Tìm kiếm : dụng (đuôi file: pdf) Thấy 2391 Kết quả
(Quá nhiều kết quả? Bạn có thể thêm/bớt từ khóa, hoặc click Tìm chính xác tên)
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 ... 120 Show 1 - 20 of 2391

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 571.42 KB Tín Dụng Tiêu Dùng .pdf
2 2019-03-26 1.02 MB Ứng dụng Iso 9000 trong xây dựng.pdf
mô hình Iso 9000 lĩnh vực xây dựng
3 2019-03-26 349.96 KB Danh mục tiêu chuẩn xây dựng thông dụng.pdf
  Danh mục tiêu chuẩn xây dựng thông dụng STT Mã hiệu Tên tiêu chuẩn  1  TCVN 4 1993  Ký hiệu bằng chữcủa các đại lượng  2  TCVN 139 1991  Cát tiêu chuẩn
4 2019-03-26 169.51 KB Sử dụng PR trong xây dựng thương hiệu.pdf
Kỳ 1: Chìa khoá của thành công Sử dụng PR (Quan hệ cộng đồng - Public Relations) làm vai trò chính trong chiến lược trong xây dựng thương hiệu đang là xu hướng trên thế giới. Điều này
5 2019-03-26 6.76 MB Áp dụng phong thủy trong xây dựng nhà ở.pdf
Phong Thuỷ là gì ? Trước hết ta hãy xem giải thích: "Từ Hải" viết: "Phong Thuỷ, còn gọi là Kham D. Một loại mê tín ở nước Trung Quốc cổ. Cho rằng hình thể, hướng gió,
6 2019-03-26 273.25 KB Công dụng của muối trong bảo quản đồ dùng.pdf
Muối không chỉ là gia vị trong bữa ăn hằng ngày mà còn phát huy công dụng trong việc bảo quản đồ dùng trong gia đình. Hãy cùng tham khảo một số công dụng của muối ăn để góp phần giúp căn nhà sạch sẽ và thoáng mát.
7 2019-03-26 453.42 KB Áp dụng phong thủy trong xây dựng nhà ở.pdf
Đây là một tài liệu tổng hợp về cách thức áp dụng phong thủy trong xây dựng, bố trí, sắp xếp nhà ở
8 2019-03-26 135.10 KB Sử dụng PR trong xây dựng thương hiệu (phần 1).pdf
Chìa khoá của thành công Sử dụng PR (Quan hệ cộng đồng - Public Relations) làm vai trò chính trong chiến lược trong xây dựng thương hiệu đang là xu hướng trên thế giới. Điều này
9 2019-03-26 131.11 KB Sử dụng PR trong xây dựng thương hiệu (phần 2).pdf
Áp dụng PR trong các DN Việt Nam Quan sát có thể dễ nhận thấy chưa nhiều doanh nghiệp Việt Nam sử dụng PR chuyên nghiệp trong xây dựng thương hiệu, nhưng vẫn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo
10 2019-03-26 1.75 MB Ứng dụng thử nghiệm Mobile Agent và xây dựng Workflow.pdf
Luận văn - chuyên đề tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin - Khoa học máy tính
11 2019-03-26 135.10 KB Sử dụng PR trong xây dựng thương hiệu (phần 1).pdf
Chìa khoá của thành công Sử dụng PR (Quan hệ cộng đồng - Public Relations) làm vai trò chính trong chiến lược trong xây dựng thương hiệu đang là xu hướng trên thế giới. Điều này không phải do tác động của các chuyên gia hay hiệp hội PR mà đến từ những
12 2019-03-26 131.11 KB Sử dụng PR trong xây dựng thương hiệu (phần 2).pdf
Áp dụng PR trong các DN Việt Nam Quan sát có thể dễ nhận thấy chưa nhiều doanh nghiệp Việt Nam sử dụng PR chuyên nghiệp trong xây dựng thương hiệu, nhưng vẫn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo đại trà! Một số doanh nghiệp có sử dụng PR, nhưng chưa
13 2019-03-26 126.65 KB Một số vấn đề tiêu dùng tín dụng hiện nay.pdf
14 2019-03-26 2.08 MB Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Xây Dựng Game.pdf
Ngày nay, do nhu cầu đời sống của con người ngày càng được nâng cao, trong đó nhu cầu giải trí của con người được quan tâm đến rất nhiều. Trong đó việc giải trí bằng Game máy tính ngày càng phát triển nhanh và lan rộng ra do sự lôi cuốn rất mạnh
15 2019-03-26 135.34 KB Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu.pdf
Tài chính, bảo hiểm là loại hình dịch vụ, sản phẩm tài chính, bảo hiểm là loại hàng hóa vô hình, nên ấn tượng và sự cảm nhận về chất lượng dịch vụ đối với khách
16 2019-03-26 230.94 KB hướng dẫn sủ dụng có hiệu quả đồ dùng dạy học.pdf
hướng dẫn sủ dụng có hiệu quả đồ dùng dạy học.  Trong thời đại ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển với tốc độ nhanh, thông tin khoa học ngày càng nhiều song thời gian dành cho mỗi tiết học
17 2019-03-26 2.68 MB Nghiên cứu .a Mobile và xây dựng ứng dụng minh họa.pdf
Hai hướng phát triển ứng dụng trên điện thoại di động phổ biến hiện nay là sử dụng ngôn ngữ C++ trên nền hệ điều hành Symbian và J2ME. Các ứng dụng viết trên nền Symbian có các ưu thế truy cập trực tiếp các tài nguyên của điện thoại cũng như hỗ trợ hệ
18 2019-03-26 184.26 KB Ảnh chân dung dàn dựng và tự nhiên .pdf
  Ảnh chân dung thường được chia ra làm 2 loại là  ảnh chân dung có dàn  dụng và ảnh chân dung tự nhiên.  Đối với ảnh chân dung có dàn dựng: Để thành
19 2019-03-26 166.13 KB Quy luật tên thông dụng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet.pdf
"Một cái tên quá thông dụng sẽ giết chết một nhãn hiệu trên Internet" Quyết định quan trọng nhất trong marketing là đặt tên sản phẩm.Trong kỷ nguyên của định vị, cái tên
20 2019-03-26 213.10 KB Xây dựng chiến dịch online marketing Tận dụng sức mạnh từ Microsite.pdf
Kiếp phù du của microsite Những con phù du sinh ra và tồn tại chỉ vỏn vẹn trong vòng một ngày, giống như tuổi thọ của các microsite phục vụ cho các chiến dịch marketing. Ra đời khi nhãn hàng

1 2 3 4 5 ... 120 Show 1 - 20 of 2391