Tìm kiếm : Tiềm (đuôi file: doc) Thấy 22 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 22

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 62.00 KB Điềm Báo Trước.doc
2 2019-03-26 73.00 KB Bão Tố và Niềm Tin.doc
3 2019-03-26 31.00 KB Logistics Tiềm năng chưa khai thác.doc
4 2019-03-26 26.50 KB Niềm tin của người tiếp thị.doc
Bất cứ nhân viên tiếp thị nào cũng cần hiểu rõ sản phẩm mà mình sẽ bán ra, đồng thời cũng cần thực sự nắm bắt tình hình công việc mà mình đang làm. Nếu chỉ nhớ hóa
5 2019-03-26 46.00 KB Tài liệu hóa học vô cơ 12 Lớp A1 Chuyên đề kim...
6 2019-03-26 46.00 KB Tài liệu hóa học vô cơ 12 Lớp A1 Chuyên đề kim...
7 2019-03-26 241.50 KB Kiềm chế cảm xúc trong công việc.doc
8 2019-03-26 127.00 KB Xây dựng niềm tin Nhiệm vụ của thương hiệu.doc
Các thương hiệu đang trong quá trình cạnh tranh gay gắt với nhau để giành lấy sự chú ý của người tiêu dùng, đặc biệt là sự tin tưởng của họ. Thế nhưng chính thương hiệu và kiến
9 2019-03-26 92.50 KB Xây dựng niềm tin – Nhiệm vụ của thương hiệu.doc
Các thương hiệu đang trong quá trình cạnh tranh gay gắt với nhau để giành lấy sự chú ý của người tiêu dùng, đặc biệt là sự tin tưởng của họ. Thế nhưng chính thương hiệu và kiến trúc thương hiệu lại nên từ bỏ cuộc cạnh tranh này. Lòng tin của khách hàng
10 2019-03-26 26.00 KB Khái niềm về vốn của doanh nghiệp thương mại.doc
Một doanh nghiệp thương mại muốn thực hiện đc các chức năng và nhiệm vụ của mình phải có những tài sản nhất định như dất đai , nhà kho, cửa hàng, các phương tiện vận chuyển bảo quản hàng hóa,
11 2019-03-26 109.50 KB Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.doc
Khách hàng luôn quan sát, nghiên cứu sản phẩm của công ty bạn bằng tâm trạng tò mò và hứng khởi. Và khi những mối quan hệ mua bán này được thiết lập, ít nhất
12 2019-03-26 110.50 KB Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.doc
Giúp các công ty nhìn nhận đúng hơn về khách hàng.
13 2019-03-26 50.50 KB Đạo đức của KTV với niềm tin của xã hội.doc
Đạo đức nghề nghiệp của kiểm toán viên với niềm tin của công chúng đang là vấn đề thách thức với nghề nghiệp của chúng ta trong thế kỷ 21 này – sau ảnh hưởng của các vụ bê bối tài chính làm rung chuyển thế giới trong những năm 2001 và 2002. Đây không
14 2019-03-26 37.50 KB Giành lại niềm tin của khách hàng trong 60 giây.doc
Nếu bạn làm khách hàng phật ý, hãy lập tức hành động và tìm cách để lấy lại niềm tin của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Trên thực tế, khách
15 2019-03-26 32.50 KB BĐS Hà Nội Phía Tây quá đắt tiềm năng phía Đông.doc
16 2019-03-26 204.00 KB Chuyên đề tiềm năng và vai trò của định mức tín nhiệm.doc
Định mức tín nhiệm (ĐMTN) ĐMTN được dùng để đo lường mức độ rủi ro gắn liền với một khoảng đầu tư nào đó. ĐMTN là việc đánh giá về khả năng của một đơn vị phát hành trong việc thực hiện thanh
17 2019-03-26 31.00 KB Hãy tấn công những khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn.doc
Các chủ doanh nghiệp thành đạt bao giờ cũng lựa chọn những khách hàng tốt nhất. Họ không đợi khách hàng đến với mình. Sau đây là ba bước quan trọng cần thiết để đặt ra trong chiến lược
18 2019-03-26 69.50 KB CÂU HỎI VÈ LÝ TƯỞNG – NIỀM TIN – SỰ THOẢ MÃN CỦA NHÂN VIÊN.doc
Mẫu Câu hỏi về lý tưởng, sự thỏa mãn nhân viên cho nhà quản lý biết được mức độ thỏa mãn, lý tưởng của nhân viên, qua đó, có được phương pháp quản lý tốt
19 2019-03-26 30.50 KB Thiết lập một danh sách khách hàng tiềm năng và duy trì bảo vệ họ.doc
Tích cực tìm kiếm nguồn khách hàng không chỉ là yêu cầu đối với nhân viên marketing của công ty bảo hiểm, bất cứ nhà kinh doanh sản phẩm nào đều đòi hỏi phải thử phương
20 2019-03-26 1.06 MB Tiềm năng thị trường cho vay du học đôi với học...

1 2 Show 1 - 20 of 22