Tìm kiếm : phần1 Thấy 10000 Kết quả
(Quá nhiều kết quả? Bạn có thể thêm/bớt từ khóa, hoặc click Tìm chính xác tên)
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 500 Show 1 - 20 of 10000

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 162.52 KB Nguồn gốc pr phần1.pdf
Có ý kiến cho rằng các hoạt động của ngành PR cũng có lịch sử lâu như lịch sử văn minh nhân loại. Để xã hội có thể tồn tại, con người cần đạt được những thoả thuận tối thiểu nhất, và
2 2019-03-26 161.41 KB Không thành kế phần1.pdf
“Không thành kế” là bài học sâu sắc về sự bình tĩnh, quả cảm quyết đoán trong tình cảnh sa cơ trước đối thủ vô cùng mạnh mẽ. Trí tuệ và bản lĩnh phi thường của
3 2019-03-26 162.52 KB Nguồn gốc pr phần1.pdf
Có ý kiến cho rằng các hoạt động của ngành PR cũng có lịch sử lâu như lịch sử văn minh nhân loại. Để xã hội có thể tồn tại, con người cần đạt được những thoả thuận tối thiểu nhất, và thoả thuận này thường đạt được thông qua tương quan con người và nhóm
4 2019-03-26 24.00 KB PhầnI.doc
5 2019-03-26 174.25 KB BÍ MẬT NỎ THẦN phần1.pdf
Trong kinh doanh, những bí quyết kinh doanh, công nghệ quản lý, công nghệ sản xuất là những tài sản vô giá cho những ai giành được nó. Ngược lại sẽ dẫn tới những hậu quả tồi tệ, thậm chí
6 2019-03-26 126.07 KB Mồi câu trong marketing phần1.pdf
Tại Chicagoland, tất cả mọi người đều biết số điện thoại của Empire Carpet. Nó được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần trong quảng cáo của họ. Họ mô tả và nhử nó như một miếng mồi câu. Người ta cắn câu vì họ không thể đưa quảng cáo đó ra khỏi đầu. Tâm trí
7 2019-03-26 114.89 KB Triển khai kế hoạch marketing phần1.pdf
Sau bao nhiêu công sức bỏ ra để phân tích, đánh giá, dự đoán, sau hàng loạt cuộc họp lấy ý kiến và phản biện, giờ đây bạn đã có bản kế hoạch marketing trên tay.
8 2019-03-26 157.79 KB 25 BÍ MẬT BÁN HÀNG phần1.pdf
Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng?…Để trả lời các câu hỏi trên, một số chuyên gia hàng đầu, tác giả của
9 2019-03-26 31.00 KB THỊ PHẦN HAY PHẦN CỦA KHÁCH HÀNG.doc
Thị phần luôn là một trong những mục tiêu chiến lược quan trọng của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, từ cuối thập niên 1980, một khái niệm mới được giới thiệu và từ giữa thập niên 1990 đến nay nó
10 2019-03-26 118.56 KB Hoạch định thị trường trên Internet phần1.pdf
Việc xác định đối tượng khách hàng trực tuyến của bạn là ai? tầng lớp thượng lưu? trung lưu? trí thức? hay công nhân? Và họ thường truy cập vào những trang web nào? đó là
11 2019-03-26 118.56 KB Hoạch định thị trường trên Internet phần1.pdf
Việc xác định đối tượng khách hàng trực tuyến của bạn là ai? tầng lớp thượng lưu? trung lưu? trí thức? hay công nhân? Và họ thường truy cập vào những trang web nào? đó là một trong những bước rất quan trọng để tạo nên sự thành công khi kinh doanh trên
12 2016-07-31 1.69 GB PHẦN MỀM.rar
13 2019-03-26 110.42 KB PHẦN A.docx
14 2019-03-26 7.34 MB Phần cứng.doc
15 2019-09-14 1.14 MB PHẦN II.docx
16 2014-09-20 78.85 KB Phần 3.docx
17 2020-05-28 442.31 MB Phần mềm.rar
18 2019-12-18 94.38 MB Phần đọc.pdf
19 2019-03-26 142.38 KB Nguồn gốc pr phần2.pdf
Có ý kiến cho rằng các hoạt động của ngành PR cũng có lịch sử lâu như lịch sử văn minh nhân loại. Để xã hội có thể tồn tại, con người cần đạt được những thoả thuận tối thiểu nhất, và
20 2019-03-26 30.44 KB bai tap 2 phan1.docx

1 2 3 4 5 ... 500 Show 1 - 20 of 10000