Tìm kiếm : Khác (đuôi file: pdf) Thấy 91 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 Show 1 - 20 of 91

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 150.12 KB Tự khác biệt để tạo ra sự khác biệt.pdf
Giáo sư Youngme Moon của Trường kinh doanh Harvard (HBS) là một trong những giáo sư hàng đầu trong các nghiên cứu liên quan đến sự phát triển của các chiến lược, cạnh tranh và thương
2 2019-03-26 145.30 KB Các hiệu chỉnh khác.pdf
  Cân bằng trắng (White Balance) Đây là yếu tố quan trọng bậc nhất của kỹ thuật số để có thể chụp được một  bức ảnh mâu sắc như ý. Thường thì trong các máy dCam chế độ WB được  mặc
3 2019-03-26 2.38 MB Hoa hồng xứ khác.pdf
Hoa hồng xứ khác - Truyện Nguyễn Nhật Ánh
4 2019-03-26 2.38 MB Hoa hồng xứ khác.pdf
5 2019-03-26 875.68 KB Khác biệt hay là chết.pdf
Jack Trout là Chủ tịch của Trout & Partners Ltd (www.troutandpartners.com), một trong những công ty marketing uy tín nhất th gi i có văn phòng đại diện đặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Jack Trout được
6 2019-03-26 118.87 KB Khác biệt liệu đã đủ..pdf
Đối với những sản phẩm hay thương hiệu “sinh sau, đẻ muộn” sự khác biệt so với các sản phẩm hay thương hiệu cạnh tranh khác đang có mặt trên thị trường chính là điều kiện tiên quyết nếu
7 2019-03-26 81.12 KB Dùng Tiền ... Của Người Khác.pdf
Tiền của người khác (OPM = Other People’s Money) là một phương tiện quan trọng trên con đường làm giàu, bạn biết không? Tất cả những nhà triệu phú, tỷ phú hiện nay không ai là không khởi nghiệp bằng cách dùng tiền của người khác. Cho đến bây giờ, mặc
8 2019-03-26 109.46 KB Niềm tin và khác vọng.pdf
9 2019-03-26 1.31 MB Sát thủ khác biệt hóa 13 Chiến lược Khác biệt...
Thương hiệu luôn là vấn đề lớn đối với mọi doanh nghiệp Việt Nam khi cạnh tranh tại thị trường trong nước. Điều này càng quan trọng hơn khi các doanh nghiệp muốn vươn ra sân chơi quốc tế.
10 2019-03-26 266.58 KB Khai thác vẻ đẹp của hoa.pdf
  Với sự sáng tạo cùng một vài lưu ý cơ bản, những bông  hoa cũng có thể trở thành nhân vật chính trong tác phẩm nghệ thuật  bằng ảnh. • Hoa luôn là chủ
11 2019-03-26 2.46 MB Kỹ thuật khai thác nước ngầm.pdf
12 2019-03-26 161.72 KB KHÁC BIỆT GIỮA QUẢNG CÁO VÀ PR.pdf
Một trong những chuyện ngụ ngôn của Aesop kể rằng, một hôm gió và mặt trời tranh cãi nhau xem ai là người mạnh hơn. Quảng Cáo là gió – PR là mặt trời Bỗng thấy một khách
13 2019-03-26 785.27 KB Khác biệt hay là chết chương 1.pdf
Vào thời kỳ sơ khai của nhân loại, lựa chọn không phải là một vấn đề của con người. Đề trả lời cho câu hỏi " Có gì cho bữa tối đây?", tổ tiên của chúng ta chỉ cần ra khỏi hang
14 2019-03-26 177.68 KB Khác biệt hay là chết chương 2.pdf
Trong khi các dòng đang mở rộng dưới tác động của quy luật phân chia thì một điều đáng lo ngại đã xảy ra. Ngày nay, bất kể vô số nỗ lực xây dựng thương hiệu, song càng lúc
15 2019-03-26 170.43 KB Khác biệt hay là chết chương 3.pdf
Theo Rosser Reeves, "Lợi thế sản phẩm độc đáo" là một thuận ngữ chính xác và ông đã đưa ra một định nghĩa chính tiết gồm 3 phần: 1. Mỗi quảng cáo phải đưa ra một lợi thế rõ
16 2019-03-26 344.56 KB Chương 3. Phác thảo các biên dạng.pdf
Chương 3. Phác thảo các biên dạng 1. Môi trường phác thảo 2. Intent Mânger 3. Phác thảo các thực thể 4. Hiệu chỉnh các thực thể
17 2019-03-26 117.32 KB Mẫu đơn xin khai thác khoáng sản.pdf
Mẫu đơn xin khai thác khoáng sản Tài liệu tham khảo mẫu biểu của Bộ tài nguyên và môi trường Mẫu đơn xin khai thác khoáng sản
18 2019-03-26 617.54 KB Lấy cảm hứng từ ảnh người khác.pdf
  Đôi khi cảm hứng và ý tưởng có thể đến từ việc xem ảnh do người khác chụp.Đừng cố bắt chước cách sắp xếp những tấm ảnh này, bởi rất khó làm lại một khoảnh khắc đẹp tương
19 2019-03-26 156.11 KB Khác biệt giữa quảng cáo và PR.pdf
Quảng cáo là gió – PR là mặt trời Một trong những chuyện ngụ ngôn của Aesop kể rằng, một hôm gió và mặt trời tranh cãi nhau xem ai là người mạnh hơn. Bỗng thấy một khách bộ hành trên đường, cả hai bèn thách nhau xem ai cởi được chiếc áo khoác của khách
20 2019-03-26 81.77 KB Khai thác các dịch vụ trong Windows.pdf

1 2 3 4 5 Show 1 - 20 of 91