Buss Personality Psychology Domains...
2 2021-10-21 3.02 MB The Light of the World Astronomy in al Andalus by Joseph ibn...
3 2020-11-02 6.69 MB Python Crash Course, 2nd Edition A Hands On, Project Based I...
4 2020-08-04 14.27 MB Complete IELTS Bands 4 5 teacher s book.pdf
5 2019-03-26 156.88 KB Quảng cáo website bằng SEO Brand name hiệu quả như thế nào.pdf
6 2019-03-26 465.03 KB Brand Marketing là gì.pdf
7 2019-03-26 642.65 KB Trends in Antennas for Wireless Communications (Microwave Jo.pdf
8 2019-03-26 14.28 MB SÁCH VẼ Drawing Dynamic Hands.pdf
SÁCH VẼ -Drawing Dynamic Hands
9 2019-03-26 10.99 MB Drawing Heads And Hands.pdf
Hướng dẫn Drawing
10 2019-03-26 766.04 KB Đồ án môn học " Kiểm tra hồ sơ thiết kế...
11 2019-03-26 953.84 KB Brand failures.pdf
"This book is a lot of fun ... Haig wants to educate as well as to entertain, and at this he succeeds. ... Anyone with a professional interest or involvement in brand management should read this book." -- Anthony Di Benedetto, Professor of Marketing,
12 2019-03-26 237.35 KB Brand sponsorship.pdf
Hoạt động tài trợ được xem như một công cụ marketing và đem lại hiệu quả cao hơn hẳn về nhiều mặt so với việc thiết lập sự nhận biết thương hiệu thông qua quảng cáo. Tuy nhiên việc sử dụng nó để đem lại lợi
13 2019-03-26 142.83 KB Phát triển thương hiệu thông qua tài trợ Brand sponsorship.pdf
Hoạt động tài trợ đã có mặt trong các giải Olympic thể thao quốc tế, cho đến các buổi hoà nhạc lớn, và nó cũng tham gia trong các cuộc thi đấu cấp quận huyện, và dường như không
14 2019-03-26 240.27 KB The Effect of Terminologies on Attitudes Toward Advertisements and Brands.pdf
Abstract Purpose The purpose of this study is to investigate the relationship between advertisement terminology and consumer product knowledge in the attitudes toward advertisements and brands. Design/Methodology/Approach One hundred and twenty undergraduates
15 2019-03-26 964.87 KB Brand Failures.pdf
The purpose of this book is to look at a wide variety of these brand failures, and brands which have so far managed to narrowly escape death, in order to explore the various ways in which companies can get it wrong. The process of branding was developed
16 2019-03-26 964.87 KB Brand Failures.pdf
The purpose of this book is to look at a wide variety of these brand failures, and brands which have so far managed to narrowly escape death, in order to explore the various ways in which companies can get it wrong. The process of branding was. The process
17 2019-03-26 428.58 KB B2B Brand Management 3.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
18 2019-03-26 433.62 KB B2B Brand Management 4.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
19 2019-03-26 581.25 KB B2B Brand Management 7.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm
20 2019-03-26 460.80 KB B2B Brand Management 8.pdf
Đây là một trong những cuốn sách đầu tiên để thăm dò sâu vào nghệ thuật và khoa học của sản phẩm xây dựng thương hiệu công nghiệp. Cuốn sách này được đưa ra tại một thời điểm

1 2 Show 1 - 20 of 27