Tìm kiếm : thương Thấy 2684 Kết quả
(Quá nhiều kết quả? Bạn có thể thêm/bớt từ khóa, hoặc click Tìm chính xác tên)
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 135 Show 1 - 20 of 2684

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 186.83 KB Thương hiệu Kiến thức thương hiệu Giá trị thương hiệu.pdf
Thương hiệu Kiến thức thương hiệu Giá trị thương hiệu Giá trị thương hiệu được hiểu là những giá trị đặc thù mà thương hiệu mang lại cho những đối tượng liên quan (bản thân doanh nghiệp, khách
2 2019-03-26 75.50 KB THƯƠNG LƯỢNG.doc
    Kĩ năng thương lượng trong kinh doanh. Năm nguyên tắc cơ bản trong truyền đạt thông tin: Truyền đạt thơng tin là quá trình 2 chiều Biết chính xác giá trị cái mà mình
3 2019-03-26 71.00 KB Thương Hiệu .doc
4 2019-03-26 28.00 KB Thương hiệu .doc
Ai cũng biết, thương hiệu một khi đứng vững trên thương trường sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Nó giúp cho sản phẩm, dịch vụ thương hiệu đó thuận lợi trong tiếp thị, được luật pháp bảo hộ, không bị bắt chước, có thể hội nhập đi vào thị trường toàn
5 2019-03-26 89.24 KB Thương hiệu và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.docx
Chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay. Nhiều hội thảo hội nghị đã được tổ chức,hàng trăm bài báo và cả những trang web thường
6 2023-06-30 167.81 MB Nhớ Nhớ Thương Thương Quốc Đại.Dương Kim Ánh.mkv
7 2019-03-26 508.50 KB Luật thương mại.doc
Luật thương mại Căn cứ vào Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1992 đã được sửa đổi, bổ sung theo Nghị quyết số 51/2001/QH10 ngày 25 tháng 12 năm 2001 của Quốc hội khoá X, kỳ họp
8 2019-03-26 414.88 KB Luật thương mại.pdf
lời nói đầu Luật thương mại là cơ sở pháp lý để phát triển nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước theo định hướng x• hội
9 2019-03-26 332.00 KB LUẬT THƯƠNG MẠI.doc
Luật thương mại là cơ sở pháp lý để phát triển nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước theo định hướng xã hội. Bao gồm các
10 2019-03-26 565.00 KB Nguyễn Huyền Thương.doc
11 2019-03-26 772.81 KB Oxford thương yêu.pdf
Cô gái Việt Nam vô cùng rụt rè xuất hiện trước cửa văn phòng giáo sư Baddley sau tiếng gõ rất khẽ. Anh chàng trợ lý có gương mặt rất sáng, mũi thanh và đôi mắt đặc biệt thông minh niềm nở mời cô vào: “Tôi tin chắc em là Trần Vũ Thiên Kim - Anh phát âm
12 2019-03-26 804.00 KB Lời Yêu Thương.doc
13 2019-03-26 110.50 KB Sốc chấn thương.doc
14 2019-03-26 208.15 KB Sống thương yêu .pdf
  Sống thương yêu là một nghệ thuật sống. Chúng đơn giản, giản di và gần gủi. Khi nhận hiểu ra được cách sống thương yêu thì như trở bàn tay, từ mặt úp thành mặt ngữa, một con người
15 2019-03-26 189.23 KB BỆNH THƯƠNG HÀN.pdf
   Bệnh thương hàn là một bệnh cấp tính toàn thân do vi khuẩn Salmonella  enterica typ huyết thanh Typhi gây nên với bệnh cảnh sốt kéo dài, có nhiều  biến chứng nặng
16 2019-03-26 46.00 KB THƯƠNG HIỆU HENIKEN.doc
Đựơc chế biến lần đầu tiên vào năm 1870 tại Amsterdam, thương hiệu Heineken được chính thức chào đời vào năm 1873, khi Gerard Adrian Heineken thành lập nên Heineken & Co. sau khi đã tiếp quản cơ
17 2019-03-26 985.50 KB MARKETING THƯƠNG HIỆU.doc
Một cấu trúc thương hiệu mạnh cần có một sự đột phá. Công ty sẽ tạo nên sự đột phá nhờ tập trung nguồn lực của mình vào các phân khúc được ưu tiên. Vậy làm cách nào để lựa chọn mũi nhọn cho mình? Tất cả đều dựa vào chiến lược vạch ra của công ty. Quyền
18 2019-03-26 37.31 KB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Techcombank.docx
Ngân hàng là một trong những tổ chức tài chính quan trọng nhất của nền kinh tế. Trong những năm gần đây, khi mà nền kinh tế nước ta thoát khỏi cơ chế bao cấp, dần chuyển bước sang nền kinh tế thị trường thì ngân hàng càng khẳng định được vai trò quan
19 2019-03-26 1.03 MB Hoạt Động Kinh Doanh Thương Mại Của Ngân Hàng Thương Mại .doc
20 2019-03-26 121.04 KB THƯƠNG HIỆU VÀ MỘT SỐ NGUYÊN TẮC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU.pdf
Phát triển bền vững, an toàn với tốc độ cao luôn là mục tiêu hàng đầu mang tính sinh tử của mọi doanh nghiệp. Đây vừa là mục tiêu, vừa là động lực, vừa là phương tiện của

1 2 3 4 5 ... 135 Show 1 - 20 of 2684