Tìm kiếm : phần1 (đuôi file: pdf) Thấy 2100 Kết quả
(Quá nhiều kết quả? Bạn có thể thêm/bớt từ khóa, hoặc click Tìm chính xác tên)
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 105 Show 1 - 20 of 2100

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 162.52 KB Nguồn gốc pr phần1.pdf
Có ý kiến cho rằng các hoạt động của ngành PR cũng có lịch sử lâu như lịch sử văn minh nhân loại. Để xã hội có thể tồn tại, con người cần đạt được những thoả thuận tối thiểu nhất, và
2 2019-03-26 161.41 KB Không thành kế phần1.pdf
“Không thành kế” là bài học sâu sắc về sự bình tĩnh, quả cảm quyết đoán trong tình cảnh sa cơ trước đối thủ vô cùng mạnh mẽ. Trí tuệ và bản lĩnh phi thường của
3 2019-03-26 162.52 KB Nguồn gốc pr phần1.pdf
Có ý kiến cho rằng các hoạt động của ngành PR cũng có lịch sử lâu như lịch sử văn minh nhân loại. Để xã hội có thể tồn tại, con người cần đạt được những thoả thuận tối thiểu nhất, và thoả thuận này thường đạt được thông qua tương quan con người và nhóm
4 2019-03-26 174.25 KB BÍ MẬT NỎ THẦN phần1.pdf
Trong kinh doanh, những bí quyết kinh doanh, công nghệ quản lý, công nghệ sản xuất là những tài sản vô giá cho những ai giành được nó. Ngược lại sẽ dẫn tới những hậu quả tồi tệ, thậm chí
5 2019-03-26 126.07 KB Mồi câu trong marketing phần1.pdf
Tại Chicagoland, tất cả mọi người đều biết số điện thoại của Empire Carpet. Nó được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần trong quảng cáo của họ. Họ mô tả và nhử nó như một miếng mồi câu. Người ta cắn câu vì họ không thể đưa quảng cáo đó ra khỏi đầu. Tâm trí
6 2019-03-26 114.89 KB Triển khai kế hoạch marketing phần1.pdf
Sau bao nhiêu công sức bỏ ra để phân tích, đánh giá, dự đoán, sau hàng loạt cuộc họp lấy ý kiến và phản biện, giờ đây bạn đã có bản kế hoạch marketing trên tay.
7 2019-03-26 157.79 KB 25 BÍ MẬT BÁN HÀNG phần1.pdf
Làm thể nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng?…Để trả lời các câu hỏi trên, một số chuyên gia hàng đầu, tác giả của
8 2019-03-26 118.56 KB Hoạch định thị trường trên Internet phần1.pdf
Việc xác định đối tượng khách hàng trực tuyến của bạn là ai? tầng lớp thượng lưu? trung lưu? trí thức? hay công nhân? Và họ thường truy cập vào những trang web nào? đó là
9 2019-03-26 118.56 KB Hoạch định thị trường trên Internet phần1.pdf
Việc xác định đối tượng khách hàng trực tuyến của bạn là ai? tầng lớp thượng lưu? trung lưu? trí thức? hay công nhân? Và họ thường truy cập vào những trang web nào? đó là một trong những bước rất quan trọng để tạo nên sự thành công khi kinh doanh trên
10 2019-12-18 94.38 MB Phần đọc.pdf
11 2019-03-26 142.38 KB Nguồn gốc pr phần2.pdf
Có ý kiến cho rằng các hoạt động của ngành PR cũng có lịch sử lâu như lịch sử văn minh nhân loại. Để xã hội có thể tồn tại, con người cần đạt được những thoả thuận tối thiểu nhất, và
12 2019-03-26 142.38 KB Nguồn gốc pr phần2.pdf
Có ý kiến cho rằng các hoạt động của ngành PR cũng có lịch sử lâu như lịch sử văn minh nhân loại. Để xã hội có thể tồn tại, con người cần đạt được những thoả thuận tối thiểu nhất, và thoả thuận này thường đạt được thông qua tương quan con người và nhóm
13 2019-03-26 107.32 KB Microfinance phần 9.pdf
Cuối cùng, hệ thống khuyến khích có thể là một công cụ hữu ích để đạt được các mục tiêu hiệu suất, tính bền vững và tiếp cận đầy đủ cấu trúc. Trong thực tế, hệ thống khuyến khích
14 2019-03-26 101.21 KB Microfinance phần 3.pdf
Tương lai đang chờ đợi tài chính vi mô? Không có câu trả lời đúng cho câu hỏi này. Các học viên và các nhà nghiên cứu đặt câu hỏi theo cách
15 2019-03-26 110.05 KB Microfinance phần 4.pdf
Tín dụng vi mô đã có thể để mang lại một nhân phẩm và tính toàn vẹn cho cuộc chiến chống nghèo đói cùng cực, trong quá khứ, các loại khác nhau hỗ trợ cho người
16 2019-03-26 109.36 KB Microfinance phần 7.pdf
Các yếu tố phân biệt của tài chính vi mô so với tài chính truyền thống, như đã chỉ ra trong các chương trước, các khách hàng mục tiêu và cách phân
17 2019-03-26 93.60 KB Microfinance phần 8.pdf
Một chính sách giá cả chính xác, cùng với các biện pháp quản lý rủi ro, có thể cho phép, trong một số trường hợp, ít hạn chế các điều kiện tài chính
18 2019-03-26 116.14 KB Microfinance phần 10.pdf
Chương này đề xuất một mô hình phân tích hiệu suất cho các chương trình tài chính vi mô và các tổ chức để đánh giá kết quả thực tế hoặc dự kiến​​. Đặc biệt,
19 2019-03-26 105.36 KB Microfinance phần 5.pdf
Trong những năm gần đây, tài chính vi mô đã thực hiện trên các khái niệm về tín dụng vi mô. Cuộc chiến chống đói nghèo cùng cực đã trở thành một phần
20 2019-03-26 111.02 KB Microfinance phần 6.pdf
hiệu quả của cơ cấu tài chính được thực hiện, cũng như các chi phí và rủi ro liên quan với các dịch vụ. Từ một quan điểm quản lý rủi ro, rủi ro kinh doanh là chủ yếu được xác định bởi

1 2 3 4 5 ... 105 Show 1 - 20 of 2100