STT
|
Thời gian ↓ |
Kích thước |
|
Tên file |
1 |
2019-10-01 |
536.79 MB |
|
Xem . Quan Hệ Chung | Mutual Relations (2015) Tập full.mp4
|
2 |
2019-03-26 |
159.31 KB |
|
PR chữ P thứ 5 trong chiến lược tiếp thị.pdf Nói đến PR (public relations), nhiều người trong chúng ta còn thấy đây là một khái niệm khá mới mẻ, ngay cả đối với một số người hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị. Mới đến nổi hiện nay chúng ta cũng chưa thống nhất được cách chính xác của lĩnh vực hoạt
|
3 |
2019-03-26 |
135.10 KB |
|
Sử dụng PR trong xây dựng thương hiệu (phần 1).pdf Chìa khoá của thành công Sử dụng PR (Quan hệ cộng đồng - Public Relations) làm vai trò chính trong chiến lược trong xây dựng thương hiệu đang là xu hướng trên thế giới. Điều này không phải do tác động của các chuyên gia hay hiệp hội PR mà đến từ những
|
4 |
2019-03-26 |
124.59 KB |
|
Yếu tố làm nên thành công trong nghề PR.pdf Một trong những lý do khiến nghề này thú vị đó là nó không chỉ gói gọn trong những công việc được ghi sẵn trong hợp đồng mà tính chất công việc luôn thay đổi, tất cả đều được gọi dưới cái tên chung: quan hệ cộng đồng. Nhân viên PR (Public Relations) -
|
5 |
2019-03-26 |
133.38 KB |
|
10 Ý tưởng PR sáng tạo.pdf Trên con đường hướng tới thành công, mọi công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations – PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Nhiều công ty rất muốn chạm đến những thành công đó, nhưng họ không biết cỗ xe PR nào hiệu quả
|
6 |
2019-03-26 |
128.81 KB |
|
Xây dựng chiến dịch PR 12 tháng.pdf Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó rất khó và mất khá nhiều thời gian.Margie Zable Fisher, chủ tịch hãng PR Zable
|
7 |
2019-03-26 |
423.01 KB |
|
article Strategies for Sustainable Channel Relations.pdf
|
8 |
2019-03-26 |
118.48 KB |
|
Cuộc chiến PR PR (Public Relations).pdf Thực tế tại VN, trong khi có nhiều DN đã sớm coi PR là một bộ phận không thể thiếu của DN mình thì cũng có không ít DN còn chưa quan tâm và hiểu đúng về nghề PR. Vậy nên mới có tình trạng người phụ trách công việc này phải làm đủ các việc khi đơn vị không
|
9 |
2019-03-26 |
3.70 MB |
|
A History Of The American People.pdf Paul Johnson, whose previous works include the distinguished Modern Times and A History of the Jews, has produced an epic that spans the history of the American people over the past 400 years. The prolific narrative covers every aspect of U.S. history,
|
10 |
2019-03-26 |
1.96 MB |
|
China Confidential.pdf Sino-American Relations have fluctuated wildly over the five decades
explored in these pages. Chinese and Americans suffered war, famine,
inflation, and revolution. Through good times and bad they displayed a
variable mixture
|
11 |
2019-03-26 |
1.90 MB |
|
Online Multiplayer Games.pdf This lecture introduces fundamental principles of online multiplayer games, primarily massively multiplayer online role-playing games (MMORPGs), suitable for students and faculty interested both in designing games and in doing research on them. The general
|
12 |
2019-03-26 |
2.37 MB |
|
Handbook of China’s International Relations.pdf In a relatively short period of time, the study of China's international relations has gone from being a topic that interested a fairly small group of scholars and analysts to one that is close to - if not actually at - the centre of academic and policy
|
13 |
2019-03-26 |
11.27 MB |
|
Applied Meta Analysis for Social Science Research.pdf "Card is to be applauded for his thorough discussion of both the fundamentals and recent advances in meta-analysis, and for his use of such friendly, toned-down language. For instance, the graphical presentation of simulation results in order to explain
|
14 |
2019-03-26 |
681.10 KB |
|
Real Analysis with Economic Applications Chapter A.pdf Chapter A Preliminaries of Real Analysis A principal objective of this largely rudimentary chapter is to introduce the basic set-theoretical nomenclature that we adopt throughout the text. We start with an intuitive discussion of the notion of “set,”
|
15 |
2019-03-26 |
10.14 MB |
|
Tìm hiểu hoạt động Quan hệ công chúng của Công... "Cảm tình của công chúng là tất cả. Có được cảm tình này, chúng ta không thể nào thất bại, không có được cảm tình này, chúng ta không thể nào thành công." Abramham Lincoln- cựu Tổng thống Mỹ đã nhấn mạnh tầm quan trọng và tính quyết định của công chúng
|
16 |
2019-03-26 |
9.62 MB |
|
Tìm hiểu hoạt động PR (Quan hệ công chúng) của... "Cảm tình của công chúng là tất cả. Có được cảm tình này, chúng ta không thể nào thất bại, không có được cảm tình này, chúng ta không thể nào thành công." Abramham Lincoln đã nhấn mạnh tầm quan trọng và tính quyết định của công chúng đối với thành công
|
17 |
2019-03-26 |
169.51 KB |
|
Sử dụng PR trong xây dựng thương hiệu.pdf Kỳ 1: Chìa khoá của thành công Sử dụng PR (Quan hệ cộng đồng - Public Relations) làm vai trò chính trong chiến lược trong xây dựng thương hiệu đang là xu hướng trên thế giới. Điều này
|
18 |
2019-03-26 |
16.08 MB |
|
Essential Grammar In Use Supplementary Exercises.docx Essential Grammar In Use Supplementary Exercises, published by The University of Cambridge is the English grammar book which shows the grammatical structure of English sentences in the place orderly, proper and harmonious relations between the word elements
|
19 |
2019-03-26 |
1.06 MB |
|
Free English Grammar.pdf English grammar is the grammatical structure of English sentences just the place orderly, proper and harmonious relations between the word elements to form a complete sentence and regulations in order
|
20 |
2019-03-26 |
5.89 MB |
|
ENGLISH FOR TECHNICAL STUDENTS.pdf English grammar is the grammatical structure of English sentences just the place orderly, proper and harmonious relations between the word elements to form a complete sentence and regulations in order
|
21 |
2019-03-26 |
4.90 MB |
|
Grammar And Vocabulary for Cambridge Advanced And Proficienc.pdf English grammar is the grammatical structure of English sentences just the place orderly, proper and harmonious relations between the word elements to form a complete sentence and regulations in order
|
22 |
2019-03-26 |
3.93 MB |
|
Cambridge English Vocabulary in Use Upp Adv 1st Ed.pdf English grammar is the grammatical structure of English sentences just the place orderly, proper and harmonious relations between the word elements to form a complete sentence and regulations in order
|
23 |
2019-03-26 |
4.41 MB |
|
Essential Grammar in Use Supplementary Exercises.pdf English grammar is the grammatical structure of English sentences just the place orderly, proper and harmonious relations between the word elements to form a complete sentence and regulations in order
|
24 |
2019-03-26 |
6.74 MB |
|
504 Absolutely Essential Words.pdf English grammar is the grammatical structure of English sentences just the place orderly, proper and harmonious relations between the word elements to form a complete sentence and regulations in order
|
25 |
2019-03-26 |
779.05 KB |
|
A practical English Grammar.pdf English grammar is the grammatical structure of English sentences just the place orderly, proper and harmonious relations between the word elements to form a complete sentence and regulations in order
|
26 |
2019-03-26 |
1.30 MB |
|
New Headway Intermediate Tests.pdf English grammar is the grammatical structure of English sentences just the place orderly, proper and harmonious relations between the word elements to form a complete sentence and regulations in order
|
27 |
2019-03-26 |
39.00 KB |
|
“Nói hay như …P.R”.doc Từ một nghề được xem là quá xa lạ ở Việt Nam cách đây 10 năm, P.R (Public Relations) bây giờ là một trong nhưng nghề "hot" nhất đối với các bạn gái trẻ. Dưới đây là những dòng
|
28 |
2019-03-26 |
27.50 KB |
|
Quảng cáo và PR nên độc lập.doc "Quảng cáo và PR (public relations - giao tế) là hai nghiệp vụ vừa rất giống nhau vừa lại khác xa nhau. Những công việc mà hai bộ phận này thực hiện không khác nhau lắm, và người
|
29 |
2019-03-26 |
34.00 KB |
|
R trong xây dựng thương hiệu.doc Quan hệ cộng đồng (Public Relations, hay viết tắt là PR), đóng vai trò chiến lược trong xây dựng thương hiệu, đang là xu hướng trên thế giới. Điều này không phải do tác động của các chuyên
|
30 |
2019-03-26 |
68.50 KB |
|
Làm PR độc đáo.doc Trên con đường hướng tới thành công, chúng ta cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations - PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Chúng ta hãy tham khảo 10 ý
|
31 |
2019-03-26 |
28.00 KB |
|
Vai trò của quan hệ quần chúng (public relations) trong doanh nghiệp.doc PR -public relation- là một khái niệm mới ở Việt Nam, tuy nhiên ở các nước phát triển PR đóng một vai trò rất quan trọng và ngày càng được phát triển nhằm phục vụ cho công
|
32 |
2019-03-26 |
36.00 KB |
|
10 ý tưởng PR sáng tạo.doc rên con đường hướng tới thành công, mọi công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations – PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Nhiều công ty rất muốn chạm đến
|
33 |
2019-03-26 |
293.09 KB |
|
Mô hình phân tích bước vách chịu tải trong động đất.pdf Mô hình phân tích bước vách chịu tải trong động đất SEISMIC RESPONSE OF REINFORCED CONCRETE BEARING WALLS, 2D AND 3D F.E. SIMPLIFIED ANALYSIS Frédéric Ragueneau 1 , Géraldine Casaux Mô
|
34 |
2019-03-26 |
118.48 KB |
|
Cuộc chiến PR PR (Public Relations).pdf Thực tế tại VN, trong khi có nhiều DN đã sớm coi PR là một bộ phận không thể thiếu của DN mình thì cũng có không ít DN còn chưa quan tâm và hiểu đúng về nghề PR. Vậy
|
35 |
2019-03-26 |
159.31 KB |
|
PR chữ P thứ 5 trong chiến lược tiếp thị.pdf Nói đến PR (public relations), nhiều người trong chúng ta còn thấy đây là một khái niệm khá mới mẻ, ngay cả đối với một số người hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị. Mới đến nổi hiện nay chúng ta cũng
|
36 |
2019-03-26 |
135.10 KB |
|
Sử dụng PR trong xây dựng thương hiệu (phần 1).pdf Chìa khoá của thành công Sử dụng PR (Quan hệ cộng đồng - Public Relations) làm vai trò chính trong chiến lược trong xây dựng thương hiệu đang là xu hướng trên thế giới. Điều này
|
37 |
2019-03-26 |
133.38 KB |
|
10 Ý tưởng PR sáng tạo.pdf Trên con đường hướng tới thành công, mọi công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations – PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Nhiều công ty rất muốn chạm đến
|
38 |
2019-03-26 |
124.59 KB |
|
Yếu tố làm nên thành công trong nghề PR.pdf Một trong những lý do khiến nghề này thú vị đó là nó không chỉ gói gọn trong những công việc được ghi sẵn trong hợp đồng mà tính chất công việc luôn thay đổi, tất cả
|
39 |
2019-03-26 |
128.81 KB |
|
Xây dựng chiến dịch PR 12 tháng.pdf Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó
|
40 |
2019-03-26 |
54.43 KB |
|
A LIST OF SOME PR FUNCTIONS.pdf Media relations: gaining editorial coverage Issues and risk management Crisis management CEO reputation management Change management Internal communications Corporate identity and image management Managing stakeholder conflicts: NGOs and managing activists
|
41 |
2019-03-26 |
195.76 KB |
|
10 ý tưởng PR sáng tạo.pdf Trên con đường hướng tới thành công, mọi công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations – PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Nhiều công ty rất muốn chạm đến
|
42 |
2019-03-26 |
75.23 KB |
|
Thuật ngữ media relations.pdf Các thuật ngữ thông dụng trong quan hệ truyền thông, được chia theo vần A, B, C.
|
43 |
2019-03-26 |
179.53 KB |
|
Creating an Effective Community Relations Program.pdf Spotlight on Community Relations • Companies are starting to get it – conscience isn’t just trendy, it’s necessary • “Sustainable development plans” are becoming commonplace • No one wants to be Martha, Enron,
|
44 |
2019-03-26 |
632.34 KB |
|
Elements of a PR Plan.pdf We often get asked what makes a successful public relations program? What does it cost? Does my organization really need it? How long do I need to do it? Can’t I do it myself? Why do my competitors always get in the papers? Why does the media get
|
45 |
2019-03-26 |
140.99 KB |
|
PR sáng tạo.pdf Trên con đường hướng tới thành công, mọi công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations – PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất.
|
46 |
2019-03-26 |
124.01 KB |
|
ý tưởng PR sáng tạo.pdf ý tưởng PR sáng tạoTrên con đường hướng tới thành công, mọi công ty đều cần những chiếc xe “giao tiếp cộng đồng” (Public relations – PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Nhiều
|
47 |
2019-03-26 |
115.52 KB |
|
Yếu tố làm nên thành công trong nghề PR.pdf Nhân viên PR (Public Relations) - một nghề khá hấp dẫn, hiện đại với mức lương không thấp, và thú vị hơn là bạn sẽ có nhiều cơ hội được gặp gỡ và tiếp xúc với những người nổi tiếng. Một
|
48 |
2019-03-26 |
135.85 KB |
|
Hiểu về pr.pdf Nhiều sử gia thì cho rằng vào năm 1807 Thomas Jefferson là người đầu tiên kết hợp chữ “Public” và chữ “Relations” thành cụm từ “Public relations”.
|
49 |
2019-03-26 |
172.03 KB |
|
10 ý tưởng PR sáng tạo.pdf Trên con đường hướng tới thành công, mọi Công ty đều cần những chiếc xe "giao tiếp cộng đồng" (Public relations - PR) hiệu quả nhất và có tốc độ nhanh nhất. Nhiều Công ty rất muốn chạm đến những thành
|
50 |
2019-03-26 |
46.50 KB |
|
Public Relations Quan Hệ Công Chúng.doc Thật là oách khi tay rút điện thoại, nói tiếng Anh như gió và xưng danh:”Tôi là một PR”. Không chỉ dành cho sinh viên ngành báo chí, dù học
|