Tìm kiếm : Niềm Thấy 210 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 11 Show 1 - 20 of 210

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2019-03-26 22.46 KB Nghi Quyet Các giải pháp kiềm chế gia tăng và tiến...
  Số/ký hiệu 13/2002/NQ-CP Nội dung trích yếu Các giải pháp kiềm chế gia tăng và tiến tới giảm dần tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông Ngày
2 2019-03-26 23.05 KB Lạm phát ở Việt Nam và những giải pháp cơ bản...
Chương 1. Khái quát chung về lạm phát
3 2019-03-26 26.00 KB Khái niềm về vốn của doanh nghiệp thương mại.doc
Một doanh nghiệp thương mại muốn thực hiện đc các chức năng và nhiệm vụ của mình phải có những tài sản nhất định như dất đai , nhà kho, cửa hàng, các phương tiện vận chuyển bảo quản hàng hóa,
4 2019-03-26 26.50 KB Niềm tin của người tiếp thị.doc
Bất cứ nhân viên tiếp thị nào cũng cần hiểu rõ sản phẩm mà mình sẽ bán ra, đồng thời cũng cần thực sự nắm bắt tình hình công việc mà mình đang làm. Nếu chỉ nhớ hóa
5 2019-03-26 30.50 KB Thiết lập một danh sách khách hàng tiềm năng và duy trì bảo vệ họ.doc
Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng không chỉ là yêu cầu đối với nhân viên marketing của công ty bảo hiểm, bất cứ nhà kinh doanh sản phẩm nào đều đòi hỏi phải thử phương
6 2019-03-26 31.00 KB Logistics Tiềm năng chưa khai thác.doc
7 2019-03-26 31.00 KB Hãy tấn công những khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn.doc
Các chủ doanh nghiệp thành đạt bao giờ cũng lựa chọn những khách hàng tốt nhất. Họ không đợi khách hàng đến với mình. Sau đây là ba bước quan trọng cần thiết để đặt ra trong chiến lược
8 2019-03-26 32.50 KB BĐS Hà Nội Phía Tây quá đắt tiềm năng phía Đông.doc
9 2019-03-26 35.30 KB Các giải pháp kiềm chế lạm phá.docx
I. Lý thuyết……… 2
10 2019-03-26 37.50 KB Giành lại niềm tin của khách hàng trong 60 giây.doc
Nếu bạn làm khách hàng phật ý, hãy lập tức hành động và tìm cách để lấy lại niềm tin của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Trên thực tế, khách
11 2019-03-26 37.57 KB Lạm phát và kiềm chế lạm phát ở Việt Nam.docx
I> Lý luận chung về lạm phát 2
12 2019-03-26 40.91 KB Nghiên cứu quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng...
Chương 1: Phân tích thị trường và đánh giá hành vi mua của khách hàng mua bảo hiểm
13 2019-03-26 42.80 KB Khí metan và tiềm năng sử dụng.docx
  Khí metan và tiềm năng sử dụng Ở Việt Nam từ trước đến nay, vì nhiều lý do khách quan nên việc thu hồi và sử dụng khí mêtan từ khai thác than chưa được thực hiện.
14 2019-03-26 44.28 KB Khai thác tiềm năng du lịch huyện Sóc Sơn phục vụ du lịch cuối tuần.docx
Ngày nay trên thế giới du lịch đã và đang trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống văn hóa xã hội của người dân. Vì vậy, phát triển du lịch là hướng đi chiến lược của rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Trong những năm qua du
15 2019-03-26 46.00 KB Tài liệu hóa học vô cơ 12 Lớp A1 Chuyên đề kim...
16 2019-03-26 46.00 KB Tài liệu hóa học vô cơ 12 Lớp A1 Chuyên đề kim...
17 2019-03-26 50.50 KB Đạo đức của KTV với niềm tin của xã hội.doc
Đạo đức nghề nghiệp của kiểm toán viên với niềm tin của công chúng đang là vấn đề thách thức với nghề nghiệp của chúng ta trong thế kỷ 21 này – sau ảnh hưởng của các vụ bê bối tài chính làm rung chuyển thế giới trong những năm 2001 và 2002. Đây không
18 2019-03-26 53.84 KB Lạm phát và vấn đề kiềm chế lạm phát ở Việt Nam.docx
Trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội , lạm phát nổi lên là một vấn đềđáng quan tâm. Cùng với sự phát triển đa dạng và phong phú của nền kinh tế thì nguyên nhân dẫn tới lạm phát càng ngày càng phức tạp. Trong nền kinh tế tăng trưởng nhanh của nước
19 2019-03-26 62.00 KB Điềm Báo Trước.doc
20 2019-03-26 65.98 KB Xây Dựng Niềm Tin Thương Hiệu.pdf
Lòng tin là một lợi thế cạnh tranh trong thế kỉ 21 và kiến trúc thương hiệu nắm vai trò chính. Chúng cần đảm bảo rằng, thương hiệu phải thể hiện sự trong suốt và có trách nhiệm với

1 2 3 4 5 ... 11 Show 1 - 20 of 210