Tìm kiếm : hành (đuôi file: pdf) Thấy 2854 Kết quả
(Quá nhiều kết quả? Bạn có thể thêm/bớt từ khóa, hoặc click Tìm chính xác tên)
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 143 Show 1 - 20 of 2854

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 1.37 MB Hành trang thành công.pdf
Những kiến thức về thành công cần thiết cho sinh viên, người đi làm.
2 2019-03-26 861.13 KB Hành vi khách hàng.pdf
Hành vi khách hàng là một lĩnh vực nghiên cứu có nguồn gốc từ các khoa học như tâm lý học, xã hội học, tâm lý xã hội học, nhân văn học và kinh tế học.
3 2019-03-26 299.54 KB Chuơng 3 Hành vi khách hàng.pdf
1. Các yếu tố tác động đến hành vi của người tiêu dùng và tổ chức 2. Mô tả các dạng hành vi khác biệt của người tiêu dùng và tổ chức 3. Mô tả qui trình ra quyết định mua của người tiêu dùng và tổ chức
4 2019-03-26 167.97 KB Hãy biến khách hàng khó tính thành khách hàng trung thành.pdf
Chắc hẳn không có người bán hàng nào ưa những khách hàng khó tính, bởi vì sẽ phải dành ra rất nhiều thời gian và công sức để thuyết phục họ mua sắm sản phẩm, dịch vụ của mình. Thậm chí khó khăn còn lớn hơn rất nhiều nếu muốn họ trở thành những khách hàng
5 2019-03-26 62.31 KB Biến cái vô hình thành hữu hình.pdf
Khi mua một loại dịch vụ, nhiều khách hàng có cảm giác rằng họ có thể sẽ gặp phải một rủi ro nào đó. Bởi lẽ, khác với những sản phẩm mang tính vật chất, dịch vụ là một thứ sản phẩm vô hình. Khách hàng thật sự không thể biết trước mình sẽ nhận được những
6 2019-03-26 854.83 KB Hành Trình Trở Thành Nhà Lãnh Đạo.pdf
Nhiều thập niên vừa qua, tôi dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về đề tài lãnh đạo. Một trong những công việc không thể thiếu trong quá trình nghiên cứu là quan sát và phỏng vấn một số lãnh đạo - cả đàn ông và phụ nữ - của đất nước. Bản báo cáo đầu
7 2019-03-26 149.62 KB Biến khách hàng thăm web thành khách hàng thực.pdf
Hãy biến những khách thăm trang web thành khách hàng của bạn bằng cách phối hợp quảng cáo pay-per-click (trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột) và marketing qua thư điện tử. Đối với nhiều doanh nghiệp
8 2019-03-26 181.44 KB Vi phạm hành chính trong lĩnh vực KDBH Hành vi và hình phạt áp dụng.pdf
Theo quy định tại Điều 38 của Nghị định 41/2009/NĐ-CP thì quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm được ...
9 2019-03-26 170.13 KB Mô hình bán hàng trên mạng.pdf
Những dòng lợi nhuận trên thực tế Không có lý do gì để bạn không thể kết hợp một số cách thức trên áp dụng vào mô hình kinh doanh của mình. Điểm mấu chốt là
10 2019-03-26 135.48 KB QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH NƯỚC PHÈN.pdf
    Nước bề mặt ( nước kênh rạch, ao, hồ, sông...) bị nhiễm phèn được gọi là nước phèn bề mặt. Tính chất đặc trưng của nước phèn bề mặt là pH thấp (chua) và chứa nhiều sunphat, sắt,
11 2019-03-26 71.62 KB Một cách bán hàng thành công.pdf
Bạn có biết một kế hoạch bán hàng thành công nên bao gồm những yếu tố nào không? Những câu hỏi xung quanh việc “ai, ở đâu, tại sao, khi nào và như thế nào” có từng xuất hiện mỗi khi bạn nghĩ đến các biện pháp tăng doanh số bán hàng của công ty bạn không?
12 2019-03-26 697.98 KB Bán hàng theo mô hình Spin.pdf
Tại sao một công ty đầu tư nhiều cho huấn luyện nhân viên nhưng kết quả bán hàng chỉ đạt được 70% kế hoạch? Những hành vi và phương pháp bán hàng nào sẽ đem lại thành công trong bán hàng? Có gì khác biệt giữa một giao dịch bán hàng thành công và không
13 2019-03-26 861.13 KB Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng.pdf
14 2019-03-26 165.82 KB Quá trình hình thành một bộ phim.pdf
Một bộ phim phải trải qua ba giai đoạn, chủ yếu trong quá trình sản xuất: triển khai, chuẩn bị, quay phim và hậu kỳ. Giai đoạn chuẩn bị quyết định tiến độ, còn giai đoạn hậu kỳ rất quan trọng đối với chất lượng ánh sáng,
15 2019-03-26 139.77 KB Biến Khách Thăm Website Thành Khách Hàng.pdf
Hãy biến những khách thăm trang web thành khách hàng của bạn bằng cách phối hợp quảng cáo pay-per-click (trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột) và marketing qua thư điện tử. Đối với nhiều doanh nghiệp
16 2019-03-26 108.88 KB Để trở thành “khách hàng tuyệt vời”.pdf
Trên thương trường, nhà cung cấp hàng hóa luôn luôn là người phải tìm mọi cách để làm hài lòng và tiếp thị sản phẩm tới người tiêu dùng. Vậy còn người tiêu dùng, liệu họ có phải tìm cách tranh thủ tình cảm của nhà cung cấp sản phẩm hay không?
17 2020-09-11 36.92 MB hình ảnh hoàn thành lỗi L22 PH.pdf
18 2020-09-11 36.92 MB hình ảnh hoàn thành lỗi L22 PH.pdf
19 2019-03-26 557.13 KB Marketing điện tử Chương 2 Hành vi khách hàng điện tử.pdf
Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được,
20 2019-03-26 150.25 KB Cơ chế điều hành lãi suất của Ngân hàng Nhà nước.pdf
tài liệu tham khảo dành cho sinh viên chuyên ngành ngân hàng học tập và nghiên cứu

1 2 3 4 5 ... 143 Show 1 - 20 of 2854