Tìm kiếm : tầm (đuôi file: doc) Thấy 466 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 24 Show 1 - 20 of 466

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 45.00 KB Tam giác của tầm nhìn.doc
Một số nhà lãnh đạo không thể nhìn vượt lên. Họ không có tầm nhìn. Những người khác lại nhìn thấy những cơ hội, nhưng lại gặp khó khăn khi mô tả chúng một cách
2 2019-03-26 43.00 KB Cà tím nhồi tôm xốt xí muội.doc
3 2019-03-26 45.50 KB Cà tím nhồi tôm xốt xí muội.doc
Sự kết hợp giữa cà tím và tôm sẽ mang lại một hương vị tuyệt vời cho bữa ăn gia đình. Thêm một chút xốt xí muội bạn sẽ có một món ăn hoàn hảo
4 2019-03-26 140.50 KB Đi tìm ẩn ngữ trong thơ Hoàng Cầm.doc
  "Về Kinh Bắc" là một giấc mơ. Không chỉ do Hoàng Cầm viết trong trầm mộng, mà chính vì thi phẩm có đường nét của giấc mơ...   Đỗ Lai Thúy Mỗi người thăm thẳm một chiêm
5 2019-03-26 180.50 KB Người dệt tầm gai.doc
Em là người dệt tầm gai… Em nhẫn nại chắt chiu từng niềm vui Nhưng lại gặp rất nhiều nỗi khổ Truân chuyên đè lên thanh thản Ôi, sự trái ngược – những sợi tầm gai! Không kỳ vọng những điều
6 2019-03-26 45.50 KB Lãnh đạo và tầm nhìn.doc
Người ta hay nói người lãnh đạo phải có tầm nhìn. Vậy thực ra tầm nhìn là gì và làm sao để có được tầm nhìn cho tổ chức của mình? Tầm nhìn là hướng đi, là
7 2019-03-26 561.00 KB Sưu tầm tổng hợp LTĐH khó.doc
8 2019-03-26 43.00 KB Chiến thuật truyền đạt tầm nhìn.doc
Và tổ chức không thể tiến xa nếu hoạt động truyền thông không phát huy hiệu quả. Một tầm nhìn mô tả các thành quả, hoặc tình trạng trong tương lai mà tổ chức sẽ thực hiện hoặc hiện
9 2019-03-26 79.50 KB Sử dụng tầm nhìn chiến lược.doc
Tầm nhìn chiến lược giúp nhà lãnh đạo xuất sắc nhận ra và sử dụng lợi thế cạnh tranh đích thực. Đòn bẩy sẽ tăng lên khi kết hợp sức mạnh bên trong với các cơ hội bên ngoài
10 2019-03-26 66.50 KB Nâng tầm khả năng lãnh đạo.doc
hững nhà lãnh đạo giỏi chú ý đến việc tạo ra năng lượng tích cực vì họ biết rằng điều đó sẽ giúp mọi người vượt qua các khó khăn và tiếp tục với các thử thách mới.
11 2019-03-26 121.50 KB MBA trong tầm tay Marketing (Phần 1).doc
Điều này thật ra rất đơn giản. Khi thị trường Trung Quốc rộng lớn bắt đầu chấp nhận hệ thống ống nước kiểu phương Tây, thì cũng là lúc bồn vệ sinh kiểu ngồi được chấp nhận. Và bất kỳ một nhà kinh doanh nào
12 2019-03-26 124.50 KB MBA trong tầm tay Marketing (phần 2).doc
Các vấn đề dễ thấy nhất trong marketing quốc tế xuất phát từ ngôn ngữ, luật và các hạn định, kiểm tra hải quan, giao thông, và các tập quán kinh doanh thông thường. Chẳng hạn như người
13 2019-03-26 471.00 KB Sưu tầm tổng hợp LTĐH 02 khó.doc
14 2019-03-26 97.50 KB MBA trong tầm tay. MARKETING phần 3.doc
Hãng American Express sử dụng nghiên cứu khách hàng của họ để “đoán biết sở thích của các chủ thẻ thành viên hiện tại cũng như tiềm năng bằng cách thường xuyên khảo sát rộng rãi ý kiến của họ về các ý tưởng cải tiến cũng như đang thử nghiệm”. Công tác
15 2019-03-26 150.50 KB MBA trong tầm tay Marketing (phần 2).doc
Các vấn đề dễ thấy nhất trong marketing quốc tế xuất phát từ ngôn ngữ, luật và các hạn định, kiểm tra hải quan, giao thông, và các tập quán kinh doanh thông thường. Chẳng hạn như người Đức thì không bao giờ mặc cả, người Braxin thì thường, còn người Trung
16 2019-03-26 88.50 KB MBA trong tầm tay Marketing (Phần cuối).doc
Hãng American Express sử dụng nghiên cứu khách hàng của họ để “đoán biết sở thích của các chủ thẻ thành viên hiện tại cũng như tiềm năng bằng cách thường xuyên khảo sát
17 2019-03-26 53.50 KB Tầm nhìn và sứ mạng của thương hiệu.doc
Tầm nhìn thương hiệu gợi ra một định hướng cho tương lai. Sứ mạng của một thương hiệu là khái niệm dùng để chỉ mục đích của thương hiệu đó, lý do và ý nghĩa của sự ra đời và tồn tại
18 2019-03-26 1.64 MB Sưu tầm một số thủ thuật trong excel.doc
19 2019-03-26 158.00 KB XÂY DỰNG TẦM NHÌN CHO CÔNG TY CỦA BẠN.doc
Đã từ lâu, nhân viên của Hewlett-Packard đều biết rằng sự thay đổi toàn diện về thao tác nghiệp vụ, những chuẩn mực văn hóa, và những chiến lược kinh doanh không làm mất đi phong cách
20 2019-03-26 44.00 KB mẹo khi gặp câu hỏi nằm ngoài tầm hiểu biết.doc
  NGUYÊN TẮC 1: Khác thì bỏ ! Nguyên tắc này nghe hơi kỳ quái phải không các anh chị?  tôi cũng xin nói rõ trước là nguyên tắc này chỉ áp

1 2 3 4 5 ... 24 Show 1 - 20 of 466