Tìm kiếm : tầm] (đuôi file: doc) Thấy 22 Kết quả
Sắp thứ tự theo : Phù hợp nhất Mới nhất (upload) Cũ nhất

1 2 Show 1 - 20 of 22

STT Ngày ↑ ↓ Kích thước Tên file
1 2019-03-26 180.50 KB Người dệt tầm gai.doc
Em là người dệt tầm gai… Em nhẫn nại chắt chiu từng niềm vui Nhưng lại gặp rất nhiều nỗi khổ Truân chuyên đè lên thanh thản Ôi, sự trái ngược – những sợi tầm gai! Không kỳ vọng những điều
2 2019-03-26 45.50 KB Lãnh đạo và tầm nhìn.doc
Người ta hay nói người lãnh đạo phải có tầm nhìn. Vậy thực ra tầm nhìn là gì và làm sao để có được tầm nhìn cho tổ chức của mình? Tầm nhìn là hướng đi, là
3 2019-03-26 45.00 KB Tam giác của tầm nhìn.doc
Một số nhà lãnh đạo không thể nhìn vượt lên. Họ không có tầm nhìn. Những người khác lại nhìn thấy những cơ hội, nhưng lại gặp khó khăn khi mô tả chúng một cách
4 2019-03-26 561.00 KB Sưu tầm tổng hợp LTĐH khó.doc
5 2019-03-26 43.00 KB Chiến thuật truyền đạt tầm nhìn.doc
Và tổ chức không thể tiến xa nếu hoạt động truyền thông không phát huy hiệu quả. Một tầm nhìn mô tả các thành quả, hoặc tình trạng trong tương lai mà tổ chức sẽ thực hiện hoặc hiện
6 2019-03-26 79.50 KB Sử dụng tầm nhìn chiến lược.doc
Tầm nhìn chiến lược giúp nhà lãnh đạo xuất sắc nhận ra và sử dụng lợi thế cạnh tranh đích thực. Đòn bẩy sẽ tăng lên khi kết hợp sức mạnh bên trong với các cơ hội bên ngoài
7 2019-03-26 66.50 KB Nâng tầm khả năng lãnh đạo.doc
hững nhà lãnh đạo giỏi chú ý đến việc tạo ra năng lượng tích cực vì họ biết rằng điều đó sẽ giúp mọi người vượt qua các khó khăn và tiếp tục với các thử thách mới.
8 2019-03-26 121.50 KB MBA trong tầm tay Marketing (Phần 1).doc
Điều này thật ra rất đơn giản. Khi thị trường Trung Quốc rộng lớn bắt đầu chấp nhận hệ thống ống nước kiểu phương Tây, thì cũng là lúc bồn vệ sinh kiểu ngồi được chấp nhận. Và bất kỳ một nhà kinh doanh nào
9 2019-03-26 124.50 KB MBA trong tầm tay Marketing (phần 2).doc
Các vấn đề dễ thấy nhất trong marketing quốc tế xuất phát từ ngôn ngữ, luật và các hạn định, kiểm tra hải quan, giao thông, và các tập quán kinh doanh thông thường. Chẳng hạn như người
10 2019-03-26 471.00 KB Sưu tầm tổng hợp LTĐH 02 khó.doc
11 2019-03-26 97.50 KB MBA trong tầm tay. MARKETING phần 3.doc
Hãng American Express sử dụng nghiên cứu khách hàng của họ để “đoán biết sở thích của các chủ thẻ thành viên hiện tại cũng như tiềm năng bằng cách thường xuyên khảo sát rộng rãi ý kiến của họ về các ý tưởng cải tiến cũng như đang thử nghiệm”. Công tác
12 2019-03-26 150.50 KB MBA trong tầm tay Marketing (phần 2).doc
Các vấn đề dễ thấy nhất trong marketing quốc tế xuất phát từ ngôn ngữ, luật và các hạn định, kiểm tra hải quan, giao thông, và các tập quán kinh doanh thông thường. Chẳng hạn như người Đức thì không bao giờ mặc cả, người Braxin thì thường, còn người Trung
13 2019-03-26 88.50 KB MBA trong tầm tay Marketing (Phần cuối).doc
Hãng American Express sử dụng nghiên cứu khách hàng của họ để “đoán biết sở thích của các chủ thẻ thành viên hiện tại cũng như tiềm năng bằng cách thường xuyên khảo sát
14 2019-03-26 53.50 KB Tầm nhìn và sứ mạng của thương hiệu.doc
Tầm nhìn thương hiệu gợi ra một định hướng cho tương lai. Sứ mạng của một thương hiệu là khái niệm dùng để chỉ mục đích của thương hiệu đó, lý do và ý nghĩa của sự ra đời và tồn tại
15 2019-03-26 1.64 MB Sưu tầm một số thủ thuật trong excel.doc
16 2019-03-26 158.00 KB XÂY DỰNG TẦM NHÌN CHO CÔNG TY CỦA BẠN.doc
Đã từ lâu, nhân viên của Hewlett-Packard đều biết rằng sự thay đổi toàn diện về thao tác nghiệp vụ, những chuẩn mực văn hóa, và những chiến lược kinh doanh không làm mất đi phong cách
17 2019-03-26 44.00 KB mẹo khi gặp câu hỏi nằm ngoài tầm hiểu biết.doc
  NGUYÊN TẮC 1: Khác thì bỏ ! Nguyên tắc này nghe hơi kỳ quái phải không các anh chị?  tôi cũng xin nói rõ trước là nguyên tắc này chỉ áp
18 2019-03-26 29.00 KB Sưu tầm các câu Slogan của những thương hiệu nổi tiếng.doc
Tài liệu tham khảo Sưu tầm các câu Slogan của những thương hiệu nổi tiếng
19 2019-03-26 31.50 KB 7 lời khuyên giúp các nhà lãnh đạo có được tầm nhìn rộng.doc
    Nhà lãnh đạo phải có suy nghĩ và tầm nhìn rộng, thì mới có thể truyền cảm hứng, kích thích khả năng sáng tạo của các nhân viên và dẫn dắt tổ
20 2019-03-26 77.00 KB HÀNH VI MUA SẮM vÀ TẦM QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI CHỨC...
Chức năng bán hàng trực tiếp đối với mỗi doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người bán hàng không hề biết động cơ mua hàng của khách hàng, không hiểu rõ hành vi mua sắm của khách hàng mà chỉ chú tâm giới thiệu sản phẩm của công ty. Không

1 2 Show 1 - 20 of 22