Tìm kiếm : Nhượng (đuôi file: doc) Thấy 1569 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 79 Show 1 - 20 of 1569

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 146.50 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng chương 10.doc
Chương 10 Một số chương trình hướng đối tượng trên C++ Chương này trình bầy thêm một số chương trình hướng đối tượng trên C++. Đây là các chương trình tương đối phức tạp, hữu ích và sử dụng các công cụ mạnh của C++ như: Cách truy nhập
2 2019-03-26 66.00 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng chương 9.doc
chương 9 Truy nhập trực tiếp vào bộ nhớ Trong chương này trỡnh bầy cỏc vấn đề: + Hai kiểu địa chỉ: Địa chỉ phõn đoạn và địa chỉ thực + Truy nhập tới địa chỉ phõn đoạn + Đổi từ địa chỉ phõn đoạn sang địa chỉ
3 2019-03-26 265.00 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng chương 8.doc
Chương 8 Đồ họa Trong chương này sẽ giới thiệu các hàm để vẽ các đường và hình cơ bản như đường tròn, cung elip, hình quạt, đường gẫy khúc, hình đa giác, đường thẳng, đường chữ nhật, hình chữ nhật, hình hộp chữ nhật, ... Ngoài ra còn
4 2019-03-26 183.00 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng chương 6.doc
Chương 6 Tương ứng bội và phương thức ảo Tương ứng bội và phương thức ảo là công cụ mạnh của C++ cho phép tổ chức quản lý các đối tượng khác nhau theo cùng một lược đồ. Một khái niệm khác liên quan là: lớp cơ sở trừu tượng. Chương này
5 2019-03-26 304.00 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng chương 5.doc
Dẫn xuất và thừa kế Có 2 khái niệm rất quan trọng đã làm nên toàn bộ thế mạnh của phương pháp lập trình hướng đối tượng đó là tính kế thừa (inheritance) và tính tương ứng bội (polymorphism). Tính kế thừa cho phép các lớp được xây dựng trên các
6 2019-03-26 75.50 KB THƯƠNG LƯỢNG.doc
    Kĩ năng thương lượng trong kinh doanh. Năm nguyên tắc cơ bản trong truyền đạt thông tin: Truyền đạt thơng tin là quá trình 2 chiều Biết chính xác giá trị cái mà mình
7 2019-03-26 60.50 KB Thượng Đế Cần chất lượng.doc
Dù ra sức giải thích một cách chi tiết các giá trị mà sản phẩm hay dịch vụ của mình sẽ mang lại cho khách hàng nhưng người bán hàng rất khó thuyết phục được các “thượng đế”. Các \"thượng đế\" ngày nay đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm. Các doanh nghiệp
8 2019-03-26 213.50 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng(Phạm Văn Ất) chương 4.doc
9 2019-03-26 223.50 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng(Phạm Văn Ất) chương 3.doc
10 2019-03-26 162.00 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng(Phạm Văn Ất) chương 2.doc
11 2019-03-26 100.50 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng(Phạm Văn Ất) chương 1.doc
12 2019-03-26 306.50 KB Giáo trình Lập trình hướng đối tượng(Phạm Văn Ất) chương 7.doc
13 2019-03-26 132.50 KB MẪU HỢP ĐỒNG NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU.doc
Mẫu hợp đồng nhượng quyền thương hiệu cho các bạn tham khảo
14 2019-03-26 29.00 KB Nghệ thuật thương lượng.doc
    Trong thương lượng, nhất là trong thương lượng tiền lương, sẽ có những lúc bạn bị từ chối, cho dù bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng và lời đề nghị của bạn là thỏa đáng. Làm sao để bạn
15 2019-03-26 30.00 KB Thương lượng mức lương.doc
    Thương lượng mức lương: 6 sai lầm cần tránh Bạn đang theo đuổi một công việc như mơ ước. Bạn thấy bạn có đủ khả năng để có được nó. Hiểu biết được cách làm thế nào để nắm bắt
16 2019-03-26 35.00 KB Văn bản nhượng quyền hưởng di sản.doc
Văn bản nhượng quyền hưởng di sản Đây là Văn bản nhượng quyền hưởng di sản gửi đến các bạn độc giả tham khảo.
17 2019-03-26 81.00 KB Nghị định hoạt động nhượng quyền thương mại.doc
Tài liệu tham khảo Nghị định của chính phủ số 35/2006/NĐ-CP quy định chi tiết luật thương mại về hoạt động nhượng quyền thương mại
18 2019-03-26 105.00 KB MẪU HỢP ĐỘNG NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU 2.doc
Các mẫu hợp đồng nhượng quyền thương hiệu cho các bạn tham khảo
19 2019-03-26 42.00 KB Kiến trúc thương hiệu Phương pháp quản trị đa thương hiệu.doc
Ngày nay hầu hết các công ty hay tổ chức kinh doanh lớn đều có nhiều thương hiệu khác nhau. Thuật ngữ “Kiến trúc thương hiệu” (brand architecture) chỉ sử dụng trong bối cảnh một tổ chức kinh doanh quản
20 2019-03-26 37.50 KB Các phương pháp định giá thương hiệu.doc
Xưa nay, tài sản hữu hình được xem là phần chính trong giá trị doanh nghiệp. Việc thẩm định khả năng sinh lợi và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp vẫn dựa vào những chỉ số như suất sinh lợi

1 2 3 4 5 ... 79 Show 1 - 20 of 1569