Tìm kiếm : Phát Thấy 31 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 31

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 118.91 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 1.pdf
Kinh doanh (tiếng Anh: Business) là hoạt động của cá nhân hoặc tổ chức nhằm mục đính đạt lợi nhuận qua một loạt các hoạt động kinh doanh như: * Quản trị * Tiếp thị * Tài chính * Kế toán * Sản xuất
2 2019-03-26 102.39 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 2.pdf
Kinh doanh là một trong những hoạt động phong phú nhất của loài người. Hoạt động kinh doanh thường được thông qua các thể chế kinh doanh như công ty, tập đoàn, doanh nghiệp tư nhân... nhưng cũng có
3 2019-03-26 88.52 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 10.pdf
Vai trò tượng trưng: Thể hiện như một biểu hiện về quyền lực pháp lý, thực hiện nhiệm vụ mang tính nghi lễ, hình thức. Vai trò người lãnh đạo: Động viên, đôn đốc, thúc đẩy cấp dưới hoàn
4 2019-03-26 87.08 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 4.pdf
Kinh doanh là phương thức hoạt động kinh tế trong điều kiện tồn tại nền kinh tế hàng hoá, gồm tổng thể những phương pháp, hình thức và phương tiện mà chủ thể kinh tế sử dụng để thực hiện các hoạt
5 2019-03-26 105.60 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 3.pdf
Để đánh giá các hoạt động kinh doanh, người ta có nhiều chỉ tiêu khác nhau như doanh thu, tăng trưởng, lợi nhuận biên, lợi nhuận ròng... Tại Việt Nam, nhiều người còn nhầm lẫn giữa kinh doanh
6 2019-03-26 88.29 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 6.pdf
Lãnh đạo là chỉ huy nhân tố con người sao cho tổ chức đạt đến mục tiêu. Nó bao gồm việc chỉ định đúng tài nguyên và cung cấp một hệ thống hỗ trợ hiệu quả. Lãnh đạo yêu cầu kĩ năng
7 2019-03-26 86.69 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 5.pdf
Khoa học quản trị xây dựng nền lý thuyết về quản trị, giúp nhà quản trị cách tư duy hệ thống, khả năng phân tích và nhận diện đúng bản chất vấn đề và các kỹ thuật để giải quyết
8 2019-03-26 88.62 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 7.pdf
Kiểm tra là chức năng để đánh giá chất lượng trong tiến trình thực hiện và chỉ ra sự chệch hướng có khả năng diễn ra hoặc đã diễn ra từ kế hoạch của tổ chức.
9 2019-03-26 87.67 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 8.pdf
Mục đích của chức năng này là để đảm bảo hiệu quả trong khi giữ vững kỉ luật và môi trường không rắc rối. Kiểm tra bao gồm quản lý thông tin, xác định hiệu quả của thành tích và
10 2019-03-26 93.89 KB [Kinh Doanh] Chiến Lược Chính Sách Phát Triển Phần 9.pdf
Một trong những vấn đề quyết định trong công tác lãnh đạo là tìm được sự cân bằng giữa yêu cầu của nhân sự và hiệu quả sản xuất.
11 2019-03-26 38.50 KB 10 Lời khuyên cho người phát ngôn doanh nghiệp.doc
Người phát ngôn là người đại diện cho tiếng nói của doanh nghiệp. Bạn sẽ là một chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan thông tần báo chí. Vì vậy, bạn cần phải lưu ý những
12 2019-03-26 63.00 KB Sổ cấp phát văn phòng phẩm.doc
Các form mẫu hành chính nhân sự - Form quản trị văn phòng phẩm - Sổ cấp phát văn phòng phẩm
13 2019-03-26 360.14 KB Đào tạo và phát triển nhân sự.pdf
Đào tạo à phát triển nhân sự: nhu cầu trước mắt và mục đích phát triển lâu dài ( Giúp cá nhân chuẩn bị sẵn những kiến thức, kỹ năng theo yêu cầu của công việc
14 2019-03-26 78.77 KB Huy động vốn thông qua phát hành trái phiếu...
Quá trình đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước đòi hỏi phải huy động nhiều nguồn lực (lao động- khoa học công nghệ- vốn - tài nguyên thiên nhiên), trong đó vốn là một trong những nguồn lực cơ bản để phát triển.
15 2019-03-26 1.34 MB Kiểm soát lạm phát ở Việt Nam trong bối cảnh hậu suy giảm kinh tế.doc
Lạm phát là một vấn đề lớn trong chính sách điều hành kinh tế vĩ mô của chính phủ. Kiềm chế tốc độ lạm phát có tác dụng thúc đẩy kinh tế phát triển, gia tăng năng lực sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội. Trong những năm vừa qua tình hình giá cả trong nước
16 2019-03-26 1.02 MB Chính sách tiền tệ kiểm soát lạm phát.doc
Trước những năm 20 của thế kỷ XX, nền kinh tế vận hành theo cơ chế tự tác động và điều tiết giữa các lực lượng trên thị trường, không có sự can thiệp của Chính phủ. Điều này được thể hiện qua học thuyết "bàn tay vô hình" của A.Smith. Nhưng cuộc đại khủng
17 2019-03-26 1.02 MB Phát triển dịch vụ Ebanking tại các NHTM Việt NAm.doc
Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ với tốc độ chóng mặt, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin, đã tác động tới mọi mặt hoạt động của đời sống, kinh tế- xã hội, qua đó nó tạo sự thay đổi diện mạo mới cho hầu hết các lĩnh vực, ngành kinh
18 2019-03-26 1.42 MB Phát triển dịch vụ Mobile Banking tại các Ngân hàng Thương Mại Việt Nam.doc
Sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin, đã tác động đến mọi mặt hoạt động của đời sống, kinh tế-xã hội, làm thay đổi nhận thức và phương pháp sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực, nhiều ngành kinh tế khác
19 2019-03-26 1.56 MB Phát triển tiền điện tử ở Việt Nam .doc
Tiền mặt là một công cụ tài chính rất đỗi quen thuộc, đã từng được ví von là một trong số những phát minh vĩ đại của loài người, tuy nhiên tại các quốc gia phát triển như Mỹ, EU, tiền mặt đang đứng trước nguy cơ "tuyệt chủng"! Vậy lý do tại sao các quốc
20 2019-03-26 115.93 KB Đề xuất chiến lược kinh doanh của Công ty cổ...
Chương I. chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp................................2

1 2 Show 1 - 20 of 31