Tìm kiếm : Khác Thấy 248 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 13 Show 1 - 20 of 248

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 150.12 KB Tự khác biệt để tạo ra sự khác biệt.pdf
Giáo sư Youngme Moon của Trường kinh doanh Harvard (HBS) là một trong những giáo sư hàng đầu trong các nghiên cứu liên quan đến sự phát triển của các chiến lược, cạnh tranh và thương
2 2019-03-26 80.00 KB Tự khác biệt để tạo ra sự khác biệt.doc
Giáo sư Youngme Moon của Trường kinh doanh Harvard (HBS) là một trong những giáo sư hàng đầu trong các nghiên cứu liên quan đến sự phát triển của các chiến lược, cạnh tranh và thương hiệu.
3 2019-03-26 145.30 KB Các hiệu chỉnh khác.pdf
  Cân bằng trắng (White Balance) Đây là yếu tố quan trọng bậc nhất của kỹ thuật số để có thể chụp được một  bức ảnh mâu sắc như ý. Thường thì trong các máy dCam chế độ WB được  mặc
4 2018-03-23 1.61 MB Ai rồi cũng khác.m4a
5 2019-03-26 2.38 MB Hoa hồng xứ khác.pdf
Hoa hồng xứ khác - Truyện Nguyễn Nhật Ánh
6 2019-03-26 2.38 MB Hoa hồng xứ khác.pdf
7 2019-03-26 875.68 KB Khác biệt hay là chết.pdf
Jack Trout là Chủ tịch của Trout & Partners Ltd (www.troutandpartners.com), một trong những công ty marketing uy tín nhất th gi i có văn phòng đại diện đặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Jack Trout được
8 2019-03-26 118.87 KB Khác biệt liệu đã đủ..pdf
Đối với những sản phẩm hay thương hiệu “sinh sau, đẻ muộn” sự khác biệt so với các sản phẩm hay thương hiệu cạnh tranh khác đang có mặt trên thị trường chính là điều kiện tiên quyết nếu
9 2019-03-26 47.50 KB TỰ TIN ĐỂ KHÁC BIỆT.doc
Thành công và thăng tiến trong sự nghiệp là mong muốn và định hướng của nhiều người. Nhưng nếu một ngày, bạn bị thuyên chuyển vì kinh tế khó khăn và công ty phải thu hẹp hoạt động; hay công ty cho bạn thôi việc vì giảm biên chế? Bạn cảm thấy vô cùng chán
10 2019-03-26 81.12 KB Dùng Tiền ... Của Người Khác.pdf
Tiền của người khác (OPM = Other People’s Money) là một phương tiện quan trọng trên con đường làm giàu, bạn biết không? Tất cả những nhà triệu phú, tỷ phú hiện nay không ai là không khởi nghiệp bằng cách dùng tiền của người khác. Cho đến bây giờ, mặc
11 2019-03-26 109.46 KB Niềm tin và khác vọng.pdf
12 2019-03-26 29.00 KB Khác biệt hay là chết….doc
Trong nhiều năm qua, những nhà thiết kế bao bì thương hiệu và những nhà sở hữu thương hiệu đã luôn ý thức được rằng hầu hết 70% các quyết định mua hàng được đưa ra khi người tiêu dùng
13 2019-03-26 1.31 MB Sát thủ khác biệt hóa 13 Chiến lược Khác biệt...
Thương hiệu luôn là vấn đề lớn đối với mọi doanh nghiệp Việt Nam khi cạnh tranh tại thị trường trong nước. Điều này càng quan trọng hơn khi các doanh nghiệp muốn vươn ra sân chơi quốc tế.
14 2019-03-26 46.00 KB Tài khoản 811 Chi phí khác.doc
Tài khoản này phản ánh những khoản chi phí phát sinh do các sự kiện hay các nghiệp vụ riêng biệt với hoạt động thông thường của các doanh nghiệp
15 2019-03-26 169.00 KB Thủ tục hành chính cấp khác.doc
Thủ tục hành chính cấp khác 1. Thủ tục: Đăng ký giao dịch chứng khoán công ty đại chúng chưa niêm yết trên Trung tâm GDCK Hà Nội (Sở GDCK Hà Nội) - Trình tự thực
16 2019-03-26 12.89 KB Các động từ đặc biệt khác.docx
  Tài liệu Các động từ đặc biệt khác  cung cấp cho các bạn kiến thức cơ bản và nâng cao về Các động từ đặc biệt khác  trong tiếng anh. đồng thời, tài liệu Các
17 2019-03-26 28.00 KB Dám khác biệt để thành công.doc
Một chiến lược marketing thành công có nghĩa là phải tạo được sự khác biệt với những đối thủ cạnh tranh của công ty. Dưới đây là 4 bước xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp bạn. Khách
18 2019-03-26 161.72 KB KHÁC BIỆT GIỮA QUẢNG CÁO VÀ PR.pdf
Một trong những chuyện ngụ ngôn của Aesop kể rằng, một hôm gió và mặt trời tranh cãi nhau xem ai là người mạnh hơn. Quảng Cáo là gió – PR là mặt trời Bỗng thấy một khách
19 2019-03-26 785.27 KB Khác biệt hay là chết chương 1.pdf
Vào thời kỳ sơ khai của nhân loại, lựa chọn không phải là một vấn đề của con người. Đề trả lời cho câu hỏi " Có gì cho bữa tối đây?", tổ tiên của chúng ta chỉ cần ra khỏi hang
20 2019-03-26 177.68 KB Khác biệt hay là chết chương 2.pdf
Trong khi các dòng đang mở rộng dưới tác động của quy luật phân chia thì một điều đáng lo ngại đã xảy ra. Ngày nay, bất kể vô số nỗ lực xây dựng thương hiệu, song càng lúc

1 2 3 4 5 ... 13 Show 1 - 20 of 248