Tìm kiếm : lường Thấy 54 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 Show 1 - 20 of 54

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 133.44 KB Kỹ thuật đo lường.pdf
  Điều khiển Robot dò đường hiện nay đã có rất nhiều đội làm được và ổn định. Tuy nhiên giải thuật của mỗi đội thường theo ý tưởng của riêng mình và theo kinh nghiệm. Chúng
2 2019-03-26 680.16 KB Giáo trình kỹ thuật đo lường P2.pdf
  CHƯƠNG 2: SAI SỐ CỦA PHÉP ĐO VÀ XỬ LÝ KẾT QUẢ ĐO Ngoài sai số của dụng cụ đo, việc thực hiện quá trình đo cũng gây ra nhiều sai số. Nguyên nhân của những sai số này gồm: - Phương
3 2019-03-26 421.10 KB Những đo lường Marketing theo khách hàng trong CRM.pdf
Đo lường thị phần. Ví dụ: Doanh số năm 2010 của Vinaphone là 28.000 tỉ đồng, của Mobiphone là 36.000 tỉ đồng và của Viettel là 91.500 tỉ đồng. Biết Vinaphone, Mobiphone và Viettel chiếm 90% thị phần ngành
4 2019-03-26 7.52 MB Đo lường điện và cảm biến đo lường.pdf
Đo lường điện và cảm biến đo lường
5 2019-03-26 131.00 KB Xây dựng mô hình lý thuyết và phương pháp đo lường...
Trong khoảng gần 20 năm trở lại đây, chỉ số đo lường về mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index - CSI) đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới và ngày càng phát
6 2019-03-26 2.39 MB CÁC DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG CƠ KHÍ.pdf
    Kiểm tra Mọi sản phẩm sản xuất ra cần phải được kiểm tra đánh giá xem chất lượng chế tạo có đạt được những yêu cầu kỹ thuật đề ra hay không?
7 2019-03-26 1,012.47 KB Đo lường sự hài lòng của nhân viên.pdf
Đề tài: "Đo lường sự hài lòng của nhân viên"
8 2019-03-26 239.84 KB Đo lường hiệu quả Thế mạnh từ kênh truyền thông mới.pdf
Nổi lên gần đây như một kênh thông tin mới đầy tiềm năng, Internet đang thách thức các kênh truyền thống bằng chính những đặc thù riêng như tính gắn kết và khả năng tương tác
9 2019-03-26 437.42 KB Giáo trình kỹ thuật đo lường P4.pdf
    GIÁO ÁN_KỸ THUẬT ĐO LƯỜNG 4.1. Các sơ đồ chung. Dụng cụ đo lường đặc biệt là dụng cụ đo lường điện ngày nay rất đa dạng tùy theo mục đích, phạm vi sử dụng và yêu cầu cụ thể của
10 2019-03-26 2.35 MB BÁO CÁO ĐO LƯỜNG CẢM BIẾN.ppt
    TÀI LIỆU THAM KHẢO - BÁO CÁO ĐO LƯỜNG CẢM BIẾN NỘI DUNG CẢM BIẾN ÁP SUẤT  
11 2019-03-26 113.36 KB Đo lường nhãn hiệu Bảy yếu tố của một nhãn hiệu mạnh.pdf
Đo lường nhãn hiệu - Bảy yếu tố của một nhãn hiệu mạnh Nhãn hiệu kinh doanh trong một thị trường mà thị hiếu tiêu dùng sử dụng sản phẩm đó ổn định thì nhãn hiệu đó được đánh giá
12 2019-03-26 167.32 KB Đo lường hiệu quả Thế mạnh từ kênh truyền thông mới.pdf
Nổi lên gần đây như một kênh thông tin mới đầy tiềm năng, Internet đang thách thức các kênh truyền thống bằng chính những đặc thù riêng như tính gắn kết và khả năng tương tác
13 2019-03-26 59.44 KB Đơn đề nghị chứng nhận cấp thẻ kiểm định viên đo lường.pdf
Đơn đề nghị chứng nhận cấp thẻ kiểm định viên đo lường Tài liệu tham khảo mẫu Đơn đề nghị chứng nhận cấp thẻ kiểm định viên đo lường
14 2019-03-26 389.00 KB ĐO LƯỜNG SỰ THOẢ MÃN KHÁCH HÀNG.doc
Theo một cuốn sách giao khoa dành cho thợ cạo của thập niên 50 đã viết ”đừng bao giờ dùng con dao cùn để cạo cho khách hàng ngay cả khi bạn cho rằng khách hàng đó chỉ gây
15 2019-03-26 31.00 KB Hệ thống phân phối và cái bẫy khôn lường.doc
Trong kinh doanh, hệ thống phân phối và mạng lưới bán lẻ luôn có tác động rất lớn đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Nếu có một mạng lưới phân phối cùng các đối tác bản lẻ tốt, doanh
16 2019-03-26 86.50 KB Làm thế nào để đo lường và đánh giá phương pháp marketing truyền miệng.doc
Hiện nay mỗi nhà nghiên cứu thị trường đều đã biết đến những từ như: virus, tin đồn và truyền miệng. Thậm chí một số cụm từ như sứ mệnh thương hiệu, blog tiếp thị, và quyền lợi khách hàng …
17 2019-03-26 238.00 KB ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG QUA SERVEY.doc
Mô hình lý thuyết về chỉ số hài lòng của khách hàng - Hình ảnh (Image): Hình ảnh biểu hiện mối quan hệ giữa thương hiệu (nhãn hiệu) và sự liên tưởng của khách hàng
18 2019-03-26 75.00 KB Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.doc
Ở nước ta, nơi đang được xem là một trong những thị trường có tiềm năng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ marketing. Vấn đề làm haìo lòng khách hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát
19 2019-03-26 31.50 KB Năm chiến lược đo lường hiệu quả marketing.doc
Một chiến lược markeitng hay kế hoạch tiếp thị tốt cũng giống như kế hoạch đánh trận hay thi đấu. Kế hoạch tiếp thị nên được sử dụng với chức năng định hướng và đưa ra kế hoạch hành động để phát triển. Hiệu quả markeitng cần được đo lường, đánh giá. Sau
20 2019-03-26 2.32 MB PHÁ THAI TUỔI VỊ THÀNH NIÊN HẬU QUẢ KHÔN LƯỜNG.pdf
Quan hệ tình dục sớm cùng với việc nạo phá thai đã dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng, như biến chứng tử vong, vô sinh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục,... Mặc dù vậy không phải trẻ vị thành niên nào cũng biết đến hậu quả khôn lường và những nguy

1 2 3 Show 1 - 20 of 54