Tìm kiếm : CRM (đuôi file: doc) Thấy 6 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 Show 1 - 6 of 6

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 66.00 KB KHÁI NIỆM VỀ CRM.doc
CRM: Customer Relationship Management - Quản lý quan hệ khách hàng. Đó là quá trình tìm kiếm, chọn lọc, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nhằm
2 2019-03-26 106.50 KB Đánh giá mô hình CRM.doc
Việc xây dựng, vận hành hệ thống CRM ở mỗi doanh nghiệp thường khác nhau. Do vậy, vấn đề đầu tiên trong triển khai hệ thống CRM là phải đánh giá được mô hình CRM nào thích hợp nhất
3 2019-03-26 96.00 KB iều kiện để CRM thành công.doc
Xây dựng được tầm nhìn CRM: Có nghĩa là xác định được vị trí của doanh nghiệp trên thị trường, định hướng phân đoạn khách hàng, thiết lập các mục tiêu về khách hàng,
4 2019-03-26 55.50 KB Yếu tố con người trong CRM .doc
Yếu tố con người là một trong những yếu điểm của tiến trình áp dụng Customer Relationship Management (CRM) trong doanh nghiệp. Ở đây, bạn cần hiểu biết thấu đáo và nắm vững các mục tiêu kinh doanh
5 2019-03-26 34.50 KB Khó khăn và thách thức khi triển khai CRM.doc
Theo Gartner, 70% các dự án CRM đã không thành công, tỷ lệ dự án lớn thất bại khá cao và là yếu tố chủ yếu tạo nên sự hoài nghi về CRM. Có rất nhiều nguyên nhân
6 2019-03-26 109.00 KB HOW TO MEASURE THE IMPACT OF A CRM STRATEGY ON THE FIRM PERFORMANCE.doc
CRM strategy (Customer Relationship Management) is a business philosophy, stemming from Relationship Marketing that joins strategy and technology, with the aim of creating value for both customers and the company. In this paper we justify the interest

1 Show 1 - 6 of 6