Tìm kiếm : xúc (đuôi file: doc) Thấy 141 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 8 Show 1 - 20 of 141

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 321.50 KB .ING XÚC TÁC.doc
Tiểu luận - CRACKING XÚC TÁC CRACKING XÚC TÁC CRACKING XÚC TÁC
2 2019-03-26 35.50 KB 02RỐI LOẠN CẢM XÚC.doc
3 2019-03-26 32.50 KB Sức mạnh của cảm xúc..doc
Những nhà kinh doanh hiểu biết hiểu rằng, những sản phẩm thành công hấp dẫn từ trái tim chứ không chỉ ở tâm hồn. Nhiều năm trước đây, khi con trai tôi đăng ký cho đội bóng rổ đầu tiên
4 2019-03-26 103.50 KB Chiến lược xúc tác hỗn hợp.doc
Hiệu năng của các công cụ xúc tiến thay đổi tùy theo thị trường. Trong thị trường hàng tiêu dùng, quảng cáo được xem là công cụ quan trọng nhất. Trong thị trường hàng công
5 2019-03-26 102.00 KB CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP.doc
Hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong marketing là sự kết hợp tổng hợp các hoạt động sau: - Quảng cáo - Khuyến mại - Chào hàng hay bán hàng cá nhân - Tuyên truyền Tòan bộ các
6 2019-03-26 100.00 KB CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP.doc
Hiệu năng của các công cụ xúc tiến thay đổi tùy theo thị trường. Trong thị trường hàng tiêu dùng, quảng cáo được xem là công cụ quan trọng nhất. Trong thị trường hàng công
7 2019-03-26 106.00 KB CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP.doc
Tòan bộ các hoạt động xúc tiến trên phải được phối hợp để đạt tác dụng truyền thông tối đa tới người tiêu dùng. Hiệu năng của các công cụ xúc tiến thay đổi tùy theo thị trường.
8 2019-03-26 77.00 KB Chiến lược xúc tiến sản phẩm.doc
9 2019-03-26 325.50 KB Công tác xúc tiến bán hàng.doc
Cơ sở khách quan để hình thành và phát triển thương mại là do sự phát triển của lực lượng sản xuất đến mức mà sản xuất xã hội trở thành sản xuất hàng hoá. Thương mại là
10 2019-03-26 96.00 KB CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP.doc
Hiệu năng của các công cụ xúc tiến thay đổi tùy theo thị trường. Trong thị trường hàng tiêu dùng, quảng cáo được xem là công cụ quan trọng nhất. Trong thị trường hàng công
11 2019-03-26 474.50 KB Quá trình .ing xúc tác ( phần 1).doc
    Quá trình Cracking xúc tác là quá trình quan trong trong nhà máy l ọc dầu để sản xuất xăng có chỉ số octan cao từ các phân đoạn nặng hơn. Đáp ứng yêu
12 2019-03-26 281.89 KB Biểu tượng cảm xúc trong yahoo 9.doc
13 2019-03-26 241.50 KB Kiềm chế cảm xúc trong công việc.doc
14 2019-03-26 141.00 KB Kế sách kinh doanh Ươm trồng cảm xúc.doc
Ở góc rừng nọ, có bác Gấu nâu sống lẻ loi dưới một gốc cây dẻ. Vào một ngày nọ, có gia đình nhà Sóc chuyển đến làm tổ trên cây dẻ. Vốn là loài
15 2019-03-26 512.00 KB Công nghệ sản xuất xúc xích tiệt trùng.doc
Xúc xích là một sản phẩm ăn liền ngày càng phố biến do tính tiện lợi và có giá trị dinh dưỡng cao. Xúc xích có thể được sản xuất một cách thủ công (theo qui
16 2019-03-26 48.50 KB Bảy Lần Đầu Cho Cảm Xúc Hoàn Hảo .doc
17 2019-03-26 110.00 KB Làm gì khi khách hàng xúc phạm bạn.doc
Đây chỉ là một trong nhiều tình huống khó khăn trong công việc buộc bạn phải vận dụng mọi sự sáng tạo và nhạy bén để giải quyết cho êm đẹp, không làm tổn hại tới hình ảnh
18 2019-03-26 28.50 KB 3 lời khuyên khi tiếp xúc khách hàng mới.doc
19 2019-03-26 45.50 KB Tám bước triển khai chiến dịch xúc tiến bán hàng.doc
20 2019-03-26 72.00 KB Hãy để mọi người xúc tiến kinh doanh giúp bạn!.doc
Đã bao nhiêu lần người thân, bạn bè và đồng nghiệp của bạn hỏi rằng:“Liệu tôi có thể làm giúp anh việc gì không? Nếu có hãy cho tôi biết, đừng ngại”.

1 2 3 4 5 ... 8 Show 1 - 20 of 141