Tìm kiếm : services (đuôi file: pdf) Thấy 114 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 3 4 5 6 Show 1 - 20 of 114

STT Ngày Kích thước Tên file
1 2019-03-26 36.70 KB Series Summary.pdf
2 2019-03-26 74.26 KB customer service.pdf
Rapid and competent handling of technical customer inquiries and technical complaints
3 2017-12-14 127.73 KB 1. ball valve flushing devices.pdf
4 2019-03-26 141.25 KB ESSENTIALS of Knowledge Management.Essentials Series phần 8.pdf
Quản lý cũng là trách nhiệm cung cấp một môi trường hỗ trợ các hoạt động KM, từ một môi trường làm việc hiệu quả cho các khu vực lưu trữ an toàn cho các phương tiện truyền thông
5 2019-03-26 146.12 KB Lập trình Android tiếng việt Service.pdf
6 2019-03-26 146.88 KB ESSENTIALS of Knowledge Management.Essentials Series phần 2.pdf
Ngoài việc tích hợp dữ liệu ban đầu những thách thức trong đó tập trung vào việc người mua và nhà cung cấp hệ thống để giao tiếp với một khác - một thách thức quan trọng khác Yếu tố
7 2019-03-26 157.76 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 3.pdf
"Cuối cùng tôi đóng sầm giấy xuống bàn và nói," Tôi đi đến Alaska! '"Nordstrom thu thập đồ đạc của mình và" ít tiền, tôi đã và 4:00 chiều hôm
8 2019-03-26 157.85 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 2.pdf
Cùng với sự xuất hiện ở San Francisco của Excelsior, với một hàng hóa nặng nề của vàng, tin tức đốt cháy thế giới. Johan (người Anglicized tên John) đọc câu chuyện "hơn và hơn nữa. . . thảo luận
9 2019-03-26 158.15 KB gsm switching services and protocols p1 8309.pdf
10 2019-03-26 159.26 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 7.pdf
Bạn là một khách hàng trả tiền, phải có tài sản, nhưng người trên điện thoại là nhận được tất cả sự chú ý "Mike, như Nordstrom, có một cuốn sổ tay phục vụ như là một hướng
11 2019-03-26 160.23 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 5.pdf
Tập hợp những người làm việc trong tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp của bạn để đánh giá hiệu quả và chất lượng khách hàng thân thiện của trang web của bạn. Đâu là tất cả những
12 2019-03-26 163.09 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 8.pdf
như vậy, nhưng khi nói đến dịch vụ khách hàng, Mike, một lần nữa giống như Nordstrom, thích để giữ cho nó đơn giản. Dahm cho biết: "Điều lớn nhất chúng tôi nói với họ làm là vượt
13 2019-03-26 165.47 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 4.pdf
Hỏi một câu hỏi về một sản phẩm hay dịch vụ. Hãy ghi chú trên những gì làm việc và những gì không. Một lần nữa, như trong bài tập trước, triệu tập lại các đồng nghiệp của bạn để
14 2019-03-26 165.59 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 9.pdf
"Khi ai đó có được chiếc xe của mình egged, mà cụ không đến với một rửa xe. Bạn phải sử dụng một số hợp chất và một số sáp để loại bỏ nó. Nó sẽ không được phổ biến cho một cộng sự
15 2019-03-26 169.90 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 6.pdf
Một lần nữa, như trong các bài tập trước, triệu tập lại các đồng nghiệp của bạn để so sánh các ghi chú, và sau đó tìm cách làm cho trang web của bạn thân thiện với khách
16 2019-03-26 174.66 KB the nordstrom way to Customer Service Excellence phần 10.pdf
Kéo xe của bạn ở đây và để cho tôi làm sạch nó cho bạn. "Terri Breining, người sáng lập và chủ tịch của khái niệm trên toàn thế giới, một công ty lập kế hoạch cuộc họp,
17 2019-03-26 179.79 KB ESSENTIALS of Knowledge Management.Essentials Series phần 9.pdf
Quản lý cũng xác định và sau đó chỉ định truy cập và sử dụng đặc quyền để thông tin trong hệ thống KM, thông qua cơ quan có thẩm quyền và là chìa khóa để giúp đỡ
18 2019-03-26 182.15 KB ESSENTIALS of Knowledge Management.Essentials Series phần 6.pdf
thông qua các hoạt động khác nhau, từ báo cáo và tài liệu quy trình công ty, kiến thức kỹ thuật, trong đó bao gồm một phương tiện chính thức của giải nén kiến thức từ một
19 2019-03-26 188.47 KB Steve Jobs.Other books in the People in the News series phần...
Khi công ty đã đi công cộng, có nghĩa là cổ phiếu của công ty đã được bán trên thị trường chứng khoán, thậm chí nhiều tiền cuộn. Jobs đã bất ngờ trị giá hơn $ 217 triệu,
20 2019-03-26 213.03 KB ESSENTIALS of Knowledge Management.Essentials Series phần 5.pdf
được khuyến khích để khám phá các nguồn tài nguyên được liệt kê trong phần đọc thêm. Mặc dù quản lý tri thức có rất nhiều để cung cấp, giống như bất kỳ quá trình tối

1 2 3 4 5 6 Show 1 - 20 of 114