Tìm kiếm : lường Thấy 54 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 Show 1 - 20 of 54

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2019-03-26 31.00 KB Hệ thống phân phối và cái bẫy khôn lường.doc
Trong kinh doanh, hệ thống phân phối và mạng lưới bán lẻ luôn có tác động rất lớn đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Nếu có một mạng lưới phân phối cùng các đối tác bản lẻ tốt, doanh
2 2019-03-26 31.50 KB Năm chiến lược đo lường hiệu quả marketing.doc
Một chiến lược markeitng hay kế hoạch tiếp thị tốt cũng giống như kế hoạch đánh trận hay thi đấu. Kế hoạch tiếp thị nên được sử dụng với chức năng định hướng và đưa ra kế hoạch hành động để phát triển. Hiệu quả markeitng cần được đo lường, đánh giá. Sau
3 2019-03-26 46.01 KB Phân tích thực trạng tình hình hoạt động Sản...
PHẦN THỨ NHẤT: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY DỤNG CỤ CẮT VÀ ĐO LƯỜNG CƠ KHÍ 1
4 2019-03-26 59.44 KB Đơn đề nghị chứng nhận cấp thẻ kiểm định viên đo lường.pdf
Đơn đề nghị chứng nhận cấp thẻ kiểm định viên đo lường Tài liệu tham khảo mẫu Đơn đề nghị chứng nhận cấp thẻ kiểm định viên đo lường
5 2019-03-26 66.83 KB Pháp luật về tiền lương và việc thực hiện tại...
CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ PHÁP LUẬT TIỀN LƯƠNG 3
6 2019-03-26 68.38 KB Pháp luật về tiền lương và việc thực hiện tại...
CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ PHÁP LUẬT TIỀN LƯƠNG 3
7 2019-03-26 75.00 KB Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.doc
Ở nước ta, nơi đang được xem là một trong những thị trường có tiềm năng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ marketing. Vấn đề làm haìo lòng khách hàng ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát
8 2019-03-26 83.93 KB Tìm hiểu phần đo lường điều khiển của nhà máy nhiệt điện Phả Lại 2.docx
Phần I. Tìm hiểu về hệ thống đo lường điều khiển của nhà máy nhiệt điện Phả Lại 2.
9 2019-03-26 86.50 KB Làm thế nào để đo lường và đánh giá phương pháp marketing truyền miệng.doc
Hiện nay mỗi nhà nghiên cứu thị trường đều đã biết đến những từ như: virus, tin đồn và truyền miệng. Thậm chí một số cụm từ như sứ mệnh thương hiệu, blog tiếp thị, và quyền lợi khách hàng …
10 2019-03-26 113.36 KB Đo lường nhãn hiệu Bảy yếu tố của một nhãn hiệu mạnh.pdf
Đo lường nhãn hiệu - Bảy yếu tố của một nhãn hiệu mạnh Nhãn hiệu kinh doanh trong một thị trường mà thị hiếu tiêu dùng sử dụng sản phẩm đó ổn định thì nhãn hiệu đó được đánh giá
11 2019-03-26 131.00 KB Xây dựng mô hình lý thuyết và phương pháp đo lường...
Trong khoảng gần 20 năm trở lại đây, chỉ số đo lường về mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index - CSI) đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới và ngày càng phát
12 2019-03-26 133.44 KB Kỹ thuật đo lường.pdf
  Điều khiển Robot dò đường hiện nay đã có rất nhiều đội làm được và ổn định. Tuy nhiên giải thuật của mỗi đội thường theo ý tưởng của riêng mình và theo kinh nghiệm. Chúng
13 2019-03-26 142.12 KB Phân tích tình hình tài chính thông qua hệ thống báo...
PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH THÔNG QUA HỆ THỐNG BÁO CÁO TÀI CHÍNH KẾ TOÁN TRONG DOANH NGHIỆP 3
14 2019-03-26 142.89 KB Phân tích tình hình tài chính thông qua hệ thống báo...
PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH THÔNG QUA HỆ THỐNG BÁO CÁO TÀI CHÍNH KẾ TOÁN TRONG DOANH NGHIỆP 3
15 2019-03-26 148.21 KB Hệ thống phân phối và cái bẫy khôn lường.pdf
Trong kinh doanh, hệ thống phân phối và mạng lưới bán lẻ luôn có tác động rất lớn đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Nếu có một mạng lưới phân phối cùng các đối tác bản lẻ tốt, doanh
16 2019-03-26 167.32 KB Đo lường hiệu quả Thế mạnh từ kênh truyền thông mới.pdf
Nổi lên gần đây như một kênh thông tin mới đầy tiềm năng, Internet đang thách thức các kênh truyền thống bằng chính những đặc thù riêng như tính gắn kết và khả năng tương tác
17 2019-03-26 191.65 KB Tổ chức kế toán tập hợp chi phí sản xuất và...
Nền kinh tế thị trường với qui luật cạnh tranh gay gắt đòi hỏi các Doanh nghiệp nói chung và các Doanh nghiệp sản xuất nói riêng phải tự vận động vươn lên tìm chỗ đứng trên thị trường. Muốn vậy các Doanh nghiệp phải tìm tòi một hướng đi phù hợp cho mình
18 2019-03-26 204.77 KB Tăng cường quản trị hoạt động bán hàng của công...
Trong bối cảnh của nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần, các doanh nghiệp thương mại nhà nước nói chung đang đứng trước những thách thức hết sức gay go. Thay vì một thị trường không có sự cạnh tranh, việc sản xuất kinh doanh theo kế hoạch của Nhà nước
19 2019-03-26 238.00 KB ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG QUA SERVEY.doc
Mô hình lý thuyết về chỉ số hài lòng của khách hàng - Hình ảnh (Image): Hình ảnh biểu hiện mối quan hệ giữa thương hiệu (nhãn hiệu) và sự liên tưởng của khách hàng
20 2019-03-26 239.84 KB Đo lường hiệu quả Thế mạnh từ kênh truyền thông mới.pdf
Nổi lên gần đây như một kênh thông tin mới đầy tiềm năng, Internet đang thách thức các kênh truyền thống bằng chính những đặc thù riêng như tính gắn kết và khả năng tương tác

1 2 3 Show 1 - 20 of 54